Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
+++10อันดับเพลงในดวงใจของผมครับ+++

ผมเป็นคนมีดนครีในหัวใจครับ อิอิ

ดังนั้นผมจึงขอเสนอ10เพลงที่ผมคิดว่าผมชอบมากที่สุดและฟังได้ไม่เบื่อในเสนอครับผม...

เพลงแรกครับ
เพลงนี้ผมฟังมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ ฟังง่าย สบายๆ กับเสียงอันไพเราะของคนที่ชื่อว่าธงไชย แมคอินไตย์ครับ กับเฟลงที่ชื่อว่า ขอบใจจริงๆ

เพลงที่2ครับ เพลงนี้เป็นเหลงเสียงโทรศัพท์ของผมด้วย เรื่องของเรื่องคือผมชอบเนื้อหาของเพลงครับ น่ารักดีชอบท่อนนี้ครับ กินใจดี It's not easy to be me.ไม่ง่ายเลยที่จะเป็นฉัน เพลงSuperman (It's Not Easy)คร้าบ

เพลงที่3 เป็นเพลงประกอบภาพยนต์เรื่องโปรดของผม กับดารานักแสดงขวัญใจผมและคนทั่วโลก จูเลีย โรเบิรดส์ จาก Nootting Hill เพลงนี้ Ronan Keating เป็นคนขับร้องครับ When you say nothing at all เพลงนี้ความหมายดี
(You say it best when you say nothing at all)
เธอบอกได้ดีที่สุด เมื่อเธอไม่ได้พูดอะไรเลย...

เพลงที่4 เพลงอยากให้รู้ว่าเหงา ของพี่เจครับ
เพลงนี้กำลังโดนใจผมครับ ไม่รู้สิ ที่ผมทำได้ดีที่สุดในตอนนี้คือ แค่ดูแอบมองเขาอยู่ห่างๆดรับ แต่อยากบอกเขาจังว่า ...แค่เพียงหลับตาเมื่อไร ก็มีแต่เพียงหน้าเธอ ตื่นขึ้นมาก็เจอเรื่องราวที่ผ่านมา ไม่อยากจะรบกวนให้เธอมาพบหน้า แต่คิดถึงเธอเหลือเกิน ........และอยากบอกว่า....ถ้าใครคนนั้นของเธอ เกิดหวาดระแวงขึ้นมา แค่มีเพียงสายตาให้เธอลำบากใจ ก็อยากจะพูดลาคำนึงง่าย ๆ บอกว่าหัวใจยังรักเธอ

เพลงที่5 เก่าหน่อยครับ แต่พอที่จะยังหาฟังได้ เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของพ่อผมด้วยแหละครับ มันเป็นเพลงอมตะนะผมว่า 500 Mile ครับ ลองหาใงดูได้

เพลงที่6 ชอบเหมือนกันครับ เพลงนี้ไม่เก่ามากไป แต่ก็ไม่ใหม่ เพลงนี้ผมชอบเนื้อเพลงครับมันโดนอีกแล้ว อิอิ ทำไมต้องเธอ ของพี่เบิรด์ครับ เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย
แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย
ทำไมต้องเป็น(เธอ)ไม่เข้าใจ

เพลงที่7 อดใจไม่ไหว ของมาช่า วัฒนพานิชครับ เพลงมันฟังเบาๆดี ไหลไปได้เรื่อยของมัน ให้ความรู้สึกเหงาได้จับใจครับ จำได้ว่าฟังตั้งแต่ป.6 ฟังครั้งแรกจากอ็อต เวฟ พอวางแผงปุ๊ป ไปซื้อปั๊บเลยครับ เพลงนี้ร้องอย่างนี้ครับ .....อดใจไม่ไหว ต้องมา อยากรู้เธอเป็นอย่างไร อดใจไม่ไหว ต้องเจอ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม อยากมาหา หวังว่าคงไม่เป็นไร ฉันไม่ค่อยเข้าใจ แต่ขอให้เธอเข้าใจ ก็พอ ...

เพลงที่8 เพลงนี้ก็เก่าพอๆกับเพลงที่7ครับ ด้วยน้ำเสียงคุณภาพจากผู้หญิงเหล็กที่ชื่อว่า แอม เสาวสักษณ์ ฉันเลวเพลงนี้มันก็โดนผมอีกอ่ะแหละ แต่ผมชอบมามานมากมายแระ "แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าคนที่ไม่ดี ไม่ใช่ไม่มีหัวใจ คนที่มันเลว แต่บางครั้งมันไม่ตั้งใจ ไม่ใช่ว่าอยากจะเป็นคนไม่ดี..."

เพลงที่9 เป็นเพลงที่ฟังแล้วทำให้ผมรักตัวเอง เข้าใจตัวเองมากขึ้นครับ "เพราะฉะนั้น ฉันจึงทรนงในศักดิ์ของตนไม่สนใจใคร ใครเล่าจะมสนใจ อย่างจริงใจ กว่าใจเราเอง" ของชรัส เฟื่องอารมณ์ กินใจดีครับ

เพลงที่10เพลงสุดท้าย ขอมอบเพลงนี้ให้แก่เธอครับ ใหม่ เจริญปุระ กับเพลงแพ้ใจ... เก่งมาจากไหนก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอยังนึกว่าเธออยู่ในฝันยังมีอีกหรือรักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันฉันรักเธอ ...

