ไม่มีอะไร ..แค่ นึกถึง..เท่านั้นเอง
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2561
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 พฤษภาคม 2561
 
All Blogs
 

:: ถ้าผมจะหายไป ::



..

ระหว่างการรอคอยที่เนิ่นนาน
และไม่รู้ว่า จะสิ้นสุดการรอคอยเมื่อใด

ผมถามหัวใจตัวเองเบาๆว่า
..ไหวไหมใจ ..

หัวใจของผม ส่งเสียงตอบกลับมาเหมือนทุกครั้ง
ว่า สำหรับคุณแล้ว
หัวใจของผม เลือกที่จะ

รักให้มาก อย่างที่อยากจะรัก
และดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้..

ผมไม่เคยปฏิเสธเสียงของหัวใจ


.

ในระหว่างการเดินทางไกลคนเดียวของผม
ผมรับรู้ว่า คุณเองต้องเดินทางไกลไปกับเธอเช่นกัน
และการติดต่อระหว่างเรา
จำเป็นต้องขาดหาย..

ผมเฝ้ารอการติดต่อกลับของคุณ
ผมนับเวลาจากหนึ่งเป็นสองวัน
ที่ผมรู้สึกถึงบางอย่างในชีวิตผม..หายไป

คุณส่งข้อความมาสั้นๆ
ว่าภารกิจของคุณกับเธอ ยังคงดำเนินต่ออีกวัน
และ..สัญญานตอบรับจากคุณถึงผม
จะยังคงจำเป็นต้องเงียบหาย

บางที
อาจเป็นเพราะผมอยู่ในช่วงการเดินทางไกล
อาจเป็นเพราะผมอยู่กับตัวเองคนเดียวมากเกินไป
หรือ...

ผมแค่รู้สึก

อยากเป็นคนเลือกที่หายไปจากชีวิตคุณบ้าง

..ถ้าผมจะหายไป..

คุณจะคิดถึงผมไหม

ในความเศร้าจางๆ ของผม
ผมแค่อยากรู้

คุณจะคิดถึงผมไหม

..
.

ถ้าผมจะหายไป..





 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2561
0 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2561 15:29:20 น.
Counter : 759 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


U can call me anytime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add U can call me anytime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.