Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
6 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

วันนี้...เป็นหนึ่งวันดีๆของฉัน

…

บันทึกวันหนึ่งวันนี้...

วันนี้ก็คงจะอีกหนึ่งวันที่เหมือนทุกๆวัน แต่พิเศษกว่าวันอื่นๆ ไม่ใช่เพราะใส่ลูกชิ้นเพิ่มนะ

แต่ว่าเป็นวันที่คนอย่างอิชั้นเกิดมานั่นเอง 5555 (ใครถาม??)

ไม่ได้เขียนบล็อกมาเป็นชาติก็ว่าได้ ถึงขั้นภาษาอับปางไปมากทีเดียว 

ช่วงหลังมานี้ไปหลงอยู่ในเฟซบุ๊คซะส่วนมาก

เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็ดันใช้บริการอยู่ที่นั่น แต่บางอารมณ์ฉันกลับคิดถึงบล็อกแก็งส์จับใจ

 อย่างน้อยหลายปีที่ผ่านมา ถ้าไม่มีบล็อกฉันก็คงเหงาเป็นหมาหงอยอยู่ในฮ่องกงแบบโดดเดียว 

เพราะบล็อกแก็งส์นี่แหละที่ทำให้โลกของฉันน่าอยู่ขึ้น

โลกที่เริ่มต้นจากการเขียน จากเพื่อนร่วมบล็อก จนกลายมาเป็นเพื่อนกันในโลกของความเป็นจริง



ตั้งแต่ฉันเริ่มทำงาน ฉันก็ไม่ได้เข้ามาปัดกวาดบล็อกเลย 

กลายร่างเป็นนักท่องเที่ยวแวะไปดูบ้านโน่น

บ้านนี้แล้วก็ไม่ทิ้งเม้นท์ด้วยนะ (ช่างกล้าที่จะบอก...ป้าขอโทษนะคะ)

ฉันเริ่มรู้สึกหมดมุขที่จะเขียน รู้สึกว่าบล็อกแก็งส์ไม่ใช่ที่ๆ เหมาะกับฉัน

บล็อกแก็งส์มีแอปใหม่ๆ มีกลยุทธ์ใหม่ๆ มีป้ายใหม่ๆ หลายสิ่งหลายอย่างใหม่ๆ

แต่ทำไมฉันชอบแบบเก่าก็ไม่รู้สิ บล็อกใหม่แต่มันไม่มีเสน่ห์ มันเก้ๆกังๆ เหมือนคนไม่คุ้นเคย

ทำไงได้เนาะก็พวกเราอยู่บนโลกของการเปลี่ยนแปลงอันเป็นนิรันดร์ “The change is sure

อย่างไงก็ตาม ฉันก็ยังรักบล็อกแก็งส์อยู่ดี ถึงยังไงที่นี่ก็ยังมีเพื่อนร่วมบล็อกหลายค

ที่ฉันชื่นชอบและแอบไปถ้ำอ่านอยู่เรื่อยๆ



ปี ๒๕๕๖ เริ่มต้นมาอย่างเบลอๆ ผ่านเข้าเดือนกุมภามาโดยที่ฉันแทบจะลืมไปเลยว่า 

เดือนนี้มีความหมายกับฉันนิดนึง อย่างน้อยฉันก็มีความสุขที่ได้มีเวลาเข้ามาเขียน 

เข้ามาเวิ่นเว่ออะไรบ้าง ฉันก็ยังเชื่อเสมอว่า ความสุขอยู่รอบตัวเราเสมอ

เหมือนพระอาทิตย์ มีขึ้น มีลง แต่ไม่เคยมีวันที่จะหยุดพัก

เพียงแค่ลดความเจิดจ้าไปบ้างตามสถานการณ์ของชีวิตเนาะ 

เออนะ..สาธุขอความชราจงมาเยือนช้าๆ เทอญ...^^


ขอบคุณมากมาย ถ้าจะมีคนผ่านเข้ามาอ่านแล้วฝากข้อความไรบ้างให้ตามกลิ่นถูกนะคะ






 

Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2556
3 comments
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2556 23:23:53 น.
Counter : 2490 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะพี่อาจิม
นานนนนนนนนนนนนนนมากแล้วนะคะ ที่พี่ไม่ได้
อัพ บล๊อก เลย ทำให้แฟนคลับ มิตร รักแฟนเพลง คิดถึงพี่อาจิม แต่ด้วยภาระกิจการงานที่พี่ต้องทำนี่เนอะ หวังว่าพี่ยังสบายดีเหมือนเดิมนะคะ
พี่อาจิมเป็นคนที่มองโลก และชีวิตตามความเป็นจริงที่เป็นอยู่ ดังนั้นเชื่อว่าไม่ว่าพี่จะอยู่ที่ไหน พี่ก็มีความสุขได้เสมอเลย รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
จะหมั่นมาเยี่ยมมาเยือนบล๊อก พี่เสมอๆ ค่ะ
คิดถึงนะคะ จุ๊ บุ จุ๊ บุ

 

โดย: jusmin tea IP: 110.77.138.50 30 เมษายน 2556 13:34:46 น.  

 

คิดถึงพี่อาจิมค่ะ

 

โดย: minporee 31 กรกฎาคม 2556 14:41:04 น.  

 

Hello ^^

 

โดย: ก้อง IP: 117.121.209.130 13 พฤศจิกายน 2556 22:28:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


A'Jim
Location :
KLN Hong Kong SAR

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




:: ::

ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่มีโลกส่วนตัวเล็กๆ
มีความสุขกับชีวิตในทุกวัน
บางวันสุขใหญ่ บางวันสุขเล็ก
ก็ไม่เป็นไรเนาะ ยังไงก็ยังเป็น "ความสุข"

::

ฉันชอบอ่านบล็อก ชอบดูภาพถ่าย
ชอบอ่านรีวิว ชอบดูหนังตลก ติดละคร
และชอบอีกหลายอย่าง แล้วแต่อารมณ์จะพาไป

::

เราอาจจะรู้จักกันผ่านบล็อก ผ่านความคิด
ผ่านถ้อยคำเขียน แต่มันยังคงไม่ใช่ทั้งหมด
เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของตัวฉัน

::

การเขียนบล็อกเป็นความสุขอย่างหนึ่ง
และเพราะบล็อกนี้ ทำให้ฉันได้รู้จักคำว่า
มิตรภาพออนไลน์ นั่นมี ..." อยู่จริง "

:: :: ::














web analyzer

New Comments
Friends' blogs
[Add A'Jim's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.