GNB 923: Twitter Takeover ถามตอบโทมัส โรซิชกี้, มิเกล อาร์เตต้า & โธมัส แฟร์มาเล่น




 



หวัดดีค่ะ ช่วงนี้มีงานชิ้นใหญ่เข้ามา ค่อนข้างด่วน เลยไม่ได้เข้าบล็อกเลย แต่วันนี้แอบขี้เกียจทำงาน เข้ามาอัพบล็อกซักหน่อยดีกว่า อิอิอิ

ข่าวใหม่เกี่่ยวกับนักเตะอาร์เซนอลไม่ค่อยมีช่วงนี้ แต่เว็บทางการอาร์เซนอลเอา Twitter Takeover ของนักเตะมาลงเป็นคลิปให้ดูฟรีกันแล้ว (ที่แฟนๆ ส่งคำถามมาทางทวิตเตอร์แล้วให้นักเตะมาตอบคำถามอ่ะค่ะ) บางส่วนก็ถอดออกมาให้อ่านกันได้ด้วย นักเตะบางคนฟังย๊ากกก (สำหรับ จขบ. 55+) อย่างอาร์เตต้าอ่ะค่ะ พูดเบา แล้วบางทีเหมือนอ่านให้ตัวเองฟัง พอมีตัวอ่านประกอบ แหม่..ค่อยยังชั่ว

พูดถึง อาร์เตต้าก็เริ่มจากคำถามของอาร์เตต้าก่อนเลยละกัน



ถาม ประตูไหนที่ชอบมากที่สุดในการยิงให้อาร์เซนอล

ตอบ ประตูที่ผมชอบมากที่สุดคือประตูที่ผมยิงในเกมกับแบล็คเบิร์น มันเป็นการจบสกอร์ที่ดี

ถาม เคยแกล้งเพื่อนร่วมทีมบ้างมั้ย

ตอบ เคยครับ หลายครั้งเลยล่ะ ส่วนใหญ่จะแกล้งอังเดร ซานโตส

ถาม ชอบสนามฟุตบอลไหนมากที่สุด

ตอบ ตอนนี้ก็เอมิเรตส์ ผมรักสนามนี้ แต่ตอนอายุน้อยกว่านี้ผมชอบนูคัมป์

ถาม คุณอยู่อาร์เซนอลมาเกือบหนึ่งปีแล้ว ที่นี่เป็นยังไงบ้างถ้าเทียบกับเอฟเวอร์ตัน

ตอบ มันไม่เหมือนกันครับ อาร์เซนอลแข่งขันในรายการใหญ่ๆ เยี่ยมที่ได้อยู่ที่นี่

ถาม บอกความลับที่ทำให้ผมคุณเพอร์เฟ็คท์อย่างนี้หน่อยสิ

ตอบ [คำถามนี้อาร์เตต้าหัวเราะเลย] ก็แค่ดูแลตัวเองแล้วก็ใช้เจลแบบ strong gel อ่ะครับ

ถาม คุณทำยังไงถึงได้ผ่านบอลได้ดีขนาดนี้

ตอบ ผมว่าผมแย่นะ! มันอยู่ที่การฝึกซ้อมและมีนักเตะดีๆ อยู่รอบตัวคุณ พวกเขาทำให้คุณดูดี (55+)

ถาม คุณยังคิดว่าคุณจะมีโอกาสได้เล่นทีมชาติในสักวันหนึ่งมั้ย

ตอบ มันเป็นคำถามที่ยากมาก ผมคิดว่าคงยากมากๆ เรามีนักเตะมิดฟีลด์คุณภาพสุดยอด แต่มันเป็นความฝันของผม


คนต่อไปคือ..เฮียกี้อี้อี้อี้อี้ โทมัส โรซิชกี้

ถาม คุณชอบสัตว์อะไรมากที่สุด แล้วมันขนฟูรึเปล่า

ตอบ พ่อแม่ผมมีสุนัขตัวนึง จะว่ามันเป็นสัตว์โปรดของผมก็คงได้มั้ง

ถาม ใครคือนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดที่คุณเคยเจอ

ตอบ อาจจะซีดาน ผมชื่นชมเขาเสมอ

ถาม คุณอยากมีพลังของซูเปอร์ฮีโร่คนไหน

ตอบ อาจจะพลังของซูเปอร์แมนเพราะเขาบินได้ด้วย ผมอยากลอง

ถาม จริงหรือเปล่าที่คุณเป็นแฟนตัวยงของ death metal คุณชอบวงไหนมากที่สุด

ตอบ ไม่จริงเลยครับ ผมชอบดนตรีเมทัล แต่ไม่ได้ชอบเฉพาะเมทัล ผมชอบร็อคกับคลาสสิคด้วย

ถาม ใครตลกที่สุดในทีม

ตอบ เราไม่มีคนไหนที่ตลกโดดเด่น เรามีนักเตะตลกๆ อยู่บ้าง เรามีกลุ่มที่ดีและเราเฮฮากันครับ

ถาม คุณชอบประตูไหนกับอาร์เซนอลมากที่สุด

ตอบ ประตูกับท็อตแน่มแน่นอน มันเยี่ยม ไม่ใช่แค่ประตูของผมนะ มันมหัศจรรย์ทั้งเกม

ถาม คุณกลัวความมืดมั้ย

ตอบ นั่นมันเพลงของ Iron Maiden นี่ แต่ผมไม่กลัวหรอก

ถาม คุณชอบพายมั้ย

ตอบ ผมชอบพาย (แต่พอมีคำถามต่อว่าชอบพายแบบไหน คุณเฮียแกตอบว่า "ชีสเค้ก" ซะอย่างงั้น ปล่อยมุกซะไม่มี)

ถาม ที่อาร์เซนอลนี่คุณมองใครเป็นแรงบันดาลใจ

ตอบ [คิดอยู่นานมาก "เอิ่ม...."] เป็นคำถามที่ดีนะ ขอข้อต่อไปเลย!


