จุดเริ่มต้นของการเรียนเปียโน(น้องนัท-น้องนนท์)
จุดเริ่มต้นของการเรียน ดนตรี(เปียโน)ของพวกผมนั้น คุณแม่เล่าว่ามีอยู่วันหนึ่ง น้องนนท์อยู่ดีๆก็จับกีตาร์ขึ้นมาเล่น ท่าทางการจับกีตาร์ของน้องนนท์ ช่างเหมือนกับคนที่เล่นกีตาร์เป็นเลย ก็เลยลองพาพวกเราไปสมัครเรียนเปียโนดู เผื่อว่าจะชอบ แต่ปรากฎว่าครั้งแรกไม่ชอบ ก็เลยเว้นระยะไปอีกนิดหน่อย แล้วลองไปใหม่คราวนี้ ok ครับ โดยเริ่มเรียน JMC ก่อนเลย(หลักสูตรเด็กเล็ก)ตอนนั้นพวกผมอายุ 5 ขวบครับ(เป็นฝาแฝดกันครับผม)พอเริ่มเรียนได้ประมาณ 2 เดือนเริ่มสนุกครับ เริ่มอยากอ่านหนังสือให้ออก เพื่อจะได้ร้องเพลงได้ พวกเรามีความสุขมากๆเลย รอคอยวันที่จะไปเรียนเปียโนทุกสัปดาห์เลยครับ พอเรียนไปได้ประมาณ 9 เดือน คุณพ่อก็ซื้อเปียโนหลังแรกให้ครับ (เปียโนไฟฟ้า)และอีก 10 เดือนต่อมา คุณพ่อก็ซื้อเปียโนหลังใหม่ให้พวกเราครับ (เปียโน อัฟไรท์) พวกผมใช้เวลาในการเรียนหลักสูตรJMC ประมาณ 1 ปี 4 เดือน (หลักสูตรเต็ม 2 ปี) แล้วก็เรียนต่อหลักสูตร JXC ซึ่งเป็นหลักสูตรต่อเนื่องอีกประมาณ 3 เดือน แล้วก็ย้ายไปเรียนเปียโนเดี่ยวอีกประมาณ 3เดือน จากนั้นก็ไปสอบเกรด 8 SKPC (Saim Kolkarn Piano Course) ระหว่างเรียนเปียโนเดี่ยว พวกผมก็มีการเรียนพิ่มเติมกับ คุณครูหนึ่ง ไปด้วยครับ พอสอบเกรด 8 SKPC เสร็จ พวกผมก็ไปเรียนกับ คุณครูหนึ่ง ที่เดียวเลยครับ เพราะคุณพ่อคุณแม่กลัวพวกผมเหนื่อยเกินไปครับ จากนั้นก็เรียนกับคุณครูหนึ่งมาประมาณ 2 ปีครับ แต่ปัจจุบันผมเรียนอยู่กับอาจารย์ Sebastien ครับ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน(วันที่เริ่มเขียนบล็อก)พวกผมเรียนเปียโนมาแล้วประมาณเกือบจะ 4 ปีแล้วครับ สำหรับกิจกรรมระหว่างเรียนของผมก็มีอีกเยอะนะครับ แล้วพวกผมจะมาเล่าใหม่ ครับผม

นี่ครับพวกผมเอง น้องนัท(ขวา)-น้องนนท์(ซ้าย) ครับ


อีกหนึ่งรูปนะครับผม(เอาไว้ดูเพลินๆครับ)น้องนัท(ซ้าย)-น้องนนท์(ขวา)ครับ









Create Date : 14 ธันวาคม 2553
Last Update : 9 มีนาคม 2554 18:29:22 น.
Counter : 1317 Pageviews.

1 comments
  
อะโห เก่งจังเลยค่ะ
โดย: spiyaart วันที่: 14 ธันวาคม 2553 เวลา:12:04:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

phunsud
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]







Phunsud Suchada

Create Your Badge
.
"ขอบคุณมิตรภาพดีๆในโลกไซเบอร์ ที่ไม่มีวันลืม" "ขอบคุณ"ทุกรอยยิ้มที่มีให้กันค่ะ (เริ่มเขียนบล็อก 14/12/2010)
เริ่มนับ 31 ม.ค.54(15.00 pm) Free counters!
ธันวาคม 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add phunsud's blog to your weblog]