" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
ล ม ห น า ว กั บ ส า ว ขี้ เ ห ง า ((อย่างกะชื่อหนังเลย - -'))

เมื่อสองสามปี...ช่วงตอนเรียนมหา'ลัยปีสามปีสี่


เคยคิดเล่นๆว่า...คนที่ฉันจะ "รัก" ควรจะมีลักษณะอย่างนั้น อย่างนี้



เช่น


หน้าตา...เอาดูดีหน่อย  พอผสมพันธุ์กับแม่พันธุ์ตาตี่ๆอย่างฉันแล้วลูกออกมาพอพาประกวดDomonmanได้


นิสัย ... ใจดี รักเด็ก รักครอบครัว รักสัตว์ ขยันทำงาน หนักเบาเอาสู้ มีอารมณ์ขัน ใจเย็น  มีความอดทนอดกลั้น   เป็นเยี่ยม ชอบเล่นกีฬา มีร่างกายแข็งแรง บางมุมก็อ่อนโยน สามารถให้คำปรึกษาได้ ฯลฯ บรรยายไม่ไหว


ฐานะ .... มีฐานะหน่อยก็ดี ได้ไม่ลำบากพ่อแม่ทีหลัง 55+


option เสริม ... มีรถสักคัน มีหมาสักตัว  โทรศัพท์มือถือสักสองเครื่อง  ((อันนี้เพิ่งนึกได้ตะกี้ แอบเพิ่มเข้าไป))



เวลาผ่านมาอีกสามสี่ปี . . . .


ผู้หญิงตาตี่ๆตัวแห้งคนเดิม ที่ปัจจุบันริ้วรอยบนใบหน้าก็เยอะขึ้นตามวันเวลา


ผิวหนังเหี่ยวย่นตามแรงโน้มถ่วงของโลก  มีร่องรอยแห่งประสบการณ์ต่างๆที่ทำให้ "แกร่ง" มากขึ้น



ก็ยังคงคิดดูเล่นๆเหมือนเดิมอีกครั้ง และพบว่า ...


กระแสโลก และทิศทางลมมีการเปลี่ยนแปลงฉันใด เธอก็มีความเปลี่ยนแปลงฉันนั้น


เช่น...



หน้าตา ... เอาพอควงไปออกงาน (ตอนกลางวัน)ได้ คนอื่นไม่วิ่งหนีป่าราบได้....ก็เอาแล้ว


นิสัย .. ไม่เจ้าชู้ ซื่อสัตย์ ขยัน ...พอแล้ว (((มั้ง)))


ฐานะ ... เอาแค่ไม่พาไปกัดก้อนหินต้มกับเกลือก็พอแล้ว คนขยันมักไม่ลำบาก เอ่อ ฉันเชื่องั้นนะ


option เสริม ...แค่มีรถให้นั่งไม่ต้องตากฝนไปทำงาน ก็เอาแล้ว



เอ๊ะ...สเป็กที่เคยตั้งไว้ มันหล่นหายไปตอนไหนล่ะเนี่ย


ตอนลงพื้นที่ตอนปีสาม


ตอนไปฝึกงานตอนปีสี่


ตอนนอนดูทีวีอยู่ที่บ้าน


ตอนเดินไปสมัครงาน


ตอนแบกกล่องเอกสารตอนทำงานครั้งแรก


ฯลฯ




ฉันคิดว่า...


คำว่า "รัก" กับ "หลง" มันเป็นอะไรที่คล้ายกันมากจนบ้างครั้ง หลายๆคนยังเข้าใจผิดกันมาแล้ว


แต่ว่าฉัน..ก็ยังไม่ค่อยได้รู้จักมันทั้งคู่สักเท่าไร


เอ๊ะ ใช้คำว่าไม่เคยเลยจะเข้าท่ากว่านะ . . .




25 ปีที่ผ่านมา ฉันไปทำอะไรอยู่ตรงไหนนะ


มัวไปทำอะไรมาหว่า..


ฉันก็ว่าฉันก็ใช้ชีวิตเหมือน ผู้หญิงทั่วไปนะ



เรียนบ้าง โดดบ้าง 


ปเที่ยวเล็กน้อย


กินหมูกะทะหน่อยๆ


เล่นไพ่น้อยๆ


กินเหล้ากินยาพอเป็นกษัย


เที่ยวกลางคืนไม่ไป


อ่านนิยาย เป็นประจำ !!!



เอิ๊กๆ..ฉันว่าฉันเจอจุดบอดของตัวเองแล้วแหละ


มัวไปอ่านนิยายเป็นบ้าเป็นหลังอยู่นี่เอง


สมควรแล้ว ที่สเป็คหล่อนจะ "หะ - รู - หะ - รา " เวิ่นเว้อซะขนาดนั้นนังขวัญ



ดีนะ..ที่กลับมาอยู่ในโลกของความเป็นจริงได้ซักที 555+





ปัจฉิมลิขิต :


1. ยังคงอยู่ในภาวะ อึดอัด หายใจไม่ออกทุกครั้งยามที่ต้องอยู่ใกล้เพื่อนคนนั้น เฮ้ออออออ


2. พรุ่งนี้สอนสี่คาบติด ..ยืดให้ขาแข็ง หลังแข็ง ตะโกนให้เสียงแหบ แล้วเย็นไปกินเลี้ยงปีใหม่ของโรงเรียนต่อ


3. ยังไม่พอ..วันอาทิตย์มีกินโต๊ะจีนวันครูอีก ...กินกันเยอะไปม๊ายยย


4. งานไม่รุ่ง รักไม่เลิศ อะไรมันจะขนาดนั้นเนี่ย










Free TextEditor


Create Date : 13 มกราคม 2554
Last Update : 13 มกราคม 2554 20:30:05 น. 0 comments
Counter : 443 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.