ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก...จะไม่ขอให้เขารักคืนมา

.......^^.......
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
6 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

ขอบคุณ "พ่อ" .... ที่สละชีวิต เพื่อให้ลูกได้เดินต่อมาจนถึงวันนี้ ถึงแม้ไม่มีพ่ออยู่ใก้ล ๆ ลูกก็รู้ว่าพ่อต้องอยู่ที่ไหนสักที่ ... เพื่อดูลูกอยู่ "รักพ่อที่สุด และจะทำความฝันของพ่อให้เป็นจริง"

ขอบคุณ "แม่" .... ที่เลี้ยงดูลูก อาจเป็นลูกที่ไม่ดีเลิศเลอ แต่แม่ก็เป็นแม่ที่ดีเสมอมา "รักแม่มาก"

ขอบคุณ "คุณลุง" .... ที่ให้ความช่วยเหลือในทุก ๆ อย่าง แม้จะพูดกันคนละภาษา และอยู่ไกลกันแค่ไหน แต่ก็ยังมีความอบอุ่นให้เสมอ

ขอบคุณ "น้าน้อย" .... ที่เป็นเหมือนพ่อคนที่สอง ถึงแม้จะไม่เป็นตัวอย่างที่ดี ไม่เคยมีคำชม แต่ก็รับรู้ได้ ว่าเป็นห่วง และรักเรา

ขอบคุณ "น้าจันทร์" .... ที่คอยดูแล ให้คำปรึกษาในทุก ๆ เรื่อง จนทำให้เลือกทางเดินที่ดีในชีวิต

ขอบคุณ "พ่อน้อย" .... ที่ดูแลแม่ ทำให้แม่มีความรัก และทำให้เรามีน้องสาวที่น่ารักมาก..

ขอบคุณ "หนุ่มน้อย" .... ที่เป็นห่วง และรักพี่สาวคนนี้เสมอ ถึงแม้ว่าจะไม่แสดงออกเลย และเป็นน้องที่ดีของพี่เสมอ

ขอบคุณ "น้องมิวมี่" .... ที่เป็นน้องสาวที่น่ารัก และเชื่อฟังพี่สาวคนนนี้เสมอ

ขอบคุณ "โฟมมี่" .... ที่เกิดมาเติมสีสันให้กับครอบครัวของเรา เราจะรัก และดูแลหนูให้ดีที่สุด

ขอบคุณ "เพื่อนทุกคน" .... ที่หวังดี และเคารพในการตัดสินใจของเรา ถึงแม้เราจะทำไม่ดี แต่พวกนั้นก็ยังรับฟัง และหวังดีกับเราเสมอ

ขอบคุณ "แซม แซม" .... ที่รักเรามาก ยอมรับในข้อเสียของเรา และทุกอย่างที่เราเป็น เราก็รักแซมมาก...

ขอบคุณ "ทุกปัญหา" .... ที่เข้ามาทำให้ชีวิตเราเข้มแข็ง
ขอบคุณ "ความสุข" .... ที่ทำให้ความทุกข์เบาบางลง




 

Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2552
1 comments
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2552 17:25:53 น.
Counter : 1249 Pageviews.

 

อ่านแล้วรู้สึกดี
ดีที่ได้อ่าน
อ่านแล้วคิดอยากทำอะไรดีๆ
แต่อาจจะไม่ได้ดีเท่าที่อ่าน

 

โดย: อสัญแดหวา 27 กุมภาพันธ์ 2552 1:14:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Ultramamay
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Ultramamay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.