เราอาจไม่ใช่ผู้ชายที่ดีที่สุด แต่เราจะเป็นผู้ชายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ตะวันออกไม่แพ้
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
17 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ตะวันออกไม่แพ้'s blog to your web]
Links
 

 
นางฟ้าบนรถฉึกกะฉักกับนายดอกรักไม่รู้โรย 3


ก่อนอ่านตอนนี้ ตะวันออกอยากถามว่า
" สองตอนที่แล้ว คุณอ่านและคอมเม้นแล้วหรือยัง ?
"




1.

มีความรู้สึกว่าเช้าแล้ว
และดูเหมือนว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ใกล้ ๆ แก้มเรา
รับรู้ได้ว่าสิ่งที่ใกล้ ๆ แก้มเราหอมมาก หอมมาก ๆ เลย

“ ตื่นได้แล้ว ” หญิงสาวพูดยิ้ม ๆ
เรามองเธอแล้วเอามือลูบแก้มตัวเอง
“ ขอบคุณเรื่องเมื่อคืนนะ ” เธอพูดแล้วยิ้มอาย ๆ
เรายิ้มดีใจ แต่ก็แกล้งพูดแก้เขินกลับไป
“ ตื่นเช้าก็ดีแบบนี้นี่เอง มีนางฟ้ามาหอมแก้มด้วย ต่อไปต้องตื่นแต่เช้าทุกวันแล้ว ”
“บ้า ไปอาบน้ำล้างหน้าล้างตาได้แล้วไป ” หญิงสาวอายหน้าแดงพูดตัดบท
นึกในใจ อาบแต่น้ำได้เปล่า ไม่ล้างหน้าล้างตาหรอก
ไม่อยากให้หน้าที่เธอหอมแก้มถูกล้างไป
ไม่อยากให้ตาที่มองเธอยิ้มอาย ๆ จางหายไป

กำ ลั ง คิ ด ฮ อ ด พ อ ดี ข อ บ คุ ณ น ะ ที่ โ ท ร ม า
“ ครับ ”
“ ตะวันออกมาบ้านอ้ายหน่อย มีขนมหวานให้กินน่ะ ”
“ ใกล้เสร็จแล้วเหรอพี่ ”
“ ใช่ นี่รอประธานคนเดียวนะ คนอื่นมาหมดแล้ว ”
“ ครับ เดี๋ยวไปครับ ”
วางสาย เดินยิ้มเอามือลูบแก้มตัวเองไปยังห้องน้ำ



2.

ทุ่งนาของพี่เคแดง ทุกคนกำลังง่วนกับการขุดบ่อปลา
แต่พอเห็นเราทุกคนก็เอ่ยปาก โบกมือทักทาย และแซวเรื่องพาหญิงสาวมาด้วย

“ ใกล้แล้วนี่นาพี่ ” เราทักพี่เคแดง
“ พาแฟนมาด้วยเหรอตะวันออก ” เมียพี่เคแดงทัก
“ ไม่ใช่ครับ น้องเค้ามาจากกรุงเทพ รู้จักกันครับ ”
“ พาลูกสาวเค้ามาลำบากหรือเปล่าตะวันออก ” พี่เคแดงถามเพราะเป็นห่วง
เราก็เพิ่งนึกได้ว่า มาที่นานี่มันร้อนและลำบาก
“ ไม่เป็นไรค่ะ หนูอยากมาเองค่ะ ” เธอเอ่ยตอบ แก้ต่างให้เรา
เราบอกหญิงสาวให้นั่งเล่นดูอะไรไปเรื่อยๆ ก่อน
ส่วนเราก็ไปช่วยพี่เคแดงกับเพื่อน ๆ ขุดบ่อปลากัน

หญิงสาวไม่ยอมอยู่เฉย ช่วยเมียพี่เคแดงหยิบจับหุงหาอาหาร
ทั้งๆ ที่เมียพี่เคแดงห้ามปราม ไม่อยากให้ทำ เพราะกลัวเปื้อน กลัวเหนื่อย
ดูเธอมีความสุขมากกับการพยายามทำตามที่เมียพี่เคแดงบอกสอน
แม้ตอนไปตักน้ำ เธอก็ไปตักช่วยกัน แต่หาบไม่ได้เพราะไม่ไหวจริงๆ
ทำท่าฮึดฮัดอยู่นาน แต่ก็ไม่ไหว ทุกคนหัวเราะและให้กำลังใจเธอกันยกใหญ่

