Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
จดหมายถึงสามี-ภรรยา

แด่ภรรยาสุดที่รัก ตลอดปีที่ผ่านมา ผมพยายามฝากรักกับคุณถึง 365
ครั้ง
> > >>คือทุกวันเชียวหละ แต่ผมก็ทำได้แค่ 36 ครั้ง คือเฉลี่ยประมาณ 10
> > >>วันต่อครั้งเท่านั้น เพราะอะไรผมจึงทำงานไม่เข้าเป้า?
ต่อไปนี้คือเหตุผล
> > >>
> > >>54 ครั้ง เอาผ้าปูที่นอนไปซัก
> > >>17 ครั้ง คุณเข้านอนดึก ทำให้ไม่มีเวลาพอ
> > >>49 ครั้ง คุณบ่นว่าเพลียมาก
> > >>20 ครั้ง บอกว่าอากาศร้อนเกินไป
> > >>15 ครั้ง คุณแกล้งทำเป็นหลับ
> > >>22 ครั้ง คุณบอกว่าปวดหัว
> > >>17 ครั้ง คุณกลัวว่าจะทำให้ลูกตื่น
> > >>16 ครั้ง คุณบอกว่ายังระบมไม่หาย
> > >>12 ครั้ง ตรงกับช่วงต้องห้าม ประจำเดือนคุณมา
> > >>19 ครั้ง คุณต้องตื่นแต่เช้ามืด กลัวเพลียเดี๋ยวตื่นไม่ไหว
> > >>9 ครั้ง คุณบอกว่าคืนนี้ไม่มีอารมณ์
> > >>7 ครั้ง ผิวถูกแดดเผา คุณบอกว่าแสบจนแตะเนื้อต้องตัวไม่ได้
> > >>6 ครั้ง คุณกำลังเพลินกับรายการดึกทางโทรทัศน์ ห้ามรบกวน
> > >>5 ครั้ง คุณไม่ยอม เพราะกลัวผมที่ทำมาใหม่ๆจะยุ่งเสียทรง
> > >>3 ครั้ง คุณบอกว่ากลัวเพื่อนบ้านจะได้ยินเสียงเวลาเราเมคเลิฟกัน
> > >>9 ครั้ง คุณบอกว่า เดี๋ยวแม่จะได้ยิน และ 36
ครั้งที่ผมทำได้สำเร็จนั้น
> > >>ก็ใช่ว่าจะได้ผลเป็นที่พอใจไม่ เพราะ :
> > >>6 ครั้ง คุณเอาแต่นอนเฉยๆเป็นท่อนซุง
> > >>8 ครั้ง คุณเอาแต่คอยเตือนให้ผมระวังเรื่องเพดานมีรอยแยก
> > >>เดี๋ยวคนอยู่ข้างบนจะแอบดู
> > >>4 ครั้ง คุณเร่งให้ผมรีบๆทำจะได้เสร็จเร็วๆ
> > >>7 ครั้ง ผมต้องคอยปลุกคุณ บอกให้รู้ว่าผมเสร็จแล้วนะ
> > >>1 ครั้ง ผมกลัวว่าจะทำให้คุณเจ็บ เพราะรู้สึกว่าคุณขยับตัว
> > >>
> > >>
> > >>
> > >>
> > >>
> > >>แด่สามีสุดที่รัก ฉันคิดว่าคุณออกจะสับสนไปหน่อยกระมัง
> > >>ต่อไปนี้คือเหตุผลที่ว่า ทำไมคุณถึงไม่สามารถทำให้ได้มากกว่านั้น
> > >>
> > >>5 ครั้ง คุณเมาแอ๋กลับบ้าน แล้วพยายามไปเย่อกับแมว
> > >>36 ครั้ง คุณไม่ได้กลับบ้านเลย
> > >>21 ครั้ง คุณพยายามแล้วแต่จบไม่ลง เพราะอ่อนปวกเปียกเสียก่อน
> > >>33 ครั้ง แป๊ปเดียวคุณก็หลั่งเสียก่อนแล้ว
> > >>19 ครั้ง เจ้าน้องชายของคุณอ่อนแอ จนมุดเข้าไปไม่ได้
> > >>38 ครั้ง คุณทำงานอยู่จนดึก
> > >>10 ครั้ง คุณเกิดตะคริวกินที่นิ้วเท้าเสียก่อน
> > >>29 ครั้ง คุณอ้างว่าต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อไปเล่นกอล์ฟ
> > >>2 ครั้ง คุณเกิดไปมีเรื่องนอกบ้าน แล้วถูกเตะผ่าหมากกลับมา
> > >>4 ครั้ง คุณดันรูดซิบไปติดเจ้าน้องชายเข้า
> > >>3 ครั้ง คุณเป็นหวัด น้ำมูกไหลตลอดเวลา จนไม่เป็นอันได้ทำอะไร
> > >>20 ครั้ง คุณลืมสิ่งที่คิดจะทำ ทั้งๆที่คิดเอาไว้ตลอดทั้งวัน
> > >>6 ครั้ง คุณหลั่งเลอะเทอะกางเกงนอนเสียก่อน ตอนอ่านหนังสือโป๊
> > >>98 ครั้ง คุณเอาแต่ดูการถ่ายทอดฟุตบอล กอล์ฟ ฯลฯ ทางโทรทัศน์
> > >>
> > >>และที่บอกว่าพอมีอะไรกันได้
> > >>ฉันก็ยังทำให้คุณผิดหวังอีกนั้นขอบอกเหตุผลดังนี้:
> > >>
> > >>เหตุผลที่ฉันนอนเฉยก็เพราะตอนนั้น คุณทิ่มผิดที่
> > >>คุณกำลังทำอยู่กับที่นอนรู้ไว้เสียด้วย
> > >>ฉันไม่ได้พูดถึงรอยแยกบนเพดาน ที่พูดในตอนนั้นคือรอยแยกของฉัน
> > >>ฉันเตือนให้เอาเข้าถูกร่องถูกรอยนั่นต่างหาก
> > >>และตอนที่คุณรู้สึกว่าฉันกำลังขยับตัว นั่นก็เพราะคุณดันผายลมออกมา
> > >>ฉันเลยต้องกลั้นลมหายใจน่ะสิ

ข้อมูลจาก Forward mail


Create Date : 04 กรกฎาคม 2552
Last Update : 4 กรกฎาคม 2552 23:20:32 น. 0 comments
Counter : 181 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tuktauiu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Friends' blogs
[Add tuktauiu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.