เพียงพบพาน เพื่อผ่านภพ
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2554
 
 

รักของฉัน


รักของฉัน . . . คือขอแค่ได้รัก 


รักของฉัน . . . ไม่ยิ่งใหญ่นัก . . . แต่ก็มีความหมาย 


รักของฉัน . . . ไม่ได้ขอ ให้เธออยู่ข้างกาย 


รักของฉัน . . . ขอแค่ความเข้าใจ ของเราสองคน 


รักของฉัน . . . ไม่ต้องการ เป็นเจ้าของ 


รักของฉัน . . . ไม่ใช่การขอร้อง ให้เธอต้องสับสน 


รักของฉัน . . . ขอแค่เธอเพียงหนึ่งคน 


รักของฉัน . . . มีเหตุผล . . . แค่รักเธอ




 





ทำได้ไหม..รักในแบบไม่เรียกร้อง
ไม่ต้องการอะไร
รักเพราะรู้สึกรัก..เพราะว่ารักเต็มตื้นอยู่ในหัวใจ
ปล่อยให้คนที่เรารักมีชีวิตของเขา..
....อยู่บนเส้นทางของเขา..
ในขณะที่ความรักของเราก็ดำเนินต่อไป
ให้ความถูกต้องยิ่งใหญ่อยู่ในสมอง
ให้ความรักงดงามอยู่ในหัวใจ..ตลอดไป



     ขอบคุณที่แวะมานะคะ





Free TextEditor




 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2554
3 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2554 14:28:04 น.
Counter : 1536 Pageviews.

 

คนที่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา

มีบางครั้ง ที่ชีวิตเราเกิดรู้สึกประทับใจใครสักคน
ในเวลาที่เราไม่อาจจะทำอะไรได้
แม้มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย..เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
ที่เราจะพบใครคนหนึ่งที่สามารถตอบตัวเองได้ว่าเป็นคนที่ตามหามาตลอด
และมันก็ยากพอ ๆ กับการ ตัดใจ..

ความรักเป็นความรู้สึกที่บางครั้งก็อยู่นอกเหนือการควบคุมของความคิด
เราจึงสามารถรู้สึกได้ รักได้โดยใช้หัวใจรัก
แต่ขณะเดียวกัน การแสดงออก และการกระทำต่าง ๆ นั้น
กลับต้องใช้หัวใจและสมองไปพร้อม ๆ กัน

หัวใจ...จะคอยบอกว่าเรารักได้ เพราะมีสิทธิ์ที่จะรัก สมอง..จะบอกว่ารักแล้วจะสามารถแสดงออกได้แค่ไหน

คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารักแต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา

 

โดย: ninja IP: 58.9.48.148 26 กุมภาพันธ์ 2554 10:12:43 น.  

 

"รัก" แต่เพียงอย่างเดียว
แบบไม่ต้องการเป็นเจ้าของ
ไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน
ไม่ต้องการเห็นกันตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง
ไม่เรียกร้องใดๆ ไม่ต้องการอะไร?
นอกจาก ขอให้ได้ "รัก"

เป็นความรักที่ปราศจากกิเลส
ปราศจากการยึดเหนี่ยว เกี่ยวเกาะ
มีแต่ความผูกพัน...แต่ไม่พัน..ผูก

เฝ้ามองดูคนที่เรารัก...มีความสุข
ตามทางเดินของเขา...สังคมรอบข้าง
ของเขา..กับคนที่เขารัก...ฟังเขาพูดถึง
คนรักของเขา...ซึ่งแน่หละ..ไม่ใช่เรา
อย่างสดชื่น...เบิกบาน..ยิ้มแย้ม....
ไปกับเขาดัวย

หากวันใดที่เขาลัมลง....วันใดที่เขาปราศจาก
คนดูแล..เอาใจใส่หัวใจที่ชอกช้ำ ไร้คนเคียงข้าง...
ไร้คนฉุดรั้ง...ปลอบโยน

วันใดที่เขาต้องการ...ความห่วงใย...และกำลังใจ
เรามีให้เขาเสมอ...ตลอดเวลา.....รู้ไว้เถอะว่าเราเป็น
มากกว่าเพื่อน....น้อยกว่าแฟน...แต่มีความสุข
มากกว่าแฟนและเพื่อนเป็นไหนๆ

นี่แหละคือ
ความสุขจาก "ความรัก" โดยแท้.....หากทำได้

 

โดย: ninja IP: 58.9.48.148 26 กุมภาพันธ์ 2554 10:15:47 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ

รักของฉัน......เป็นรักที่อยู่ในกรอบของการเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง
ให้ โดยไม่หวังว่าจะ ได้ เป็นการตอบแทน
และมีสุข กับการเป็นผู้ ให้ นั้น

หายากและทำได้ยากจริงๆค่ะ
ป้าขอแอดนะคะ


 

โดย: ร่มไม้เย็น 27 กุมภาพันธ์ 2554 2:18:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

อันตามาตี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพียงพบพาน เพื่อผ่านภพ
[Add อันตามาตี's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com