" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
อ ย่ า ฝ า ก ใ จ ไ ว้ ที่ ค น อื่ น

"อย่าฝาก ใจ ไว้ที่ผู้อื่น"


จากนิตยสาร CLEO ฉบับเดือนมกราคม 2554



แน่นอน...


ว่าทุกคนคงเข้าใจความหมายของมันดี


((คงไม่มีใครเข้าใจว่า...ควักเอาหัวใจตัวเองไปฝากไว้ที่คนอื่น ฉันมั่นใจอย่างนั้นนะ -"-))


เข้าใจความหมายดี...แต่จะเข้าใจมากน้อยแค่ไหน ทำได้หรือไม่นั้น....อีกเรื่อง



ถ้าใน Blog มีรูปนิ้วโป้งให้กด Like เหมือนใน facebook


ฉันจะขอกดซ้ำๆ ซักห้าร้อยสี่สิบเก้าครั้ง



ทำไมเราจะต้องเอาใจของเราไปติดไว้ที่คนอื่น


จะต้องคอยใส่ใจในคำพูดคนอื่น ((ที่มีแนวโน้มว่าไม่ค่อยจะจรรโลงใจซักเท่าไรอีกต่างหาก))


จะต้องคอยพะวักพะวน ((สะกดถูกมั๊ย)) อยู่กับคนอื่นเสมอ


เค้าพูดอย่างนี้ หมายความว่ายังไง...ต้องการบอกอะไรเรา


เค้าทำอย่างนี้ หมายความว่ายังไง...ต้องการให้เราทำอะไร


จะต้องคอยใส่ใจ คนอื่นมากเกินกว่าตัวเราเอง




ทำไมเราไม่คิดถึงตัวเอง...ไม่ใส่ใจกับตัวเองให้มากกว่าคนอื่นนะ ????


ทำไมเราพะวักพะวน เก็บเอาคำพูดและการกระทำของคนอื่นมาทำให้เราเจ็บด้วย???


((แต่ในที่นี้..ไม่ได้บอกให้ทุกคนเห็นแก่ตัวนะ แค่อย่าให้คนอื่นมามีอิทธิพลเหนือตัวเราเองก็พอ))



แค่เรารักตัวเอง สนใจตัวเอง แคร์ตัวเอง ให้ได้สักครึ่งมากกว่าที่เราให้คนอื่นก็พอ


ใจของเรา...มันก็ควรจะอยู่ที่เรา


อย่าให้ใจของเราไปผูกอยู่กับคนอื่น


เพราะมันจะทำให้เราไม่มีความสุข



"ถ้ารักไม่รักตัวเอง แล้วใครจะรักเรา"


"ไม่มีใครรักเราเท่ากับตัวของเราเอง"







Free TextEditor


Create Date : 26 มกราคม 2554
Last Update : 26 มกราคม 2554 20:19:18 น. 0 comments
Counter : 407 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.