เวลาผ่านไปจนถึงตอนเย็น กว่าบ่อปลาจะเสร็จ มอมแมมไปตามๆ กันทุกคน
พี่เคแดงแจกเงินค่าแรงให้ทุกคน เรากับหญิงสาวได้ค่าแรงรวมกัน
เราออกเงินช่วยค่ากับข้าวและค่าเหล้าด้วย เพราะตั้งใจมาช่วยเฉย ๆ สนุกดี
แต่ยังเหลือเงินอยู่อีกสี่สิบบาท พี่เคบอกว่าให้เก็บไว้เป็นขวัญถุงสิ
เพราะมันเป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง เป็นเงินที่หมานนะ

“ คนละครึ่งยี่สิบยี่สิบ ” เราแบ่งเงินค่าแรงให้หญิงสาว
“ คนละครึ่งต้องห้าสิบห้าสิบไม่ใช่เหรอ ” เธอเล่นมุข แล้วบอกว่า
“ งั้นตะวันออกเอาไปอีกห้าบาท เป็นยี่สิบห้าบาทแล้วกัน ”
" ทำไมล่ะ " เราถามงงๆ

“ ก็ตะวันออกเป็นเพื่อนคนพิเศษ ก็ต้องยี่สิบห้าบาทไง ” หญิงสาวพูดยิ้มๆ
เรายื่นเงินให้หญิงสาวคืนหนึ่งบาท เธอทำหน้าแปลกใจ เราก็เลยเฉลยว่า
“ ก็เธอจะได้เป็นเพื่อนเราตลอดไป เหมือนยี่สิบเอ็ดไง ”
แล้วเราสองคนก็มองหน้ากันแล้วหัวเราะพร้อมกัน



3.

“ ตะวันออก เราอยากมีชีวิตแบบนี้จังเลย ”
เธอพูดขึ้นมาขณะที่มองทุกคนกำลังพักผ่อนก่อนกินข้าวเย็น
กินอยู่กันง่าย ๆ ท่ามกลางทุ่งนา ป่าเขา สายลม ธรรมชาติในทุ่งนามีข้าว มีแปลงผัก ในบ่อมีปลา
ใช้ชีวิตแบบพอเพียงอยู่กับธรรมชาติ
บ้างก็เล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้เสียงดังขโมงโฉงเฉง บ้างก็นอนฟังเฉยๆ
บ้างก็สูบยาสูบ ดื่มเหล้าขาวพอคลายเส้น มองดูเด็กน้อยวิ่งเล่นไล่หยอกล้อกัน
บางคู่ก็ช่วยกันหาผมหงอกหยอกล้อ หัวร่อต่อกระซิก มองดูแล้วช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ
มีเงินมากมายเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้ หญิงสาวรำพึงขึ้นมาเบา ๆ

“ ตอนนี้เธอเป็นแบบนี้ไม่ได้หรอก เพราะเธอยังมีหน้าที่อีกมากมายที่ต้องทำ ต้องรับผิดชอบ
ไว้ตอนที่เธออายุมาก ๆ แล้วค่อยกลับมาใช้ชีวิตแบบนี้นะ ”
“ ถ้าเราอายุห้าสิบ หกสิบปีเราจะมีกระท่อมเล็กๆ ปลูกดอกไม้ ปลูกผัก มีเพื่อนบ้าน มีเด็กน้อยวิ่งเล่น ”
หญิงสาวพูดออกมา แววตาเปล่งประกายวิบวับ
“ ต้องมีบ่อปลาด้วย ” เราเสนอ เพราะเราชอบเลี้ยงปลา
“ ใช่ ๆ เราอยากมีบ่อปลาด้วย แต่ใครจะขุดให้ล่ะ ” หญิงสาวมองมาทางเรา
“ โอ๊ย สบายมาก เดี๋ยวเราขุดให้เอง ” เราตอบเธอแบบทีเล่นทีจริง
“ สัญญานะ ” หญิงสาวยื่นนิ้วก้อยออกมาท่าทางเหมือนเอาจริงแฮะ

นึกในใจปีนี้หญิงสาวอายุยี่สิบเจ็ด เราอายุสามสิบสี่
กว่าจะถึงวันนั้นไม่หกสิบกว่า ๆ แล้วเหรอวะตะวันออกเอ๋ย
แล้วเราจะเอาแรงที่ไหนไปขุดวะ ? ใช่ แมคโคร รถแมคโครเท่านั้นที่ช่วยเราได้

“ แน่นอน สัญญา แล้วเราจะไปขุดบ่อปลาให้เธอ ” เราอมยิ้มแล้วเกี่ยวก้อยสัญญา

เรากินข้าวและอยู่ดื่มเหล้ากับพวกพี่เคแดงสักพักหนึ่งก็ขอตัวกลับ
เจ้าโคด้าก็พาเรากับหญิงสาวกลับมาถึงบ้านของตะวันออก



4.

