GNB 907: วัลคอตต์บอกคัมแบ็คนี้เพื่อแฟนๆ, แฟร์มั่นใจยังไงต้องชนะ &ซานญ่าดีใจได้กลับคืนสนาม






 



มาอีกวันค่ะ วันนี้มีคอมเมนต์นักเตะอาร์เซนอลหลังเกมหลายข่าวเหมือนกันค่ะ แต่เป็นคอมเมนต์ของธีโอ วัลคอตต์กับโธมัส แฟร์มาเล่นเป็นหลัก เริ่มจากวัลคอตต์่ก่อนในฐานะที่เมื่อวานช่วยทำประตูให้อาร์เซนอลเฉือนชนะแอสตัน วิลล่าได้ 3-2

วัลคอตต์บอกว่าการกลับมาสู่เกมได้เมื่อวานนี้ นักเตะอาร์เซนอลทำเพื่อแฟนๆ ที่รัก (ซึ่งเศร้าสุดกับการแพ้ในลีกมาสามนัดติด )

"นั่นสำหรับแฟนๆ ครับ พวกเขารอมานานสำหรับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและเรามอบสิ่งนั้นให้พวกเขาเมื่อวันอาิทิตย์"

"แน่นอนครับแฟนๆ มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นของพวกเขา และครึ่งหลังเราต้องการทำเพื่อพวกเขาเพราะเราเล่นไม่ดีพอ [ในครึ่งแรก]"

"เวลาคุณเล่นในบ้าน คุณไม่อยากตามหลัง 2-0 หรอก วิลล่ายิงประตูได้ดี สำหรับลูกตั้งเตะเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้เราผ่านเข้ารอบต่อไปแล้วและเราเฝ้ารอเกมที่จะเจอกับซันเดอร์แลนด์หรือมิดเดิลสโบรห์"

เรื่องเอฟเอ คัพรอบ 5 ต้องขอโทษด้วยค่ะ เมื่อวานเข้าใจผิดคิดว่าซันเดอร์แลนด์ชนะโบโร่แล้ว ก็เลยเขียนว่าอาร์เซนอลจะเจอกับแมวดำในรอบต่อไป แต่ปรากฏว่า แหะ แหะ คู่นี้เสมอกันไป ต้องเตะอีกเกมวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ตกลงยังไม่รู้่ว่าเราจะเจอกับโบโร่หรือแมวดำ ขอโทษจริงๆ ค่ะ สงสัยจะฝันไป T0T

กลับมาที่คอมเมนต์วัลคอตต์ต่อ สำหรับฟอร์มการเล่นที่ตอนนี้วัลคอตต์ถูกวิจารณ์ว่าไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุด เค้าบอกว่า

"ผมก็แค่อยากเล่นเกมของผมและแสดงให้ใครๆ เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ผมจะเป็นคนที่ตัดสินฟอร์มของตัวเองได้ดีที่สุดไม่ใช่คนอื่น ผมไม่มีความสุขกับสองสามเกมหลังของตัวเองแต่หวังว่าตอนนี้ผมจะพยายามกลับไปอยู่ในระดับที่ควรจะเป็นได้"

"ผมคิดว่าเป็ันเรื่องดีนะที่เกมนี้เป็นเอฟเอ คัพ มันแตกต่างกับพรีเมียร์ลีกอย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องพัก [จากพรีเมียร์ลีก]ซักหน่อย"

"มันเป็นบอลถ้วยที่เราสามารถชนะได้ ทีมใหญ่สองทีมตกรอบไปตั้งแต่รอบแรกๆ และถ้าเรากลับมาได้จากการตามหลัง 2-0 ผมก็หวังว่าเราจะเอาชนะใครก็ได้ทั้งนั้นในตอนนี้ หวังว่าเราจะแสดงให้แฟนๆ และเพื่อนร่วมทีมเห็นให้ได้ว่าตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้วและเราสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้"

สำหรับตอนพักครึ่งเกมเมื่อวาน วัลคอตต์พูดถึงเวนเกอร์ว่า "เขาชัดเจนมากกับสิ่งที่เขาสื่อ เพราะเห็นได้ชัดว่าเราต้องการชนะเกมนี้จริงๆ น่าผิดหวังมากที่เราตามหลัง 2-0 ตอนพักครึ่งในเมื่อบางทีเราอาจไม่สมควรเจออะไรแบบนั้น แต่ก็ต้องให้เครดิตแอสตัน วิลล่านะครับ"

