Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
เรื่องของสามี-ภรรยา

มีสามีภรรยาคู่นึง แต่งงานกันมาได้หลายปีก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีบุตร จนในที่สุดสามีจึงตัดสินใจให้ชายอื่น มาทำหน้าที่พ่อเด็กแทนตัวเอง(จ้างคนอื่นมาผลิตลูก) ก่อนออกจากบ้านเค้าได้มาจูบลาภรรยา แล้วบอกว่า
“ทำตัวตามสบายนะ ผมจะออกไปข้างนอกเดี๋ยวกลับมาตอนเย็น” ภรรยาก็รับคำและเดินเข้าบ้านไป ต่อมาซักห้านาทีได้มีชายหนุ่มคนนึงที่มีอาชีพถ่ายภาพเด็กเดินมาที่บ้านของสามีภรรยาคู่นี้ดันมาเคาะประตูด้วยหวัง

จะถ่ายรูปเด็กทารกของบ้านนี้ “เอ่อ ผมขอแนะนำตัว ผมเกรงว่าคุณนายคงยังไม่รู้จักผม ผมมาเพื่อ…”
“ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ ดิฉันทราบแล้ว เชิญเข้ามาก่อนค่ะ” ชายหนุ่มจึงดีใจที่ไม่ต้องกล่าวมาก “เราจะเริ่มกันที่ไหนดีคะ” หญิงเจ้าของบ้านถาม “เอ่อ ปกติผมจะเริ่มที่อ่างอาบน้ำซัก 2ครั้งโซฟาและก็บนพื้นห้องนั่งเล่นก็กว้างดีนะ ครับ” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง “หา!!!!!! ห้องน้ำและห้องนั่งเล่นมิน่าฉันกับสามีถึงทำไม่ได้และจะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่คะ” ถามพลางหน้าแดง “สำหรับอาชีพอย่างพวกผมส่วนใหญ่จะพยายามใช้เวลาให้น้อยที่สุดสำหรับผมประมาณที่ ละ 5 นาที แต่ว่าต้องแล้วแต่สถานการณ์แต่ผมรับรองได้เลยว่าคุณนายต้องพอใจแน่” ชายหนุ่มตอบ “ไม่รู้สิคะ”"นี่ครับ ผลงานของผม” พลางควักรูปเด็กทารกมาให้ดู “คนนี้ทำกันบนรถเมลล์”
“รถเมล์…” เธอร้องเสียงหลงพลางเอามือจับปกเสื้อตัวเองกำแน่น “ครับ…ส่วนแฝดคนนี้ผลงานไม่ดีนัก เนื่องจากแม่ของเด็กไม่ให้ความร่วมมือ” “ยังไงคะ ไม่ให้ความร่วมมือ” หน้าแดงหนักเข้าไปอีก
“คือ เธอร้องตลอดเวลาหนะครับร้องจนผมไม่มีสมาธิในที่สุดผมต้องพาเธอออกไปที่สวนสาธารณะ”
“ต้องไปถึงสวนสาธารณะเลยเหรอคะ” “ครับทำกันจนเย็นพอดีกระรอกมาแทะเครื่องมือของผมเลยต้องกลับ”
“อะไรนะคะ!!!!! กระรอกแทะเนี่ยนะคะ” “ครับ เริ่มกันหรือยังครับ ผมจะได้เอาขาตั้งออกมา”
“ทำไมต้องใช้ขาตั้งหล่ะคะ” เธอตกใจ”อ๋อ อุปกรณ์ของผมมันใหญ่มากหนะครับ ใหญ่จนไม่สามารถถือได้”
“อ้าวๆๆ คุณนาย!!!!!!!! เป็นอะไรไป??????? เป็นลมไปซะแล้ว โธ่เว้ย!! ยังไม่ทันได้ถ่ายเลย…” คุณนายหน้าแดงหนักไปอีก

ข้อมูลจาก //www.sakid.com


Create Date : 04 กรกฎาคม 2552
Last Update : 4 กรกฎาคม 2552 23:14:56 น. 0 comments
Counter : 233 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tuktauiu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Friends' blogs
[Add tuktauiu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.