" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
My frist Blog "_ "

บล๊อกแรกของหนู  กรี๊สสสส


Smiley  ไม่น่าเชื่อ มันก็เกิดขึ้นแล้ว หลังจากเคยพลัดหลงไปเจอและไป ((ตั้งใจ)) แอบอ่านของชาวบ้านเค้ามานาน


วันนี้ หนูมีบล๊อกเป็นของตัวเองแล้ว เอ๊า กรี๊สสสสสส อีกสักที Smiley 


ซึ่งขั้นตอนการสมัครนั้น ก็ไม่ยาก จริงๆนะ     


 เพราะมีหญิงสาวคนหนึ่ง ไม่ออกชื่อละกัน ว่ามีนามแผงว่า oramoreaim  มาชักชวน ข่มขู่


กล่าวอ้าง บรรยาย ชักจูง ตลอดจนมาวางระเบิดไว้ใน facebook เป็นระยะ


((ระยะถึ่ๆ)) ว่าเล่นบล๊อกกันเถอะ มันสนุกนะ มาเล่นเป็นเพื่อนกัน บลา บลา บลา


จนแล้วจนเล่า เดี๊ยนก็ยังไม่หลวมตัวสักที ((เหตุผลน่ะหรอ เพราะว่าบ้านเดี๊ยนเน็ตเต่ามาก แล้วอีกอย่าง รอหญิงสาวคนนั้นเสนอตัวสมัครให้อยู่))


แล้วจนวันหนึ่ง การรอของเดี๊ยนก็สัมฤทธิ์ผล


เพราะหญิงสาวผู้นั้น หลวมตัวถ่ายรูปบัตรประชาชนของเดี๊ยนไปทำให้เสร็จสรรพ


ฮ่า ฮ่า ถ้าหล่อนผู้นั้น มาอ่านบล๊อกนี้ คงได้รู้กันสักที ว่าที่เพื่อนหล่อนทำเป็นเล่นตัวอยู่นาน ก็เพื่อการนี้นี่เอง


 


กร๊ากกกกกกSmileySmiley






Free TextEditor


Create Date : 27 ตุลาคม 2553
Last Update : 27 ตุลาคม 2553 19:35:35 น. 6 comments
Counter : 455 Pageviews.

 
ยินดีต้อนรับน้องใหม่ครับผม


โดย: Kavanich96 วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:20:21:01 น.  

 
ดีใจด้วยจ้ะ


โดย: เชิญจุติ วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:21:02:43 น.  

 
ยินดีด้วยสำหรับ blog แรกจ้า..
(เพิ่งเริ่มหัดทำเหมือนกัน)


โดย: WiLany วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:22:27:43 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะ นี่ก็เพิ่งมีblog ได้ครบสัปดาห์เองค่ะ


โดย: jewelmoda วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:22:47:58 น.  

 


โดย: oramoreaim วันที่: 28 ตุลาคม 2553 เวลา:2:14:21 น.  

 
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจจากมิตรรักแฟนblog นะจ๊ะ

ส่วนคุณ oramoreaim คุณหมายความว่าไงคะ


โดย: น้องตี่ (asilike ) วันที่: 28 ตุลาคม 2553 เวลา:20:20:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.