" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "

, , , ลู ก ท้ อ , , ,

ลูกท้อ , , ,



ช่วงนี้ รับรู้ตัวเองบ่อยๆ


ว่าตัวเองกลายเป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่มีชื่อสามัญทางพันธุ์ไม้ว่า "ลูกท้อ"



"ลูก" ของแม่กำลัง "ท้อ" และเหนื่อยเหลือเกินแม่จ๋า


เหน็ดเหนื่อยกับสถานการณ์ในชีวิต


คลับคล้ายคลับคลาว่ากำลังโดนกดดันจากคนรอบข้าง


เป็นหนึ่งห้วงของชีวิตที่สูบแรงและกำลังใจจากคนๆหนึ่งได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ



,,,



ถ้าเทวดาประจำอาชีพมีจริง ...


((อย่างที่เกียบน้อยได้กล่าวไว้ . . . เทวดาประจำอาชีพเค้าถีบกูให้มาเป็นครู ส่วนมึง เค้าคงกำลังง้างขารอถีบอยู่แหละมึง ... Credit : เกียบน้อยที่ร้านป้าบัวในเวลาบ่ายนิดๆ))


ลูกก็ขอภาวณาให้เทวดาองค์นั้นได้โปรด "ถีบ" ลูกสักทีเหอะ plssss '''


ลูกเหนื่อยเหลือเกินกับข้อจำกัดในชีวิตตัวเองตอนนี้


,,,


อยากทำอะไร


อยากไปไหน


อยากได้อะไร


อยากกินอะไร


ฯลฯ


,,,



บ่อยๆที่ลูกได้ยินแม่บอกกับคนอื่นว่า "เรียนจบแล้ว แต่ยังหางานทำไม่ได้"


มันเจ็บจี๊ดดดในหัวใจ


รู้สึกแห้งเหี่ยวไปในบัดดล


,,,



ทำงานไปวันๆ 


รอคอยอย่างมีจุดหมาย


((แต่เลือนลางชอบกล : อีก 15 คนภายใน 2 ปี 


มันน่าจ้างมือปืนไปยิงอี 15 คนนี้ทิ้งเสียนี่กระไร  จะได้ถึงตรูสักที))


ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแบบครึ่งๆกลางๆ



ฟังคำถามเดิมๆ ((เค้าเรียกถึงคนที่เท่าไหร่แล้ว))


คุยแต่เรื่องเดิมๆ ((เรียนจบหรือยัง ได้ทำงานหรือยัง))


และคิดแต่เรื่องเดิมๆ ((อีก 15 คน กูจะไปฆ่าให้หมด !!!))




,,,




ถ้าแม่จะรู้ ,,


หนูจะบอกแม่ว่า หนูก็ลุ้นไปไม่น้อยกว่าแม่


เพราะหนูรู้ว่าหนูก็เป็นความหวังของแม่กับพ่อ


หนูคิดว่าสิ่งที่หนูพยายามทำทุกอย่างมันจะไม่เสียเปล่า


หนูคิดว่าหนูจะต้องเป็นหลักให้พ่อกับแม่ให้ได้


หนูเชื่อว่าอย่างนั้น ,, แต่เมื่อไร


หนูก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน   แต่หนูมั่นใจ !!! 


((เทวดาประจำอาชีพจ๊ะ ถีบหนูได้เลย หนูพร๊อมมม ,,,))





ปัจฉิมลิขิต


1. จริงๆอยากจะตั้งชื่อเอนทรี่นี้ว่า "ในวันที่ครบร้อย" เพราะว่าเอนทรี่นี้จะเป็นเอนทรี่ที่ 100 พอดี ยิ๊บปี้ ^^ จุดพลุฉลองค่ะ



2. เก็บตกจากร้านป้าบัว ,, ยำคอหมู ตำไวไว และตำหอยดอง พร้อมข้าวเหนียว สิริรวม 120  อยากบอกป้าว่า คุณภาพป้าเริ่มด้อยแล้วนะคะ ปรับปรุงด่วน !!!



3. พรุ่งนี้เปิดเทอม  เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกก หมดแรงล่วงหน้า,,,



4. ขอบใจกับความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กันมาก่อน รอยยิ้ม คำพูด เสียงหัวเราะ มิตรภาพดีๆ


ขอบใจจริงๆ ปล.ยินดีด้วยนะ ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่ไขว่คว้าและค้นหามานาน ได้เจอเสียที



5. ฉันจะต้องทำให้ได้ในสิ่งที่หวังไว้ !!!










 

Create Date : 31 ตุลาคม 2554
1 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2554 19:42:43 น.
Counter : 537 Pageviews.

 

มีหนึ่งคำกับสามพยางค์มอบให้เพื่อนรักคนนี้

"กำลังใจ"

ชู่ว้อย !!!!

ปู้วๆ

 

โดย: oramoreaim 1 พฤศจิกายน 2554 20:46:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.