" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "

แ พ้ ฝ รั่ ง ห งั่ ง ห งั่ ง ห งั่ ง

สังเกตตัวเองดูสักพักแล้ว



ช่วงนี้ ,, เป็นโรคแพ้ฝรั่ง ,,,  (หงั่ง หงั่ง หงั่ง โปรดแอ็คโค่ตามด้วย)


 


ลูกเล็ก ลูกใหญ่ ลูกเบี้ยว ลูกแบน กิมจู แป้นสีทอง ไร้เมล็ด



แพ้ปายโหม๊ดดด  ,,,



แอร๊ย  ,,, ดิฉันว่าตัวเองเริ่มทำให้คนอื่นหลงประเด็นเป็นแน่แท้



กลับมาใหม่ค่ะ



ช่วงนี้ ,, เป็นโรคแพ้ฝรั่ง ,,,  (หงั่ง หงั่ง หงั่ง โปรดแอ็คโค่ตามด้วย)



ฝรั่งที่เป็นคนอ่ะค่ะ ,,, และแน่นอน



ฝรั่งตนนั้น ต้องขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายด้วย



ถ้าชะนะฝรั่ง นังขวัญไม่แลแน่ๆ



เอาเป็นว่า ถ้าช่วงนี้เห็นฝรั่งที่ไหนอย่างไร



ดิฉันจะนิ่ง มอง และแอบอมยิ้ม ตามด้วยการยิ้มกว้างๆอยู่เพียงผู้เดียว



ก็ ,,,, น่ารักอ่ะ (โปรดใช้สำเนียงเสียงโก๊ะตี๋ด้วยนะคะ)



จริงๆนะ ตอนนี้ จิตใจฝักใฝ่ในผู้ชายฝรั่งมาก



รอยยิ้ม สายตา ท่าทางการแสดงออก สำเนียง ทัศนคติ นิสัยใจคอ


(จากการที่่ได้เห็นจากหลายๆคน)ทำให้เกิดอาการ



"ปิ๊งงงงง" ฝรั่งหลายๆลูก เอ๊ย หลายๆคนนั้น



บ่อยๆเข้า แอบเพ้อเจ้อไปว่า


ฉันจะหาแฟนเป็นฝรั่งให้ได้ !!!


555 ท่าทางจะเป็นเอามากจริงๆช่วงนี้



พยายาม รู้สึกว่า ส่วนผสมทางเคมีเราคงเข้ากันได้(บ้าง)


ถ้า ,,, ฉันสามารถสปีคอิงลิชได้อ่ะนะ



กรั่กๆ เอาเป็นว่า ขอเปลี่ยวใจ แอบอมยิ้ม และฉีกยิ้มกว้างๆไปกับเหล่าฝรั่งตาน้ำข้าวไปสักพัก


ฉันจะกลับบมาเปลี่ยวกับหนุ่มไทยต่อละกัน







ปัจฉิมลิขิต :


1. ปิดเทอมอย่างมีห่วง  (เบิกสื่อ เขียนบัญชีพัสดุประจำปี ) เฮ้อออออ


2. อยากไปเที่ยวอ่า รูท 12  เชียงใหม่  ทะเล ฯลฯ  อ๊าาาากกซ์ 


3. ปิดเทอมนี้จะพยายามไม่ออกแดด ไม่ถูกแดด เพราะว่า หลังจากนั่งเรือไปบริจาคของคนน้ำท่วมที่บางระกำมา  "ดำมากกกกกกกกกกกกกกก ทั้งๆทีดำอยู่แล้ว"


4. เปลี่ยวจริงๆนะ 555+







 

Create Date : 14 ตุลาคม 2554
5 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2554 13:13:05 น.
Counter : 764 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมชมครับ

 

โดย: BoonsermLover 14 ตุลาคม 2554 13:19:57 น.  

 

ติดตามๆๆ
Camera black friday sale

 

โดย: aodblo22 14 ตุลาคม 2554 13:55:27 น.  

 

ผิวออกคล้ำๆหน่อยฝรั่งชอบครับ แต่ถ้าดำเลยฝรั่งจะคิดว่านิโกรกลายพันธุ์

 

โดย: ablaze357 14 ตุลาคม 2554 14:14:32 น.  

 

ค่ะ ยังไงก็ เก็บๆ อาการแพ้ไว้ให้มากๆ หน่อยนะคะ
ฝรั่งเดี๋ยวนี้เขาก็รู้ตัวกันมากเลยค่ะ ว่าเป็นที่หมายปองของสาวไทย
ถ้าได้ยินเขาพูดถึงผู้หญิงไทย แล้วจะเกิดอาการรับไม่ได้
หายแพ้ไปเลยก็ได้นะคะ
อย่างที่ดิฉันเคยได้ยินฝรั่งพูดว่า มาเมืองไทยถ้าอยากได้สาวไทย
ไม่ต้องไปหาตามบาร์หรอก แค่เดินออกจากโรงแรมไปขึ้นรถไฟ้ฟ้า ก็ได้มาเป็น 10
จะให้ดิฉันด่าฝรั่งคนนี้ก็ไม่ได้ เพราะเขาไปเห็นอาการ "แพ้ฝรั่ง" ของสาวไทยมาจริงๆ
เพียงแต่เขาไม่ได้แพ้สาวไทยด้วยเท่านั้นแหละ

แค่อยากบอกไว้ หวังว่าคงไม่โกรธนะคะ

 

โดย: violet_note 14 ตุลาคม 2554 17:51:52 น.  

 

เขียนได้น่ารักดีค่ะ อ่านแล้วเห็นภาพ(ของพี่เอง)เวลาที่แอบมองหนุ่มฝรั่งน่ารักๆ

 

โดย: Maganda 14 ตุลาคม 2554 17:54:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.