คนต่อไป แฟร์มิเนเตอร์ โธมัส แฟร์มาเล่น ค่ะ

ถาม โธมัส คุณจะเลือกช็อคโกแลตเบลเยี่ยมหรือวัฟเฟิล

ตอบ ผมคงเลือกช็อคโกแล็ตถึงแม้ผมจะกินได้ไม่เยอะ

ถาม ใครเป็นกองหน้าที่เล่นด้วยยากที่สุดเท่าที่คุณเคยเจอ แล้วคุณคิดว่าคุณจัดการเขาได้ดีแค่ไหน

ตอบ เมสซี่ เขาเก่งที่สุดในโลกและผลก็ออกมาไม่ดีเท่าไหร่ แต่มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

ถาม ถ้าคุณไม่ได้มาเล่นฟุตบอล คุณคิดว่าคุณจะทำอาชีพอะไร

ตอบ ไม่รู้เหมือนกัน ผมตัดสินใจเล่นฟุตบอลตั้งแต่แรก แต่ถ้าไม่ ผมคงทำงานด้านการแพทย์มั้ง

ถาม รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ยิงประตูชัยเมื่อวันจันทร์

ตอบ ผมว่ามันมหัศจรรย์ เราสู้หนักมากในเกมนั้นและสมควรชนะ มันเป็นชัยชนะที่สวยงาม

ถาม คุณชอบมั้ยที่ถูกเรียกว่า "แฟร์มิเนเตอร์"

ตอบ ผมคิดว่าเป็นชื่อเล่นที่ดีนะ ค่อนข้างตลก ผมแฮ้ปปี้กับมัน

ถาม คุณเก็บซอสมะเขือเทศไว้ในตู้เย็นหรือตู้กับข้าว

ตอบ ในตู้เย็นสิเพราะผมอยากให้มันสดตลอด (555+)

ถาม นอกจากคุณ คุณว่าใครแกร่งที่สุดในทีม

ตอบ ถ้าทางสภาพร่างกายคงต้องบอกว่าซง เขาแข็งแรงมาก แกร่งมาก ถ้าสู้กันผมเอาชนะเขาได้ง่ายๆ เลยล่ะ (ฮิ้ววว)

ถาม มีอะไรในอังกฤษที่คุณชอบบ้างมั้ย ถ้ามีคืออะไรและทำไม

ตอบ ถ้าดูที่แฟนๆ สิ่งที่ผมชอบคือพวกเขามีความซื่อสัตย์มั่นคงและให้ความเคารพ ถึงแม้คุณจะแพ้ พวกเขาก็จะเชียร์คุณ


ยังมีถามตอบของอารอน แรมซีย์ โยฮัน ฌูรู แล้วก็ลูคาส ฟาเบียงสกี้ด้วย ใครสนใจก็เข้าไปดู+อ่านกันในเว็บทางการอาร์เซนอลได้เลยค่ะ

ก่อนปิดบล็อกวันนี้ ขอพูดถึงตารางแข่ง 8 นัดที่เหลือของเราหน่อย เราเจอเกมหนักอย่างน้อยก็สองเกม แต่สเปอร์สตอนนี้พ้นช่วงหนักไปเรียบโร้ย น่ากลัวเหมือนกันนะคะ พลาดไม่ได้เลย นักเตะเราจะเครียดกันบ้างมั้ยน้อ..

มิเกล อาร์เตต้าเคยบอกว่า "มีหลายคนเดินมาหาผมตอนผมเดินๆ อยู่บนถนนแล้วเขาก็บอกว่า 'ผมเป็นแฟนท็อตแน่ม เรานำคุณอยู่ 10 คะแนน เราอย่างนี้ เราอย่างนั้น' "

"อย่าเข้าใจผมผิดนะ พวกเขาน่ารักและพูดแบบสนุกๆ พวกเขาตื่นเต้นสำหรับทีมของพวกเขาเพราะปกติแล้วมันจะเป็นตรงกันข้าม"

แล้วโอกาสที่อันดับจะพลิกก็ยังมีอยู่ เพราะอย่างว่าเกมที่เหลือของเราหนักกว่า แต่ถ้าเราพยายามกันหนักมากๆ มีความมั่นใจและไม่ท้อถอย เราก็น่าจะทำได้อยู่นะคะ กลัวจริงจริ๊งว่าเชลซีจะไปคว้าแชมป์ถ้วยหูใหญ่ เมื่อคืนก็บุกไปชนะเบนฟิก้าอีก เริ่มเครียด (นักเตะยังไม่เครียด จขบ.ไปก่อนละ 55+)

-------

ที่มา

//www.arsenal.com/news/news-archive/arsenal-s-twitter-takeover-read-the-full-qanda

//www1.skysports.com/football/news/11095/7622026/

Create Date : 28 มีนาคม 2555
2 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2555 10:21:04 น.
Counter : 764 Pageviews.

 

เข้ามาทักทาย ขอบคุณสำหรับข่าวครับ

 

โดย: johan no.14 28 มีนาคม 2555 16:48:18 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณโยฮัน

ขอบคุณที่แวะมาทักนะคะ

 

โดย: อุ่นตะวัน 29 มีนาคม 2555 11:08:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อุ่นตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







free counter
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อุ่นตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.