" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
เรื่องเล่า ค่ำนี้ 19.34 น.

หมดเวลาแล้ว   เธอคงต้องไป


งง งง อย่าได้ตกใจไป  คำว่า "เธอ" ที่กล่าวถึงในที่นี้


หมายถึง เวลา และวารี อันไม่เคยรอรีผู้ใด


แอร๊ยยยย  หนูยังไม่พร้อมที่จะไปเจอกับนักเรียนของหนูเลยนะ


ทำไม พระเจ้าถึงได้กลั่นแกล้งหนูได้ขนาดนี้...


ปิดเทอมที่ผ่านมา ว่าจะ ...


อ่านหนังสือเตรียมสอบ    ทำมั๊ย ... ตอบว่า ... ไม่ได้ทำ


ทำแผนการสอนล่วงหน้า  ทำมั๊ย ... ตอบว่า ... ไม่ได้ทำ


ล้างรถ  ทำมั๊ย ... ตอบว่า ... ไม่ได้ทำ


เอ่อ .. ท่านผุ้อ่านคงสงสัยว่า จะมีสิ่งใดบ้างที่เจ้าของบล็อกได้ทำตามที่ใจได้ปราถนาเอาไว้


ขอตอบอย่างชัดเจนเลยว่ ... ไม่มี !!!



แล้วต่อไป ((ซึ่งคงจะเป็นอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่แท้))


ตรูคงจะหมดโอกาสได้ใช้คำว่า "สบายๆ" กับหลายๆเรื่องในชีวิตเป็นแน่


เพราะอีกไม่น้อยกว่า 3 เดือนต่อจากนี้


ชีวิตคงจะหมกมุ่นอยู่กับการทำแผน ทำสื่อการสอน


ทำรายงาน พรีเซนต์บ้างบางโอกาส


ชีวิตวันหนึ่งๆ คงจะต้องทะเลาะ เอ๊ะ ใช้คำว่า อยู่ร่วมกับเด็กท่าจะดีกว่านะ


ชีวิตคงจะต้องอยู่ร่วมกับเด็กๆ อ๊า.. แค่คิด  หนูก็อยากจะเอาหัวทิ่มคอมฯ ให้รู้แล้วรู้รอดซะให้ได้


ปุจฉา ::: ผ่านมาเทอมนึงแล้ว คุณยังไม่ชินอีกหรอคะ คุณนิรมล


วิสัจชนา ::: ขอบอกว่าไม่มีวันค่ะ คอนเฟริ๋ม !!!



กระซิก กระซิก กระซิก... แต่หนูขอสัญญาว่า


หนูจะพยายามทำสิ่งที่ต้องทำ ให้ดีที่สุดค่ะSmiley


ย้ำ ว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำจริงๆค่ะ



จิปาถะ ::: หลายวันมานี้ รู้สึกว่าตัวเองพูดไม่มีกับเพื่อนหลายๆคน


             อยากจะบอกว่า .. กับบางคน ก็ต้องขอโทษด้วยนะ ที่ทำนิสัยไม่ดีใส่


             แต่กับบางคน ก็ขอบอกว่า ในเมื่อคุณไม่ยอมรับผิดในสิ่งที่คุณได้ทำไว้ คุณก็สมควรได้รับพฤติกรรมอย่างนั้นเป็นการตอบแทน ไม่


             เสียใจจริงๆ



        : : :  ไปกิน Hot Pot มาเมื่อวาน ขอบอกว่าอิ่มมากกกกกกกก อิ่มท้อง อิ่มใจ เก็บพลังไว้ตอนเปิดเทอมละกันนะเพื่อนๆ 






Free TextEditor


Create Date : 29 ตุลาคม 2553
Last Update : 29 ตุลาคม 2553 19:34:30 น. 0 comments
Counter : 310 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.