ครบแว้ว10เพลง เพลงไหนโดนบ้างครับ แล้วพี่ๆชอบเพลงไหนกันบ้างเอ่ย...




Create Date : 14 มกราคม 2550
Last Update : 14 มกราคม 2550 23:14:43 น. 16 comments
Counter : 1328 Pageviews.

 
อ่านชื่อเพลงที่ชอบแล้ว
คาดว่าคงเป็นคนโรแมนติก
แน่ๆ เลยค่ะ ฮิ้วววว
เสียงพี่เบิร์ดเหรอเนี่ย
เปลี่ยนไปมากจนจำ
แทบไม่ได้เลยค่ะ

ราตรีสวัสดิ์คะ


โดย: บัวริมบึง วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:23:05:58 น.  

 
พี่ชอบหลายเพลงเลย
หอบรักมาเจ็บ ของ สลิ่ม
ระแวง - ใบไม้
โอ้ยเยอะไปหมด เพลงพวกรักรันทดเนี่ยมั๊กฟังหลายๆเจงๆ


โดย: เจ๊ของน้องชายจ้า IP: 74.37.153.233 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:23:08:41 น.  

 
ชอบเหมือนกันหลายเพลงเลยครับ

โดยเฉพาะ when you say nothng at all


โดย: ปลายเทียน วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:23:31:44 น.  

 




มาทักทายก่อนนอนค่ะ ฝันดีน่ะค่ะ




โดย: icebridy วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:23:39:29 น.  

 
น้องเต้ยก็ยังไม่แก่นะน๊า ทำไมฟังเพลงเก่าจังเลย

แต่พี่กระต่ายฟังเพลงสากลมากกว่า เพลงไทยพี่กระต่ายก็ฟังเก่าๆเหมือนกานน


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:23:45:25 น.  

 


สำหรับเรานะถ้าเป็นพี่เบิร์ดชอบเพลงบูมเมอแรง
กับเพลงหมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
ถ้าเป็นเพลงฝรั่ง ชอบ american pie ชอบหมดทุกคนที่นำมาร้อง
ไม่เว้นแม้แต่มาดอนน่า
ส่วนถ้าเพลงมาช่าชอบเพลงเหนื่อยไหมดาว-แตกหัก
ถ้าเพลงของแอมจะชอบตรงกันชอบเพลง ฉันเลว ฯลฯ
สบายดีเน๊าะน้อง


โดย: อุ้มสี วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:0:08:18 น.  

 
โหย แต่ละเพลงไม่อยากบอกเลยว่าโดนใจพี่เหมือนกานนนน

ของพี่เบิร์ดนี่เพลงนี้อย่างโดนใจเลย ฟังแล้วฟังอีก ยิ่งจิ๋วเอามาร้องซ้ำอีก โอ้ว ยิ่งชอบเลยจ้ะ


โดย: JewNid วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:1:03:13 น.  

 
แต่ละเพลงก็โดนๆ ทั้งนั้นเลยค่า
ถ้าไปนั่งคิดว่า 10 อันดับในใจเนี่ย
เลือกอยากจิง
งั้นฟังเพลงของเจ้าของบล็อคไปก่อนแล้วกัน^^




...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:6:27:12 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ...อ่านชื่อเพลงที่ชื่นชอบแล้วนึกถึงตัวเอง...แต่ไม่กล้าบอกใครเพราะมันเป็นการฟ้องอายุของตัวเองเกินไป....


โดย: ratana_sri วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:9:07:32 น.  

 
ตอนนี้ชอบเพลง เปลี่ยนของ ฎธฉ 8jt mujdfay'[jvpq .o[]Uvd-v'9y;gv'ouh]jt


โดย: แพนด้าเริงระบำ วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:14:25:28 น.  

 
อรุณสวัสดิ์เช้าวันครูครับ เพลงเพราะมากครับ ลุงกล้วยชอบฟังเพลงหลากหลายครับ แต่ที่ร้องแบบไม่เป็นภาษาก็รับไม่ไหวเหมือนกันครับ ขอให้มีความสุขนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:4:43:36 น.  

 
ซี้งๆทั้งน้านเลย


โดย: REX-REX วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:6:08:59 น.  

 
กะลังอกหักรึเปล่า
มาซบอกเหี่ยวๆผมก็ได้น้า คิ คิ

ถ้าชอบของแปลกนะ


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:10:37:58 น.  

 
กะลังอกหักรึเปล่า
มาซบอกเหี่ยวๆผมก็ได้น้า คิ คิ

ถ้าชอบของแปลกนะ


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:10:38:22 น.  

 
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ฟังวันละ 10 รอบ แต่เปิดมาเจอพี่เบิร์ดขนลุกเลย


โดย: งมงาย IP: 61.19.227.2 วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:17:00:18 น.  

 
ชอบมิกกี้เมาส์เหรอ ชอบฟังเพลงเหมือนกันแต่ไม่รุ้ว่าชอบเพลงอะไรอ่ะชอบไปหมด


โดย: มิวสิควีดีโอ IP: 58.9.180.130 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:12:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หลานยายจุล
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












Friends' blogs
[Add หลานยายจุล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.