Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ทราบเพศลูก

และแล้วคุณหมอก็นัด อัลตราซาวน์อีกวันนี้ คือบอกไว้ก่อนนะเราต้องอัลตาร์ซาวน์บ่อยกว่าคนทั่วไปนะเพราะหมอเค้ากลัวว่าเด็กจะโตไม่ทันกันแล้วอีกคนจะไปแย่งสารอาหารจากอีกคนนึง แล้วถ้าเด็กอีกคนแกรนเนี่ยจะทำให้เค้าไม่แข็งแรงแล้วเป็นอันตรายได้น่ะ เปลืองนะเนี่ย ฮ่าฮ่า แอบบ่น ต่อนะวันนี้พอดีมันก็ครบสี่เดือนพอดีด้วย หมอเค้าเลยนัดเราไปหาตามปกติแล้วก็ซาวน์ตามปกติแต่พอดีว่าพอสี่เดือนเนี่ยจะรู้เพศพอดีด้วก็เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ ระหว่างนั่งรถไปหาคุณหมดกลางทางลูกเราดิ้นเป็นครั้งแรกด้วนะ คือเรารู้สึกได้เลยล่ะ ความรู้สึกที่ลูกเราดิ้นเป็นครั้งแรกของเราเราจำได้ดีเลยล่ะว่าเรารู้สึกว่ารักลูกมากเลยนะคือแบบรู้สึกว่ามีชีวิตอยู่ในตัวเรา เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก เลยล่ะ แฟนเราก็พยายามบอกว่าอยากจับบ้าง แต่เค้าก็ไม่รู้สึกเพราะลูกตัวเล็กมากแม่จะรู้สึกแค่คนเดียว แฟนเราก้บ่นนิดหน่อย พอถึงโรงพยาบาลก็รอหมออยู่สักระยะคิวยาวมาก ยังคิดเลยนี่มันโรงพยาบาลเอกชนแน่เปล่าวะนี่ แล้วหมอก็เรียกไปตรวจช่วงน้ำหนักวัดความดันตามปกติ แล้วก็ได้เวลาอัลตาร์ซาวน์หมอก็ทำตามปกติ แล้วก็ดูไปเรื่อยที่เราถามหมดคืออวัยวะครบทั้งสองคนหรือเปล่าคำตอบก็คือครบ ดูตามนิ้วมือของเค้าแล้วก็นับนิ้วทั้งสองคน รู้สึกว่าดีใจมากเพราะเค้าเริ่มเป็นตัวเป็นตนแล้ว มาถึงเพศ หมอบอกว่าผู้ชายน ผู้ชายทั้งคู่เลย แฟนเราบอกแน่ใจนะหมอดูผิดเปล่า(แฟนเราอยากได้ผู้หญิง) คุณหมอก็บอกนี่ใจนี่จำปีน้อยสองอันเห็นเปล่า 5555 แฟนเราก็บ่นๆ นิดหน่อย แต่เราว่าเค้าครบ 32 เราก็ดีใจแล้ว ไว้คราวหน้าค่อยมีลูกผู้หญิงก็ได้(ตอนนั้นคิดอย่างนั้นนะ)


Create Date : 02 มิถุนายน 2551
Last Update : 2 มิถุนายน 2551 15:42:34 น. 4 comments
Counter : 771 Pageviews.

 
ขอให้แข็งแรงนะคะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 2 มิถุนายน 2551 เวลา:16:06:54 น.  

 
อิจฉาจังเลยค่ะ มอลลี่อยากมีลูกเหมือนกันนะคะ แต่..แหะๆๆๆได้แค่ฝัน(ดันเลิกกะแฟนไปแล้วก้เลยอด)
ขอให้น้องทั้งคู่คลอดออกมาปลอดภัยและแข็งแรงค่ะ


โดย: มอลลี่ (Tukta21 ) วันที่: 2 มิถุนายน 2551 เวลา:16:36:35 น.  

 

ยินดีต้อนรับสู่พันทิปบล็อคแก้งค์ค่ะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:9:32:51 น.  

 
ตอนนั้นคิดอย่างนั้นตอนนี้คิดใหม่


โดย: จำชื่อไม่ได้ วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:15:56:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

twins
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จากผู้หญิงรักสวยรักงามมากมายคนหนึ่ง... ที่ต้องเปลี่ยนชีวิตมากเพื่อเป็นแม่ของเด็กแฝดจอมซน <
Friends' blogs
[Add twins's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.