" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
ม นุ ษ ย์

เก็บเอาไว้เถอะเก็บเอาไว้ ยังมีคนต้องการ



ผ่านวันนี้มาจากเมื่อวาน ยังมีวันต่อไป



แอบเอาไว้เถอะแอบเอาไว้ ดูใจให้นานนาน



จำเอาไว้คารม ไอ้ที่หวานหวาน ปากและใจต่างกัน




สักวันหนึ่งคงต้องมาอีกครั้ง สักวันหนึ่ง คงต้องไป



สักวันหนึ่งถึงแม้บอกว่ารัก อาจจำต้องแยกย้าย




วันนี้เราเจ็บอย่างไร วันต่อไปอาจเจ็บกว่านี้



รักเป็นสิ่งที่ดูว่าดี หากว่ามีแต่ความจริงใจ




เผื่อเอาไว้ บ้างเผื่อเอาไว้ เตรียมใจไว้สักหน่อย



อันความรักเป็นเพียง แค่เรื่องเล็กน้อย ในชีวิตคนเรา



เจ็บมาแล้วก็เจ็บไปแล้วเจ็บมาจนเข้มแข็ง



หลับสักตื่น พักฟื้น เอาเรี่ยวเอาแรงต่อสู้ชีวิตกันใหม่




เป็นอีกเพลงนึงที่ฟังเมื่อไรก็ทำให้รู้ว่าสิ่งที่เราเรียกกันว่า



"มนุษย์"



เป็นสิ่งที่น่ากลัวและไว้ใจไม่ได้มากที่สุด




แม้แต่ตัวเราเองก็ตาม





 










Free TextEditor


Create Date : 01 ธันวาคม 2553
Last Update : 1 ธันวาคม 2553 20:56:11 น. 2 comments
Counter : 450 Pageviews.

 
ยังไงก็สู้ๆครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:21:20:18 น.  

 
ใช่แล้ว

สู้ว๊อยยยยยยยยยยยย


โดย: วึ่นวือgirl (asilike ) วันที่: 3 ธันวาคม 2553 เวลา:10:40:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.