"เขา [เวนเกอร์] เชื่อมั่นในตัวพวกเรา เราทุกคนก็ต้องเชื่อมั่นในกันและกันเหมือนกันในครึ่งหลัง มันแสดงให้เห็นคาแร็คเตอร์หลายอย่างที่เราได้มาในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว เราทำงานหนักมาก มีสองสามคนด้วยซ้ำที่แทบจะเดินกลับเข้าไปที่นั่นไม่ไหว" (55+ วิ่งจนหมดแรงเลยดิ )

แล้ววัลคอตต์ก็พูดถึงโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่สองประตูเมื่อวานเป็นประตูที่ 24 และ 25 ของเพอร์ซี่ในฤดูกาลนี้ วัลคอตต์บอกว่า

"เขาเป็นกัปตัน และเป็นอีกครั้งที่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเชื่อมั่นในทีมนี้มากแค่ไหน เขาต้องการชนะในรายการนี้มากแค่ไหน เขารู้ว่าทุกอย่างมันอยู่ในตัวเรา เราทุกคนมีสิ่งนั้นอยู่ในตัวเรา"

"หวังว่าบางสิ่งที่ออกมาจากข้างในตัวเราในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับฟอร์มการเล่นของเราในพรีเมียร์ลีกซึ่งช่วงหลังนี่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หวังว่าตอนนี้โชคของพวกเราจะเปลี่ยนไปครับ"

มาถึงคิวของแฟร์มาเล่นบ้าง แฟร์บอกว่าเกมเมื่อวานถึงแม้จะตามหลัง 2-0 แต่ก็เชื่อเสมอว่าเราจะกลับมาชนะได้

"ผมยังมั่นใจอยู่ครับตอนพักครึ่ง เราเล่นดีกว่าตลอดทั้งเกม เราไม่เคยถูกกดดันแบบจริงๆ จังๆ เลย"

"มันเป็นเรื่องช็อคที่ตามหลัง 2-0 ตอนพักครึ่งเพราะถ้าคุณดูวิธีการเล่นของเรา เราค่อนข้างดุดันและมีโอกาสดีในการยิงประตูอยู่ 2-3 ครั้ง แต่วิลล่ากลับเป็นฝ่ายนำ 2-0"

"ผมมั่นใจว่าเรากลับมาได้ถ้าเรายิงประตูได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และเราก็ทำได้ มันเป็นครึ่งหลังที่ดราม่ามาก เราทำงานหนัก เราสู้อย่างหนัก และผลการแข่งขันก็ปรากฏให้เห็นตรงนั้น"

"คุณจะเห็นได้แม้แต่ในครึ่งแรกว่าเราต้องการกดดันพวกเขาทันที เราต้องการเล่นเกมเร็วเวลาเราได้บอล และนั่นคือสิ่งที่เราทำ ตอนหลังเรามีโชคหน่อยที่ยิงประตูได้"

"มันทำให้คุณมีความเชื่อมั่นเสมอเวลาที่คุณกลับมาชนะได้ ตัวเกมเองก็ทำให้เรามีความเชื่อมั่นเหมือนกันเพราะเราเล่นได้ดีกว่าสุดสัปดาห์ที่แล้ว"

"เวลาได้บอล เราเล่นได้ดีขึ้น เราทำให้คู่ต่อสู้อยู่ภายใต้ความกดดันและผลการแข่งขันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น มันยอดเยี่ยมสำหรับเรา"

"เราแพ้มาสามเกมติดต่อกัีนในลีก จึงเป็นเืรื่องดีที่เราชนะวันนี้ มันทำให้เรามั่นใจสำหรับเกมถัดไป เราจะสู้อย่างหนักในวันพุธและจะพยายามคว้าสามคะแนน"

เกมวันพุธที่แฟร์มาเล่นพูดถึง เราต้องไปเยือนโบลตันค่ะ ทำแต้มหลุดมือมา 9 คะแนนแล้ว กลางสัปดาห์นี้ขอให้เก็บคะแนนได้เต็มๆ ถ้วยเถ๊อะ..

