" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
ต ก ล ง ว่ า . . . . .

ตกลงว่า... เราเป็นอะไรกัน ((วะ)) คะ



หลังจากที่ช่วงเช้า ทะเลาะอยู่กับงานใน excell จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ((รึเปล่า))


ก็ไปลั๊ลลา ทำหน้าที่พนักงานถ่ายเอกสาร พนักงานรับโทรศัพท์ต่อ


((เอ๊ะ ได้ข่าวว่าตอนที่เค้าเรียกไปทำงาน เค้าบอกให้ชั้นเป็นครูนะ หรือว่าไงนังขวัญ !!!))



จนกระทั่งได้ยินเสียงเด็กวิ่งมากดออดในเวลา 11.15


ชะอ้าววว พักกลางวันแล้วนี่หว่า...เวลาช่างผ่านไปเร็วเสียนี่กระไร


ถ่ายเอกสารก็ยังไม่เสร็จ เหล่างานเจ๊ๆก็ยังกองอยู่บน case บนโต๊ะอีกกองใหญ่


แต่อารมณ์นี้...ตรูไม่สน  ตรูหิวแล้วววว ((หลังจากที่เช้าซัดนมไป 2 rabit cream 1))


เดินไปคว้าแก้วน้ำในห้อง แล้วก็เดินไปกินข้าว



"ครู ครู เอาหนูไปพร้อมด้วยดิ หนูหิว" เสียง ด.ช.ปภาวิชญ์ ป.3 อริเก่าตอนเป็น น.ศ.ฝึกสอน ยืนเอาขายกตั้งไว้กับขั้นบันไดหน้าห้องประชุม  ((แกแน่ใจนะเนี่ยว่า ป. 3 เอกซะนึกว่าเป็นนักเลงดักฉุดสาวไปทำมิร้ายที่กระท่อมปลายนาเลย))



"โอ๊ยยย ไม่พาไปหรอก ไม่คบ ดูท่ายืนแล้วหาเรื่องครูมาก" แล้วก็สะบัดตูดหนีปภาวิชญ์ไป



จนกระทั่งเกือบถึงโรงอาหาร


"อ้าว ครูไม่หลับตา ครูไม่กลัวหรอ" เสียงภูตะวัน ((ผัดกระเพรา))แซวมา << อันนี้เป็นฉายาที่ฉันตั้งให้ตอนเป็น น.ศ.ฝึกสอน เพราะภูตะวันอ้วน แต่จัดว่านักรัก  พอให้อภัยได้ 555 >> ในระหว่างที่พูด ภูตะวันก็เอาช้อนด้ามยาว ทำท่าจะเอามาฟาดตรงตา ((ประมาณว่าจะทำให้ตกใจแล้วก็จะหลับตากลัว แต่ตอนนั้น ไม่ได้ตกใจ เลยไม่ได้หลับตาใส่))



"ไม่กลัว ทำไมต้องกลัวล่ะ" พูดพร้อมกับพยายามเพ่งตาตี่ๆของตัวเองให้มันเบิ่งเอาไว้


"ฟึ่บ" ภาพสุดท้ายที่ฉันเห็นคือ ช้อนกินข้าวด้ามยาวเกือบจะถึงหน้าผากของฉันอยู่แล้ว พร้อมกับรับรู้ได้ถึงลมเย็นๆที่พัดผ่านหน้าไปพอให้ใจหวิวๆ   -,-


"ฮ่า ฮ่า ครูขวัญหลับตาแล้ว" เสียงไอ้เจ้าภูตะวันหัวเราะอย่างสะใจที่ทำให้ฉันหลับตาได้


"โห..นี่กะเอาให้ฟาดหัวครูเลยใช่ไหมเนี่ย โอ๊ย ไว้ใจไม่ได้ ไปกินข้าวแล้ว" เสียงครูสาวพูดไป ติดสปีดที่เท้าตัวเอง เดินหนีไอ้พวกตัวร้ายทั้งหลาย พร้อมกับคิดในใจว่า..มันเห็นตรูเป็นเพื่อนมันไปแล้วหรือไง (ฟระ ???)




............


จะขำก็จะขำ


จะโมโหก็โมโห



สรุปว่า..ตรูทำให้เด็กมันสนิทใจจนกล้าเล่นด้วยขนาดนี้


หรือว่า...จริงๆแล้ว วางตัวไม่เหมาะสม เด็กไม่เคารพกันแน่นะ


555+










Create Date : 10 มิถุนายน 2554
Last Update : 10 มิถุนายน 2554 19:50:31 น. 0 comments
Counter : 335 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.