เมื่อถึงหน้าบ้านของตะวันออก นักรบทั้งหลายก็มาประจำสนามรบอยู่ก่อนแล้ว
พรักพร้อมด้วยอาวุธคู่กาย และเหล้าเบียร์กับแกล้มเหลือคณานับ
อั้งชิดกงสิบเอ็ดนิ้ว, สมายลี่ และ ตั้ว คลาสโต้ ทั้งสามชูแก้วเบียร์ขึ้นพูดพร้อมกัน

“ แด่นางฟ้าบนรถฉึกกะฉักกับนายดอกรักไม่รู้โรย ”










**รูปนี้ตะวันออกกับเด็กหญิงแม่น้ำแปลงร่างเป็นขบวนการผัดกะเพราเรนเจอร์นะ**








Create Date : 17 กรกฎาคม 2550
Last Update : 3 กันยายน 2552 12:01:21 น. 27 comments
Counter : 916 Pageviews.

 
ด้านที่สวยงามมักปรากฏแก่เราเป็นด้านแรก ๆ เสมอ

บ่อย ๆ ไปที่นางฟ้าเมื่อแรกพบกลายเป็นนางมารเมื่อหลังแต่ง(งาน)
แต่นางมารเมื่อแรกพบแล้วจะกลายเป็นนางฟ้าเมื่อหลังแต่ง(งาน) ไม่ยักกะมีใครเชื่อ


โดย: ด.ญ.ซอดแจ้งขอแปลงร่างเป็นนางฟ้าอ๊าๆๆๆๆ IP: 61.7.174.172 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:28:08 น.  

 
เมื่อแรกรัก ........น้ำต้มผัก ก็ว่าหวาน


โดย: ตะวันเข้า ณ.โคเท IP: 61.7.140.58 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:53:02 น.  

 
คิดถึงช่วงหนึ่งของชีวิต อาจจะเป็นช่วงระยะสั้น
ก็มีความสุขได้ เพราะมีเพื่อนที่น่าร๊ากกกกกกก


โดย: tongtan IP: 61.7.146.195 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:34:51 น.  

 
สองตอนที่แล้ว...


มะได้เข้ามาอ่ะค่ะ..

เค้ามาตอนที่สาม...

มาหยุดตรงรูปโปรไฟล์..



น่ารัก


โดย: TsuTaYa วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:57:05 น.  

 
เคยอ่านเจอในหนังสือ เขาบอกว่า ความรักมีช่วงเวลาของมัน
บางครั้งอาจยาวนานตราบชั่วชีวิตคนคนหนึ่ง
แต่บางครั้ง...
แค่กระพริบตา ความรักก็จากไป...

ช่วงเวลาที่เป็นสุขอาจไม่ยาวนานเท่าช่วงเวลาที่อยู่ในความทรงจำ
"สุขแสนสั้นในความฝันวันวานเบ่งบานอยู่ในความทรงจำตลอดไป"

ทุกครั้งที่ความรักของฉันจบลง แม้จะเพียงแค่เริ่มต้น
ฉันยินดีกับมันทั้งน้ำตา หากนั่นเป็นสิ่งที่ฉันเลือกแล้ว ฉันไม่ควรเสียใจ
มันจบลงไปแล้วในวันนี้ เวลานี้ มันจะไปอยู่ในที่อีกที่หนึ่งนานแสนนาน ไกลแสนไกล
"หัวใจ"

-----------------------------------------------------
ตวอ เชื่อไหม ?
คนบางคนที่พบเจออยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน
ไม่เคยสำคัญเท่าคนคนหนึ่งที่เราได้พบเจอกันปีละครั้ง
หลายคนอยู่ใกล้ ๆ แต่ไม่มีค่าพอที่จะจดจำ
ไม่ใช่ความห่างไกลที่ทำให้ดาวสวยหรอก
แสงระยิบระยับที่เราสื่อถึงกันต่างหาก ที่ทำให้เราลืมกันไม่ลง

