" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
, , , ลื ม , , ,

, , ,  ลื ม , , ,



คำเดียวสั้นๆ  “ลืม”


“ลืม” เว่อร์


“ลืม” อย่างที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กับคนๆนึง


“ลืม” กับเรื่องที่ไม่ควรจะลืม


“ลืม” ได้อย่างไง ???



อารมณ์นี้  เวลาลืมเรื่องอะไรต่อหน้าคนอื่น “อายจนเลิกอายแล้ว”



นี่คือฉบับย่อๆที่เกิดขึ้นกับการ “ลืม”


ลืมลูกกุญแจรถ ((นึกไม่ออกว่าเอาไปวางไว้ที่ไหน))


เดินเข้าห้องประชุมจะไปหยิบของ พอไปถึง นึกไม่ออกว่าจะไปหยิบอะไร


ไม่ได้ใช้ Flash Dive ตัวเองประมาณ สองวันครึ่ง เนื่องจากนึกไม่ออกว่าอยู่ตรงไหน


ลืมเสื้อคลุมไว้อีกอาคารหนึ่ง หลังจากที่ใส่กันแดดไป แล้วขากลับเดินกลับมาตัวเปล่า


ลืมชั่วโมงสอนของตัวเอง


ฯลฯ



นี่คือเสต็ปเล็กๆที่เกิดขึ้น


แอบรู้สึกแย่กับตัวเองเล็กๆ กับความขี้ลืมของตัวเอง


ถ้าแก่ตัวไปมากขึ้น คาดว่า อัลไซเมอร์คงจะรีบตีตั๋วมาอยู่ด้วยแน่นอน


อาเมน ,,,,




จุดนี้ แบรนด์ใบแปะก๊วยด่วน !!  ((คุณอลงฯ แนะนำมา))


เอ่อ ถ้าจะให้ดี ซื้อให้ด้วยเหอะแก ชั้นจน ,,,




ปัจฉิมลิขิต


เมื่อเย็นพาแม่ไปตลาดโคกมะตูมมา เจอรถสองแถว สายพิษณุโลก  – วังทอง คันหนึ่ง มีมารยาทในการใช้ถนนที่ทรามมาก ((ถ้าจำทะเบียนได้ คาดว่าเลขท้ายรถคุณคงมาอยู่ในบันทึกนี้แน่นอน))


ขณะที่ฉันกำลังจะถอยรถออกจากที่จอด ก็ได้ยินเสียงบีบแตรสั้นๆหลายๆครั้งมาแต่ก็ไกลก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงมีคันอื่นไปขวางทาง แต่พอหันไป มันก็ไม่มี สรุปว่ามันบีบแตรไล่ ไม่ให้ฉันถอยออกมา มันจะรีบไปติดไฟแดง ซึ่งก็ไม่เข้าใจมันเหมือนกันว่าจะรีบไปเพื่อ ??


ยังไม่จบ พอไฟเขียวแล้ว รถคันหน้าก็ค่อยๆทยอยออกตัวไป แต่คงไม่ทันใจคนขับรถคันที่ว่าเท่าไร ได้ยินเสียงบ่นและด่าคันหน้าประมาณว่า เมื่อไรจะรีบๆออกไปกัน เดี๋ยวก็ได้ติดอีกรอบ ฯลฯ ไม่พอใจก็บีบแตรไล่คันหน้า ซึ่งไม่เข้าใจ มรึงจะรีบไปไหน คันหน้าเค้าก็อยากเขียว อยากออกเหมือนมรึงนั่นแหละ  ไม่มีใครอยากติดไฟแดงนักหรอกพ่อมึงเอ๊ย  


 


ก็ถ้ารีบนักทำไมไม่ไปตั้งแต่เมื่อวาน(วะ)คะคุณมึง  








Free TextEditor


Create Date : 11 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2554 19:25:26 น. 0 comments
Counter : 270 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.