เสริมดวงด้วยทรงผมของ 12 ราศี













ราศีมังกร (15 .. - 14 ..) :: มี
ความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ว่าจะหยิบจับหรือได้รับมอบหมายอะไร
ก็จัดการได้ดีเยี่ยม เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ขี้สงสาร
และสามารถเก็บความรู้สึกต่างๆ ได้ดีเยี่ยม


ทรงผมแนะนำ :: ควร
ยาวประบ่าสไลด์ให้เป็นธรรมชาติ เพราะจะทำให้ดูเป็นสาวน้อย ร่าเริง แจ่มใส
มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลต
เพราะจะทำให้หน้าดูเด็กลง


ราศีกุมภ์ (15 .. - 14 มี..) :: เป็น
คนสดชื่น กระชับกระเฉง ชอบทำงานที่พบปะผู้คน
มีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์สูง แต่ขี้ลืม ซุ่มซ่าม
และแอบขี้น้อยใจบ้างในบางครั้ง อยากให้มีคนมาเอาใจบ้าง


ทรงผมแนะนำ :: ผม
สั้นสไลด์ หรือผมยาวกลางหลังผูกรวบด้วยริบบิ้น
สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ หรือสีดำน้ำเงิน
เพราะจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ ความน่าหลงใหลให้คุณได้
ราศีมีน (15 มี.. - 14 เม..) :: เป็น
คนที่มีศิลปินอยู่ในตัวสูง
จนบางครั้งทำให้คนอื่นยากที่จะเข้าใจถึงอารมณ์และความรู้สึกของคุณ แต่ใจดี
มีน้ำใจ พูดจานุ่มนวล มีความอ่อนไหว ละเอียดอ่อน


ทรงผมแนะนำ :: ผม
ม้าผัดยาวตรง หรือซอยสั้นทัดหู
จะช่วยเพิ่มพลังความเป็นอิสระในตัวให้ออกมาอย่างเต็มที่
สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลประกายแดง หรือสีน้ำตาลประกายแดงมะฮอกกานี
แต่ห้ามทำสีผมโทนประกายบลอนด์ทอง เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่


ราศีเมษ (15 เม.. - 14 ..) :: ดื้อ
รัน เอาแต่ใจ ตัดสินใจอย่างเด็ดดี่ยว เลิกแล้วเลิกเลย
ไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิม
เป็นพวกเจ็บแล้วจำไม่มีวันปล่อยให้ซ้ำเหมือนเดิมแน่นอน


ทรงผมแนะนำ :: ผม
ดัดอ่อนๆ สไลด์ปลาย ความยาวประมาณหน้าอก จะช่วยเพิ่มความน่าทะนุถนอม
ทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาดูแล สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ
หรือสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ เพราะจะช่วยเพิ่มความอ่อนหวานในตัวให้มากขึ้น


ราศีพฤษก (15 .. - 14 มิ..) :: ภาย
นอกดูนิ่ง เย็นชา เรื่อยๆ เฉื่อยๆ แต่ความจริงแล้วเป็นคนหัวเร็ว ฉลาด
มีความรับผิดชอบในงานและความรัก ส่วนเรื่องอื่นๆ ของวางเว้นไว้ก่อน


ทรงผมแนะนำ :: ผม
ยาวแบบเปิดหน้าผาก สไลด์ช่วงปลายให้ดูเป้นธรรมชาติ
แบบที่สามารถรวบเป็นหางม้าได้ ความยาวเกินบ่ามานิดหน่อย
จะช่วยทำให้ดูเป้นคนที่มีความน่าสนใจมากขึ้น
สีผมที่เหมาะสมควรเป้นสีน้ำตาลประกายม่วง หรือสีน้ำตาลดำเทา
เพราะจะช่วยเพิ่มความเปรี้ยวซ่า มีชีวิตชีวาให้มากยิ่งขึ้น


ราศีเมถุน (15 มิ.. - 14 ..) :: อารมณ์
ไม่ค่อยแน่นอน เหมือนมีสองคนอยู่ในร่างเดียว มีความคิดนอกกรอบ
ไม่ชอบอยู่ใต้คำสั่งของใคร ทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรวดเร็ว มีความลับ
และแอบเปนคนขี้เหงา