สำหรับคนคนนั้น
เธออยู่ในทุกความรู้สึกของเราเสมอ เศร้า ตลก ร้องไห้ กวนตีน ปากหมา ฯลฯ
ด้านของลูกกลม ๆ ที่เราหมุนเข้าหากันนั้น จะ + หรือ - เราก็ไม่รู้
เรารู้แค่ว่า มัน "จริง"



เราต่างเติบโตขึ้นมาจากความเจ็บปวด- - - -ด้วยกัน


โดย: อยู่ในใจ.. IP: 61.7.174.144 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:10:42 น.  

 
สองตอนที่แล้วอ่านจบเรียบร้อย
แต่ยังไม่ได้เม้นท์
เพื่อนพิเศษ 25
แล้วคนพิเศษล่ะเท่าไหร่หนอคุณตะวันออก




โดย: สาววารินฯแต่ไม่กินน้ำตาเด้อ IP: 124.157.229.253 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:38:49 น.  

 
ดีจ๊ะตะวันออก
--------------------------------------------------
ตอบคำถามก่อนนะ
: สองตอนที่แล้ว อ่านจบและเม้นท์เรียบร้อยนะจ๊ะ
(เดี๋ยวนี้มีมุขและลูกเล่นให้คนต้องย้อนกลับไปอ่าน หุ หุ)

ตั้งใจว่าจะอ่านอย่างเดียว เพราะค่ำแล้วจะกลับบ้าน
แต่เอาสักหน่อยนะ ไหน ไหน ก็ไหน ๆ แล้ว
เม้นท์ให้สักนิด........

เขียนบทสนทนาได้อารมณ์ "ดี"
มีจินตนาการที่สวยงาม เนื้อเรื่องให้แง่คิด "ความรัก"
"มิตรภาพ" ระหว่างเพื่อนที่คุ้นเคย และเพื่อนใหม่
การเล่าเรื่อง มีความต่อเนื่องในแต่ละตอน
มีบางช่วงที่เนื้อเรื่อง กระโดดไปมาเหมือนสลับฉาก
ระหว่างตอนเป็นเด็กกับ่ช่วงโตเป็นหนุ่ม (จงใจใช่ป่ะ)

ปล. ชมกันเพียว ๆ แบบว่า
......ตะวันออกวาดภาพให้ อะคึ่ ๆ



โดย: สาวบ้านนอก ณ ขอนแก่น วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:12:32 น.  

 
รสหวานสิ่งใดหรือเท่าเธอยิ้ม
จะเอิบอิ่มเพียงใดเท่าเธอสัมผัส
จะหอมกรุ่นอุ่นแนบเท่ารสรัก
แด่เธอผู้สัมผัสรักแน่แท้นิรันดร์

จะสุขอุ่นใจใดเท่าเธอใกล้
ขอแนบในใจเธออย่างที่ฝัน
อยากขออยู่เคียงข้างเธอชั่วนิรันดร์
ให้รักนั้นอยู่ข้างฉันและเธอตลอดไป

น่ารักมากเลยครับ ตะวันออก

สรุปว่าเรื่องจริงหรือความฝัน เอ้ชักไม่มั่นใจหากเป็นความฝันก็ตื่นซะนะ พี่ชาย

ความรักไม่ได้ดูแลด้วยความเข้าใจฉันใด
เปรียบไปดังต้นไม้ที่ไม่ได้รดน้ำก็ตายฉันนั้น


แวะไปดูเรื่องแรกของผมหน่อย
"กาลครั้งเมื่อเช้านี้"
ว่าจะเป็นเรื่องสั้นแต่ก็ยาวเชียว ตำนิติชมให้หน่อย
ผมมันเจ้าบทเจ้ากลอนนิดๆ เลยไม่แปลกถ้าอ่านไป
แล้วเหมือนอ่านกลอนสด
หากเวอร์ต่อไปกาพยานีแน่เลย

....รู้ใช่ใหม่ว่าผมคือใคร....
อาจไม่เห็นเพราะเป็นสิ่งที่ไม่มี


โดย: ชายผู้ไร้ตัวตน (eakky1ep ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:30:30 น.  

