คุณมีวิธีรักษาสุขภาพในแต่ละวันอย่างไรบ้าง







คุณมีวิธีรักษาสุขภาพในแต่ละวันอย่างไรบ้าง


ในแต่ละวันเราต้องคอยดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน

เราต้องเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

ส่วนอาหารที่จะทำลายสุขภาพนั้นเราก็จะตัดใจไม่ทาน

เช่นกาแฟ เมื่อก่อนต้องทานทุกวันๆละ 2 แก้ว

ตอนนี้ต้องทำใจแข็ง

//omigy.com/wp-content/uploads/2016/11/shutterstock_110668076-1.jpg

หยุดไม่ทานเลย เพราะกาแฟจะทำลายแคลเซี่ยมในตัวเรา

เราต้องมีวินัยในตัวเองให้ได้ในการยับยั้งการทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

ส่วนมากเราเองก็รู้ แต่ก็ทำใจไม่ได้

จะใจอ่อนให้กับของที่เราชอบเสมอ

ดังนั้น วินัย ตัวเดียวเท่านั้นที่จะได้ผล

ในแต่ละวันเราต้องดื่มน้ำเปล่าให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร

//www.yellowpages.rs/uploads/articles//voda1.jpg

หากว่าเราเลือกที่จะทานอาหารเพื่อสุขภาพ

ทานอาหารเพื่อเพิ่มแคลเซี่ยม

เพิ่มประโยชน์ต่างๆให้กับร่างกาย

ออกกำลังให้สม่ำเสมอเพื่อทำลายคอเรสเตอรอลและการอุดตันต่างๆในร่างกาย

แต่เรายังทานอาหารที่ทำลายสุขภาพต่างๆอยู่

สิ่งที่เราลงทุนลงแรงทำไปก็จะสูญเปล่า

เพราะฉะนั้น เมื่อเราเลือกที่จะรักษาสุขภาพด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์

//combiboilersleeds.com/images/good-food/good-food-4.jpg

เราก็ต้องเลือกที่จะหลีกเลี่ยงอาหารทุกชนิดที่จะเป็นโทษภัยด้วยเช่นเดียวกัน

และดื่มน้ำให้มาก ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ

ความมีวินัย และความสม่ำเสอ

จะทำให้เรามีสุขภาพแข็งแรงและดี

อย่าโหมทำเพียงไม่กี่ครั้ง ไม่นานแล้วก็เลิกไป

มันจะไม่ได้ผลเท่าที่ควร



Create Date : 20 มกราคม 2560
Last Update : 20 มกราคม 2560 0:32:53 น. 0 comments
Counter : 339 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตุ๊กจ้ะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 264 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 มกราคม 2560
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ตุ๊กจ้ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.