ทรงผมแนะนำ :: ผม
บ๊อบพอดีหูหรือไว้ผมยาวสไลด์ จะช่วยเพิ่มความสนุกสนาน เบอกบาน
ในการทำกิจกรรมต่างๆ สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลประกายทองปานกลาง
หรือสีบลอนด์หม่น
จะช่วยเสริมโชคในเรื่องการเงินและทำให้ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู
ราศีกรกฏ (15 .. - 14 ..) :: เป็น
คนช่างฝัน มีอารมณ์อ่อนไหว ไม่ชอบการถูกนินทาว่าร้าย
สิ่งที่ต้องการมากที่สุด คือ กำลังใจจากบุคคลรอบข้าง
เพราะมันจะเป็นพลังที่ทำให้สู้ไม่ถอย ไม่ว่าเรื่องนั้นจะหนักหนาแค่ไหนก็ตาม


ทรงผมแนะนำ :: ผมยาวเป้นคลื่นเล็กน้อย มีเลเยอร์ และไม่ต้องหนามาก สีผมที่เหมาะสมควรเป้นสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ จะทำให้ดูเป็นคนในฝันของใครหลายๆ คน

ราศีสิงห์ (15 .. - 14 ..) :: เป็นนักปกครอง ที่พยายามควบคุมสิ่งต่างๆ ชื่นชอบความมั่นคงแน่นอน มีความฉลาดเฉลียวและสดใสอยู่ในตัวเอง

ทรงผมแนะนำ :: ทรง
ผมเรียบเก๋ จะสั้นหรือยาวก็ได้แล้วแต่ตามใจชอบ แต่ต้องไม่ยาวเกินกลางหลัง
ผมทรงนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กัยตัวคุณ
สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลมอคค่า เพราะจะช่วยเพิ่มความเท่
และทำให้ดูมีความเป้นผู้นำมากยิ่งขึ้น


ราศีกันย์ (15 .. - 14 ..) :: ชอบ
งานบริการ ช่วยเหลือผู้อื่น จนบางครั้งอาจจะลืมเรื่องของตัวเองไป
ชอบค้นหาความจริง พูดจาตรงไปตรงมา จนบางครั้งคนอื่นอาจจะรับไม่ได้


ทรงผมแนะนำ :: ทรง
ผมเรียบง่ายแต่ต้องดูดี ชอบที่จะเกล้าหรือรวบผม
ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคิดโลดแล่นให้ สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลอ่อน
หรือสีดำน้ำเงิน จะทำให้อารมณ์ที่แสนวุ่นวายถุกปล่อยว่างและสบายขึ้นบ้าง



ราศีตุลย์ (15 .. - 14 ..) :: เอาแต่ใจตัวเอง ใส่ใจเรื่องความสะอาดและผิวพรรณ บางครั้งก็มีอาการแพ้เครื่องสำอาง ไม่ชอบการผูกมัด รู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ใจ

ทรงผมแนะนำ :: ซอย
สั้นสไลด์ระดับคาง ทำให้ดูซุกซน แก่นเซี้ยว น่ารัก
สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลแดงมะฮอกกานี หรือสีน้ำตาลโกโก้
จะทำให้ดูเป็นคนน่าเชื่อถือ ดูเป็นนักคิดที่น่าสนใจ

ราศีพิจิก ( 15 .. - 14 ..) :: มีดวงตาที่มีเสน่ห์ สามารถใช้สะกดสายตาให้คนพบเห็น และชอบใส่ใจรายละเอียดของคนรอบตัวอยู่เสมอ

ทรงผมแนะนำ :: ผม
ยาวตรง สลวย เพิ่มความละมุนละไม น่ารัก น่าสัมผัส
สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีดำธรรมชาติ หรือสีดำน้ำตาล จะช่วยเสริมความใจเย็น
สุขุมรอบคอบ



ราศีธนู ( 15 .. - 14 ..) :: เอาแต่ใจ ชอบหาเหตุผลมาเข้าข้างความคิดของตัวเองอยู่เสมอ เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ โดยไม่ต้องเอ่ยปากร้องขอ

ทรงผมแนะนำ :: ผม
ยางตรงประบ่า รวบตึงเป้นหางม้า จะช่วยเพิ่มความเป็นผู้ใหญ่ให้น่าเชื่อถือ
ในการพบปะผู้คน สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลประกายม่วง
หรือสีน้ำตาลวอลนัท



 ที่มา : variety.teenee.com




Create Date : 28 กันยายน 2554
Last Update : 28 กันยายน 2554 19:18:37 น. 0 comments
Counter : 904 Pageviews.

kingkong0749
Location :
พะเยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kingkong0749's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.