 
ตะวันออกจะบอกว่า

ด.ญ.ซอดแจ้งขอแปลงร่างเป็นนางฟ้าอ๊าๆๆๆๆ
จะรู้ได้ก็ต่อเมื่อแต่ง ( งาน ) ไปแล้วนะ น่าลอง

ตะวันเข้า ณ.โคเท
ถึงความรักมันขมเราก็จะกลืนมันลงไปนะพี่

tongtan
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งนะ

TsuTaYa
ขอบคุณที่ชม ชอบมากเลย ( บ้ายอ )

อยู่ในใจ
ความเป็นเพื่อนไม่มีวันลืมเลือนไปจากใจนะ

สาววารินฯแต่ไม่กินน้ำตาเด้อ
เพื่อนยี่สิบห้า คนพิเศษก็หมดหัวใจเลยครับ

สาวบ้านนอก ณ ขอนแก่น
พี่นางชมแบบนี้ ต้องวาดให้อีกเยอะๆเลยครับ

ชายผู้ไร้ตัวตน eakky1ep
ขอบคุณที่มาตามคำเชิญนะ เรากลับมาแล้วเราจะไปอ่านนะ
เรื่องของนายน่ะ น่าสนใจดีเราชอบ


โดย: นายดอกรักไม่รู้โรย IP: 125.26.167.83 วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:08:23 น.  

 
พี่ตะวันออกสวัสดีค่ะ



มาอ่านแล้วค่ะ อ่านแล้วยิ้มได้แต่เช้าเลย


แถมยิ้มแก้มป่องด้วย อิอิ



แอบหน้าแดง ตอนที่ตื่นมาแล้วเจอนางฟ้า
มาหอมแก้มด้วยล่ะ อิอิ ไม่อยากล้างหน้าเลย
อ่ะสิ รู้น๊า กิ๊วๆๆๆๆๆ


เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆค่ะ ^^


อิ๊วก็ชอบนะคะ ชีวิตแบบนี้ รู้สึกว่ามันสบายดี
ไม่ต้องอะไรมากมาย มีชีวิตอยู่แบบพอเพียง
มีความสุขแบบพอเพียง ไม่ต้องฝ่าฟันปัญหารถติด
ปัญหามลพิษต่างๆนานา


มีบ้านหลังเล็กๆ มีสวนดอกไม้ ต้นไม้ ปลูกไว้
หน้าบ้าน มีบ่อเลี้ยงปลา ปลูกผักสวนครัวไว้
บริเวณบ้าน และมีคนที่เรารักอยู่ที่บ้านนั้นด้วย
มีความสุขจะตายไปเนอะ



อิอิ อยากบอกว่า นางฟ้าของพี่ตะวันออกเนี่ย
อายุเท่าอิ๊วเลย เอิ๊กๆๆๆๆ เค้าว่ากันว่า
อายุประมาณเนี๊ยะ กำลังน่ารักเลยแหล่ะพี่ตะวันออก





โดย: Kimi o ai X eru วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:43:13 น.  

 


+ + + หายไปนาน คิดถึงกันบ้างไหมเนี่ย + + +



อ่านแล้ว อยากบอกว่าน่ารักดีครับ
หายากนะ ที่ผู้หญิง เมืองกรุง จะชอบ ชนบท


โดย: คนไกล...สุดขอบฟ้า วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:47:15 น.  

 
เราก็อายุเท่านางฟ้าคนนี้
ใคร ๆ เห็นเค้าบอกว่า "วุ้ยย..ยัยเด็กแก่แดด น่าเตะชะมัด"


กะว่าจะหัดแอ๊บแบ๊วบ้างละ โดนเตะจนเบื่อ


โดย: Zodd IP: 61.7.175.112 วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:51:38 น.  

 


โดย: oreocream วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:44:57 น.  

 
สวัสดีค๊า กลับมาแล้ว อิอิ
ไม่ได้เข้ามานานมากๆ
ลิงน้อยตกแต่งบล๊อคใหม่แล้ว
ลองเข้าไปติชมนะค่ะ


โดย: freedom (ยัยลิงน้อย ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:15:01 น.  

 
สุดยอดเท่ห์มากๆ


โดย: ตะวันตกชนะ IP: 125.26.166.155 วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:05:52 น.  

 
อยากจะรู้จังเลยว่า.......ความรักระหว่าง
คนทั้งสอง ....จะลงเอยอย่างไรนะ
อยากรู้จัง


โดย: ดนตรี........ติดดิน IP: 125.24.151.83 วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:36:54 น.  

