ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
5 ตุลาคม 2559
สัมผัสที่ 6



             ด้วยอาชีพของการเป็นเซลแมนขายของ จึงทำให้ต้องออกต่างจังหวัด

บ่อยๆ เดินทางทั้งเวลากลางคืนและกลางวัน ต้องพักค้างแรมตามโรงแรมหรื

รีสอร์ทต่างๆ เป็นประจำ มันจึงทำให้เจอเรื่องราวแปลก ๆ มากมาย และก็เหมือ

เราจะสามารถที่จะสัมผัสมันได้ทุกครั้งเสียด้วยสิ เมื่อก่อนตอนเป็นเด็ก บ้านเราอยู่

ติดกับวัด เวลาที่วัดมีงานศพก็จะมาวิ่งเล่นและหาของกิน เลยทำให้ได้เห็นอะไร

แปลกๆ บ่อยครั้ง เพราะความที่เป็นเด็กก็เลยไม่รู้สึกกลัว เคยเห็นกลุ่มคนท่าทาง

แปลก ๆ มานั่งฟังพระสวด แล้วจู่ๆ ก็หายไปเมื่อพระสวดเสร็จ ได้ยินเสียงวีดร้อง

แหลม ๆ เวลาที่พระสวดทำวัด หรือแม้แต่ตามถนนหนทางที่จะเห็นคนใส่เสื้อผ้า

เก่าๆ ขาดรุ่งริ่งเดินสวนกันไปมา ท่ามกลางผู้คนที่ไม่ได้ให้ความสนใจราวกับพวก

เขาเหล่านั้นไม่มีตัวตน เคยบอกเล่าเรื่องที่ตัวเองได้ยินและเห็นให้คนอื่นฟัง ส่วน

ใหญ่จะไม่มีใครเชื่อ หาว่าเราอุปทานไปเองบ้าง หาว่าเราเพ้อเจ้อบ้าง บางคนถึง

ขั้นว่าเราบ้าเลยก็มี หลัง ๆ มาเราเลยไม่คิดที่จะเล่าสิ่งที่เราเห็นหรือได้ยินให้ใคร

ฟังอีกเลย แต่เมื่อเราโตขึ้นสัมผัสเหล่านั้นมันก็ไม่เคยที่จะจางหายไป มันยังคง

วนเวียนและพบเจอกับสิ่งเหล่านั้นอยู่เนื่องๆ และด้วยอาชีพการงานที่จะต้องออ

ต่างจังหวัดบ่อย ๆ มันเลยทำให้เราได้พบเจอกับเรื่องราวแปลก ๆ หลาย ๆ

เหตุการณ์ จากประสบการที่จะมาเล่าสู่กันฟังสำหรับคนที่ชอบแนวผีๆ มาติดตาม

กันต่อไป




Create Date : 05 ตุลาคม 2559
Last Update : 6 ตุลาคม 2559 12:40:14 น.
Counter : 496 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3330537
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments