Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
การดูแลตัวเองกับน้ำหนัก

เมื่อเรารู้ว่ามีลูกแฝดแล้วตอนนั้นเราบ้าเห่อมากไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะมีลูกแฝดกะเค้าเราก็ดูแลตัวเองมากขึ้น แต่เป็นความโชคดีของเรามากที่เราไม่เคยแพ้ท้องเลย คือปกติถ้าคนที่ท้องแฝดนี่เค้าว่ากันว่าจะแห้ท้องมากเพราะมีการปรับฮอร์โมนมากกว่าปกติ หรืออาจเป็นเพราะรับชอบกินผักผลไม้มากด้วยอาจส่งผลให้ไม่แพ้ท้องเพราะในผักผลไม่มีวิตามินมาก
ซึ่งเราเคยดูตัวยาที่กินแก้แพ้ท้องล้วนแล้วแต่เป็นวิตามิน (คือพอเรารู้ตัวว่าท้องเราก็เริ่มศึกษาหาความรู้จากทุกทางเลย หนังสือใครว่าดีเราซื้อหมด เชื่อหนังสือมาก เรากะแฟนเป็นพวกมั่นใจในตัวเองถ้าใครจะบอกไรให้เชื่อนี่ต้องเป็นที่เราเชื่อได้จิง อีกอย่างเอาไว้จับผิดหมอ 55555 ผลพวงของการกินดีอยู่ดีเกินไปทำให้น้ำหนักของเราพุ่งทยานไปเรื่อยๆ อีกอย่างท้องใหญ่แล้วอ่ะสองเดือนนี่พุงเริ่มออกแล้ว เสื้อผ้าเราเป็นแบบรัดรูปหมดเริ่มหาเสื้อผ้าใส่ไม่ได้เลย เรากินเก่งมากทำให้เราทำน้ำหนักแยะมาก555
ตอนที่ท้องได้ประมาณ 3 เดือนนี่เราก็เริ่มใส่ชุดคลุมท้องแล้วนะคิดดูว่าท้องโตแค่ไหน มีอีกเรื่องนึงที่แฟนเรามักจะชอบแซวเรรา ทุกวันนี้ยังแซวจนถึงทุกวันนี้ คือเรื่องการนอน คนที่ท้องไม่รู้เป็นอะไรชอบนอนไม่รู้ว่าเพื่อนๆ เป็นกันบ้างหรือเปล่า เรานะตื่นประมาณหกโมงครึ่งอาบน้ำแต่งตัว เตรียมตัวไปทำงาน ก็ไปนอนในรถต่อ แล้วขอบอกนอนแบบธรรมดาไม่นอนนะมีหอบผ้าหอบหมอนไปนอนอีกต่างหากพับเปาะปรับเป็นที่นอนเรียบร้อย พอถึงที่ทำงานก็มีแอบหลับถ้าวันไหนนายไม่อยู่คือเราทำงานเป็นเลขาอยู่ช่วงนั้น ผู้หญิงท้องก็หมดค่านายไม่พาไปประชุมด้วยล้อเล่นอ่ะเค้าคงสงสาร พอถึงเวลากลับบ้านแฟนมารับเราก็หลับต่อในรถ คือเรียกได้ว่าช่วงนั้นไม่ค่อยได้พูดได้จากับแฟนนิ่งเป็นหลับอย่างเดียวแต่เราจะฝากบอกเพื่อนๆ ที่กำลังเป็นคุณแม่ทุกคนนะคะว่าการนอนเป็นผลดีต่อการเจริญเติบโตของลูกค่า ทำให้ลูกตัวโตค่า คุณหมอบอกมาค่าแล้วเราก็เห็นผลจิงอีกอย่างแม่ที่มีลูกแฝดควรนอนแยะๆ เพราะลูกจะได้ตัวโตเท่ากันไม่ต่างกันมาก เราก็เลยเชื่อหมอเห็นมั้ยค่า 5555


Create Date : 02 มิถุนายน 2551
Last Update : 2 มิถุนายน 2551 15:24:41 น. 1 comments
Counter : 561 Pageviews.

 
พักผ่อนเยอะๆนะคะ แล้วเข้ามาอัพบ่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: เอ๋ (n'frame ) วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:16:25:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

twins
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จากผู้หญิงรักสวยรักงามมากมายคนหนึ่ง... ที่ต้องเปลี่ยนชีวิตมากเพื่อเป็นแม่ของเด็กแฝดจอมซน <
Friends' blogs
[Add twins's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.