น้องนัท-น้องนนท์ ไปดู Walking with Dinosaurs อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี(20/11/10)
พวกผม มีโอกาสได้ไปดูWalking with Dinosaurs ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งพวกผมไปดูรอบ บ่ายสามโมงครึ่ง การเดินทางไป เมืองทองธานีมีปัญหาเรื่องรถติดและหาที่จอดรถยากมากเลยครับ เนื่องจากที่ เมืองทองธานี มีงานแสดงสินค้าอย่างอื่นอีกครับ แต่พวกผมก็เดินทางไปทันพอดีครับ มีผู้คนเดินทางไปดูไดโนเสาร์กันเยอะมากเลยครับในงานมีการเปิดให้เด็กๆเล่นเกมส์กันด้วยนะครับ แต่พวกผมไม่ได้ร่วมเล่นเกมส์หรอกนะครับ(คนเยอะครับ) พอได้เวลาพวกผมก็ต้องเข้าแถวเพื่อเตรียมขึ้นไปดูการแสดงในอิมแพ็คอารีน่าเลยครับ ซึ่งเป็นการแสดงทึ่ตื่นตาตื่นใจมากเลยครับ พวกผมมีความสุขที่ได้ไปดูการแสดง Walking with Dinosaurs ในครั้งนี้มากๆครับผม ถ้างั้นเราได้ชมภาพบรรยากาศในงานกันนะครับ เชิญเลยครับผม

ภาพนี้เป็นบรรยากาศใน อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ครับ


เปิดฉากแรกของการแสดงครับ(เบลอเล็กน้อย)


เพื่อนๆไดโนเสาร์ของเราออกมาแล้วครับ


ผมกินพืชครับ แต่มีคนกำลังจะกินผมครับ (ช่วยด้วยครับ)


ผมก็กินพืชครับ


ความรักของแม่ลูกครับ


บรรพบุรุษของนกในปัจจุบัน


ความงามของดอกไม้


การต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งผู้นำ


เราชนะแล้ว เพราะเราเด็กกว่า


ทีแร็กครับ ผมกินเนื้อครับ


อวสานยุคไดโนเสาร์


อุกาบาตกำลังพุ่งชนโลก



ดูการแสดงเสร็จแล้ว ขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกก่อนนะครับ


อีกรูปครับ


และอีกรูปครับ



กับคุณพ่อคุณแม่ครับ



รูปสุดท้ายแล้วครับ ขอให้มีความสุขกันทุกท่านนะครับ แล้วเจอกันใหม่นะครับ สวัสดีครับ










Create Date : 14 ธันวาคม 2553
Last Update : 2 มกราคม 2556 8:03:53 น.
Counter : 2985 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

phunsud
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]







Phunsud Suchada

Create Your Badge
.
"ขอบคุณมิตรภาพดีๆในโลกไซเบอร์ ที่ไม่มีวันลืม" "ขอบคุณ"ทุกรอยยิ้มที่มีให้กันค่ะ (เริ่มเขียนบล็อก 14/12/2010)
เริ่มนับ 31 ม.ค.54(15.00 pm) Free counters!
ธันวาคม 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
Friends Blog
[Add phunsud's blog to your weblog]