ห่างกัน แต่ไม่ไกล
Group Blog
 
 
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
ผลการสอบ เย้ๆๆ

Hello เมะๆ เป็นไงบ้างค่ะ? รู้มั๊ยๆ คะแนนวิชา US Economics ฟ้าออกมาแล้วแหล่ะ ดีใจมากๆๆๆ อิๆๆ เต็ม 30 ทายซิว่าฟ้าได้กี่คะแนน อะให้เวลา ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก ทายไม่ถูกละสิ อิๆๆ ฟ้าได้ ยี่สิบเก้าจุดห้า คะแนน เย้ๆๆๆ ดีใจสุดๆๆอ่ะ ตอนแรกก็ค่อนข้างดีใจแล้วน่ะ (แต่ขอบอกตามตรงว่าไม่ดีใจขนาดนั้น) ก็คนในห้องบอกว่าฟ้าได้ a- แต่ที่มหาลัยฟ้าไม่มี ลบ ก็ paranoid ว่าจะโดนปรับเป็น b+ ป่าว (อ้าว ก็คะแนนพอเฉลี่ยแล้วมันต่างกันตั้งเยอะน๊า) แล้วตอนที่ไป check with gib i found out that i actually got an A+, and i'm the ONLY ONE! Yeahhhh เจ๋งป่ะ! แต่เอาจริงๆฟ้าก็ไม่รู้หรอกว่าได้เยอะขนาดนี้ได้ไง ตอนที่ครูเฉลยในห้อง ฟ้ายังแบบ เฮ้ยยย ไม่ได้ตอบอย่างนี้นี่หว่า แต่ก็อย่างว่าน่ะ economics, if i get a good reason to support my idea, then things should be alright.

And the best thing from this is! I'm supposed to pay mom back for using her credit card right! and for my birthday mom was gonna let me pay only 1/2 of it. So with this grade, I dont have to pay at all!

Hurr... แต่ก็แอบกลัวๆว่าวิชาอื่นจะเป็นไง ก็มันไม่ self เลยหนิ ยิ่งวิชา Tras-Atlantic Alliance น่ะ Oh no! แต่เอาจริงๆ ฟ้าก็ไม่กล้าบ่นแล้วอ่ะ อย่างที่เขียนๆไปแล้ว กลัวคนอื่นหมั่นไส้ ถ้าโชคดีได้คะแนนดีขึ้นมาอีกจริงๆ แต่ฟ้าก็ worry จริงๆหนิ ผิดด้วยเหรอ อืมม จริงๆแล้วนี่ก็เทอมสุดท้ายแล้วหนิเนอะ เค้าจะหมั่นไส้ ก็หมั่นไส้ไปเถอะ เฮ้ออ แต่เซ็งจัง อยากมีคนมาดีใจกะฟ้าเหมือนคนอื่นๆบ้างอ่ะ รู้สึกไม่มีใครสนใจเลย สนใจก็มีแต่ gib แต่ไม่ใช่สนใจอะไร เวลาบ่นเรื่องเรียนก็จะเปรียบเทียบระหว่างฟ้ากะมัน แค่นั้นเอง แต่ไม่งั้นมันก็ไม่สน อย่างฟ้า ยังสนเลยว่าผลการเรียนจะเป็นไง แต่ก็ไม่เหมือนกันอะเนอะ อย่างมันต้องสนอ่ะ กลัวว่ามันจะต้องอยู่นานเกินอ่ะ แต่ก็น่ะ มันไม่เหมือนฟ้า ไงพ่อแม่มันก็ can support her ได้อยู่แล้ว Family business ก็มี i dont' have anything and i have to go struggle in the world by myself.

Nee! I really wanna go study HOtel @ Vatel in France la. Actually no... its more of, I want to go travel in Europe but at the same time gain something from it. And if i study @ Vatel they'll help me to find job, and I have to do internship with money also! That's the best thing about it! Although I'm so afraid to go some where and leave my safety and comfort zone. I mean I have everything here, pple to care for me, to give me what i want. Although i know it's a pathetic reason, but then I can't help it cos i've grown up and used to it. Plus not knowing the language. NOw that i think about it, you're kinda brave na, to leave without knowing the language. Eventhough I might have left to Aust since i was young, but i can communicate in english since i was young, so it wasn't a problem. นับถือเธอจริงๆอ่ะ ทำได้ไง

Anyway, back to the subject of my exam. I'm so scared about the up coming grades. Hohoho other pple prepared so much more than me ni. But like economics it's more logic and what to say ... if you get it then it's easy for you to bullshit. But the rest isn't a di! Big problem jing jing a.

Anyway, enough about this topic naa. I'll write start another hai ja.


Create Date : 19 มีนาคม 2549
Last Update : 19 มีนาคม 2549 17:30:42 น. 0 comments
Counter : 171 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อะบู๊ๆ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อะบู๊ๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.