ต่อด้วยคอมเมนต์ของบาการี ซานญ่า แบ็คขวาตัวจริงของเราที่เจ็บไปนานมากกก แต่ตอนนี้กลับมาลงสนามได้แล้ว ซานญ่าบอกว่า

"ผมดีใจสุดๆ เลยครับ มันเป็นเรื่องยากทีเดียวสำหรับเดือนที่ผ่านมา สี่เดือนเป็นเวลาที่ยาวนาน"

"ผมอยากกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และในที่สุดผมก็กลับมาแล้ว ตอนนี้ผมจำเป็นต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมอีกเพราะผมเพิ่งซ้อมมาสองครั้งเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมก็จะทำ"

"ผมยังต้องทำงานกับโค้ชฟิตเนส แต่ผมจะฟิตก็ด้วยการลงเล่นในสนาม ผมรอเวลาที่จะได้ลงตั้งแต่ต้นเกมแต่ผมก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรนะครับ ผมต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ตัวเองกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด"

"เป็นเรื่องดีที่ผมได้รับการสนับสนุนจากภรรยา ลูกๆ และเพื่อนๆ แฟนๆ ก็สนับสนุนผมมากในช่วงที่ผมรักษาตัว นั่นช่วยได้มากในการทำงานของผม"

---------

ที่มา

//www.arsenal.com/news/news-archive/walcott-cup-comeback-was-for-the-fans

//www.arsenal.com/news/news-archive/walcott-we-had-to-believe-in-each-other

//www.arsenal.com/news/news-archive/-cup-win-can-boost-our-premier-league-form-

//www.arsenal.com/news/news-archive/vermaelen-i-was-always-confident-we-d-win

//www.arsenal.com/news/news-archive/sagna-i-m-so-happy-to-be-back-in-action

Create Date : 31 มกราคม 2555
5 comments
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2555 11:59:10 น.
Counter : 925 Pageviews.

 

ผมว่าเราพกดวงมาเยอะมาก ครึ่งแรกบุกมันส์แล้วโดนสวนไปสองเปรีี้ยง แฟนปืนก็นั่งเซ็งบอกว่า เอาอีกแล้วเหรอ เดจาวูมากี่นัดแล้วเนี่ย
ครึ่งหลังสงสัยป๋าไปถวายของมา นักเตะวิ่งมันส์กว่าเดิม แถมดวงดี ดันน์เส้นกระตุกไปเสียบแรมซี่ย์ วัลคอตต์ล็อคไปมาหลังวิลล่าเลยรำคาญเตะอัดซะ ลูกสุดท้ายเบนท์ก็คงลืมว่ากอสเป็นกองหลังจริงๆปล่อยไปก็ไม่เป็นไรหรอก

จริงๆเรามีจุดอ่อนอีกเยอะ จะโทษนักเตะเจ็บปีนี้ทางผีก็ทำให้ดูแล้วว่าขนาดมีคนแก่คนเจ็บเยอะ ยังพาตัวเองมาอยู่ตำแหน่งบนๆได้เลย มันเป็นเรื่องของทัศนคติในเกมส์ของเด็กเรามากกว่า หวังว่าจะโตขึ้นกว่านี้นะ

ปล พี่กี้ได้ลงมาแล้ววูบวาบดี แต่เมื่อไหร่แกจะยิงเข้าซักทีหล่ะเนี่ย เวลามีโอกาสก็ชอบจะป้ายให้คนอื่นทำไมก็ไม่รู้ 555+

 

โดย: dingadinga 31 มกราคม 2555 12:26:59 น.  

 

 

โดย: Mangpor number 14 31 มกราคม 2555 21:45:08 น.  

 

แวะมาแปะหัวใจให้คุณอุ่นตะวันนะคะ

 

โดย: ปรัซซี่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 19:43:58 น.  

 

 

โดย: ปรัซซี่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 20:16:59 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณบอล คุณแมงปอ คุณปรัซซี่

คุณบอลแวะมาเมนต์ให้ด้วยอ่ะ ขอบคุณค่า
นึกว่าไม่รอดแน่ๆ เกมกับวิลล่า รอดมาได้ถือว่าบุญค่ะ
แปลว่าบางทีเจ้าที่เจ้าทางที่เอมิเรตส์ สเตเดียม
ก็ยังใจดีอยู่นะเนี่ย อิอิ

ช่วงนี้เชียร์แบบไม่ค่อยตั้งความหวังแล้วค่ะ
ไปเรื่อยๆ จบตรงไหนเดี๋ยวค่อยว่ากัน
ไม่งั้นเครียดดดดเค่อะ

 

โดย: อุ่นตะวัน 3 กุมภาพันธ์ 2555 12:01:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อุ่นตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







free counter
Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อุ่นตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.