สนใจอยากจะหาคนที่ รับวาดการ์ตูน ด่วน !
รับวาดการ์ตูน

รับวาดการ์ตูน


สวัสดีครับตอนนี้ เรามีความสนใจอย่างมากที่อยากจะมาหาคนที่รับวาดการ์ตูน เพื่อนที่จะเอาไปลงขายในไลน์ ตอนนี้ต้องการด่วน เป็นอย่างมาก ๆ เลย เพราะ ว่า อยากได้คำปรึกษาด้วยและตอนนี้ใครที่กำลังรับวาดการ์ตูน นั้นอยากให้ลองติดต่อเข้ามาหาเรา เพราะตอนนี้เราอยากที่จะได้คนที่วาดการ์ตูน อย่างมาก เลย เพราะงานมีงานที่ได้เร่งเข้ามาเช่นกัน ตอนนี้ เรามีความประสงค์ ที่จะจ้างงานระยะยาว และจะมีการเซ็นสัญญา กัน เป็นปี ๆ ศึกษาบริการได้จากเว็บนี้

แต่ทางเราก็ได้ มีเงื่อนไข และ ข้อกำหนด ให้สำหรับ คนที่คิดว่าอยากจะมารับวาดการ์ตูน ให้กับเราทาง โดยเงื่อนไขของเรานั้นก็ไม่ได้มีความยากแต่อย่างใด เพียงแค่คุณนำผลงาน ทั้งหมดที่คุณเคยวาดการ์ตูน นั้นออกมาให้เราได้รับชมผลงานของคุณนั้นเรา ก็จะแค่เพียงได้รับชม เท่านั้นเอง ถ้าผลงานที่คุณ เคยวาดการ์ตูน นั้นออกมาตรงใจเรามากที่สุดนั้นเรา จะทำการว่าจ้างคุณโดยทันที และพร้อมที่จะ จับคุณเซ็นสัญญา โดยตรง ระยะเวลา 1 ปี ส่วนเงินเดือนนั้นไม่ต้องเป็นห่วงไป 

เพราะทางเรา njwebdd เป็นบริษัท ซึ่งเรื่องการจ่ายเงินนั้น จ่ายได้หนักแน่นอน ไม่ต้องกลัวมาการที่คุณละทิ้งการรับวาดการ์ตูน จากที่อื่นๆ และมา ขึ้นตรงกับเรานั้น จะเป็นการเสียเงินทุนฟรี ซึ่งเราได้บอกไว้อย่างเบื้องต้นแล้วว่าเราเป็นบริษัท จึงทำให้ เงินเดือนของคุณนั้นจะมีความหนักแน่น เต็มกระเป๋า อย่างแน่นอน ไม่ต้องกลัว สิ่งต่าง ๆ เพียงแค่คุณนั้นได้ส่งผลงานของคุณที่เคยรับวาดการ์ตูน ทั้งหมดมาให้เราดูเพียงแค่นั้น 

เราอาจจะใช้ เวลาเพียงไม่กี้ วันก็ สามารถให้คำตอบกับคุณได้เลย จริงๆ ว่า ทางเรานั้นจะยินดีต้อนรับคุณหรือเปล่า แต่ตอนนี้ทางเรานั้นได้ ต้องการคนที่รับวาดการ์ตูน อย่างเร่งด่วนแบบจริงจังเลย หากเพื่อนๆนั้น ได้มีความสนใจ จริงๆ ก็เข้ามาติดต่อ พวกเรานั้นได้เลย โดยเราจะทิ้งช่องทางการติดต่อเอาไว้ เพื่อนๆ ที่มีความสนใจ เข้ามาร่วมงานกับเราจริง ๆ ได้และรับงานนี้ไปเลย 

ทางบริษัทของเราก็ได้เตรียมห้อง เอาไว้ให้ท่านได้นั่งรับวาดการ์ตูน โดยเฉพาะเลย ท่านไม่ต้องกลัวว่า จะมาร่วมงานกับเราแล้ว ที่บริษัทจะมีความเสียงดัง จนทำให้ในหัวสมองนั้นคิดอะไรไม่ออกเลย ซึ่ง เราจะจัดห้องส่วนตัว ของท่าน ที่มีเพียงท่านที่จะ ทำงานอยู่ในห้องนั้นได้เลย และจะไม่มีคนเข้าไปกวนใจท่านแต่อย่างใด เพราะเราได้รู้มาว่า การที่จะออกแบบงานแบบนี้นั้น ต้องใช้ หัวคิดเป็นอย่างมาก เลย จริง ๆ หากมีใครสนใจหรือรับวาดการ์ตูน ก็ ติดต่อเข้ามานะครับ⁞



Create Date : 23 ธันวาคม 2558
Last Update : 23 ธันวาคม 2558 13:09:32 น.
Counter : 737 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 959501
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2558

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog