งานปีใหม่ 2011 ที่แคลร์ (11 ธันวาคม 2010)
สวัสดีครับพวกผมมีเรื่องมาเล่าอีกแล้วครับ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2553 ผมได้ไปร่วมงานปีใหม่ที่ แคลร์ สถาบันสอนภาษา ผมไปถึงสถาบันเวลาประมาณ 13.45 น.ครับ แต่รถไม่สามารถเข้าไปจอดในสถาบันได้ครับ เนื่องจากมีการจัดงานตรงลานจอดรถของสถาบันด้วยครับ ในงานมีการแสดงของนักเรียนของสถาบันที่เรียน ดนตรีและภาษาครับ สำหรับพวกผมก็มีการแสดงละคร ภาษาอังกฤษเรื่อง สโนไวท์ กับคนแคระทั้ง 7 ครับ พวกผมแสดงเป็นคนแคระครับ (น้องนัท แสดงเป็น Doc - น้องนนท์ แสดงเป็น Gurmpy) แสดงละครเสร็จก็มีการร้องเพลงโชว์อีก 1 เพลงครับ ชื่อเพลง เดอะโชว์ ครับพอไปถึงพวกเราก็ไปซ้อมการแสดงอีกครั้งเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงตอนกลางคืนครับ แต่ก่อนที่จะถึงคิวการแสดงของพวกเรา ก็มีการแสดงของเพื่อนๆน้องๆพีๆ เยอะแยะเลยครับทุกคนเก่งมากๆเลยครับและวันนั้นกว่าพวกผมจะกลับบ้านก็เป็นเวลาเที่ยงคืนพอดีครับ (เป็นครั้งแรกที่พวกผมนอนดึกขนาดนี้ครับ)พวกผมกลับบ้านตอนงานเลิกครับ เพราะมันสนุกมากครับก็เลยนั่งฟังเพลงเพลินครับผม เดี๋ยวเราไปชมภาพบรรยากาศในงานกันนะครับ เชิญครับผม


น้องนัท-น้องนนท์ รายงานตัวครับ



น้องนนท์ กับเวทีกลางแจ้งครับ


น้องนัท กับน้ำตาลปั้นครับ


กับแก็งค์เพื่อนครับ กำลังลุ้นเพื่อนๆเล่นเกมส์ปากระป๋องครับ


ลุ้นต่อครับผม


น้องนัท-น้องนนท์ คอแห้งแล้วครับ


อาหารเย็นของพวกเราครับ เริ่มจาก ข้าวมันไก่แสนอร่อย


ก๋วยเตี๋ยวเลิศรส


และข้าวขาหมู นุ่มลิ้น


แต่งตัวเตรียมเล่นละครแล้วครับ


ถ่ายรูปกับเพื่อนๆในห้องครับ(นาเดียร์/พริตตี้/นัท/นนท์


น้องเรย์/นัท/ดล/นนท์/เพชร


พริตตี้/เพลิน/นาเดียร์/น้องเรย์/นัท/ดล/นนท์/เพชร


นนท์/เพชร/ดล


นัท/น้องเรย์/นนท์



นนท์/เพชร/นัท/น้องเรย์/พริตตี้


คุณครูกลางและเพชร กำลังแนะนำละครของพวกเราครับ



เจ้าหญิงสโนไวท์(ออม)กับคนแคระหนึ่งคน(น้องเรย์)



กำลังรอขึ้นเวทีกับ เก้า



พวกผมเป็นคนแคระครับ(แอบมีควีนมาแจมด้วยครับ)



นั่นไงเจ้าหญิงสโนไวท์และควีน


พวกเรากำลังร้องเพลง เดอะโชว์ กันอยู่ครับ (ได้ยินมั้ยครับ)เจอเจ้าหญิงสโสไวท์อีกคนครับ(ปุยฝ้าย)


เย้ การแสดงของพวกเราสำเร็จแล้ว (น้องเรย์ น้องเล็กสุดของห้อง)



เพื่อนผมเองครับ การ์ตูน (เพื่อนที่ ทับทอง) เก่งมั้ยครับ



มาดู คลิป การแสดงของพวกผมกันต่อครับ


พวกผมขอจบการรายงานเพียงเท่านี้นะครับ แล้วเจอกันใหม่ครับ สวัสดีครับ









Create Date : 14 ธันวาคม 2553
Last Update : 9 มีนาคม 2554 18:33:49 น.
Counter : 1509 Pageviews.

1 comments
  
Merry Christmas และสวัสดีปีใหม่จ้าเด็กๆ
โดย: deco_mom วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:14:40:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

phunsud
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]







Phunsud Suchada

Create Your Badge
.
"ขอบคุณมิตรภาพดีๆในโลกไซเบอร์ ที่ไม่มีวันลืม" "ขอบคุณ"ทุกรอยยิ้มที่มีให้กันค่ะ (เริ่มเขียนบล็อก 14/12/2010)
เริ่มนับ 31 ม.ค.54(15.00 pm) Free counters!
ธันวาคม 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
Friends Blog
[Add phunsud's blog to your weblog]