 
อยากรู้ก็ต้องติดตามตอนต่อไปไงคะ...
ได้ข่าวว่าเรื่องนี้ยิ่งเขียนยิ่งยาว เขียนแล้วหยุดไม่ได้
อาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาเพื่อฆ่าซีรีย์เกาหลีก็เป็นได้

น่าติดตาม ๆ ๆ


โดย: บ.ก. IP: 61.7.175.161 วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:45:28 น.  

 
ตะวันออกบอกว่า

Kimi o ai X eru
ยิ้มได้อีกแล้ว ตอนหน้าจะยิ้มหรือเปล่านะ

คนไกล...สุดขอบฟ้า
ถามหาอยู่ หายไปนาน มาแล้วก็อ่านให้หมดนะครับ

Zodd




oreocream


freedom ยัยลิงน้อย
นึกว่าลืมไปแล้ว ไปดูแล้วนะบล็อกเธอน่ะ สวยดี

ตะวันตกชนะ
เหมือนกัน

ดนตรี........ติดดิน
อยากรู้เดี๋ยวจัดให้นะ

บ.ก.
ไม่ต้องชมขนาดนั้นก็ได้นะ มันไม่ขนาดนั้นหรอก


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:16:45 น.  

 
ดีจ๊ะออกวันตะ
อะคึ่ ๆ
-----------------------------------
หนังสือทำมือ (เล่มปฐมบท) เสร็จเรียบร้อย
เมื่อไรจะได้เลิก เอ้ย! ฤกษ์ประกาศขายจ๊ะ
ใกล้สิ้นเดือนแล้วนะ แบบว่า...
พร้อมอุดหนุนเต็มที่ อะคึ่ ๆ

ปล. บก.(กกซ.) ทำต้นฉบับ หน้าหงิก เอ้ย! หน้าหยิกชมัด


โดย: สาวบ้านนอก ณ ขอนแก่น วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:55:34 น.  

 
อ่านเเล้วยิ้มไปนะ...
เป็นเรื่องน่ารัก...
เนี้ย....เขียนหลายๆตอน
ทำเป็นเล่ม...เอาไปให้เด็กๆอ่าน
คงยิ้มเเก้มปริกัน....
อื่ม.....
ติดตามตอนต่อไป


โดย: ท้องฟ้า IP: 193.217.246.53 วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:4:08:26 น.  

 
55+
แหม ตอบคำถามก่อนเนอะ
อ่านแล้วค่ะ เม้นท์แล้วด้วย

ภาพกับเรื่องน่ารัก ๆ แบบนี้ อ่านแล้วยิ้มได้เลยแหละ


โดย: หนอนบ้านนอก วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:20:18:02 น.  

 
ไม่ได้มาเยี่ยมตะวันออก ก็เลยไม่ได้อ่านตอนนี้ ก็เลยต้องย้อนกลับมาอ่านครับ เอิ๊ก ท่าทางตะวันออกตัวจริงคงทำสงครามกับเมรัยบ๊อย บ่อย


โดย: ไบรท IP: 202.44.135.35 วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:17:04:18 น.  

 
“ ก็ตะวันออกเป็นเพื่อนคนพิเศษ ก็ต้องยี่สิบห้าบาทไง ” หญิงสาวพูดยิ้มๆ
เรายื่นเงินให้หญิงสาวคืนหนึ่งบาท เธอทำหน้าแปลกใจ เราก็เลยเฉลยว่า
“ ก็เธอจะได้เป็นเพื่อนเราตลอดไป เหมือนยี่สิบเอ็ดไง ”
แล้วเราสองคนก็มองหน้ากันแล้วหัวเราะพร้อมกัน

มุขนี้น่ารักจัง

แน๊ มีคนแอบหอมแก้มตอนหลับด้วย


โดย: random-4 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:5:06:38 น.  

 
ทำไงถึงจะแปลงร่างได้เนี้ย


โดย: ยี่สิบสองtongtan IP: 61.7.146.195 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:11:29:00 น.  

 
หยั่งรากลึกลงในดิน
หยั่งลึกลงในใจ
มีความหมายที่มากมาย
ตลอดมาและ......ตลอดไป
นางฟ้าน้อย


โดย: Boyd Thai IP: 61.7.138.205 วันที่: 19 กันยายน 2550 เวลา:14:43:49 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:12:03:15 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:12:57:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.