♥ หน้าตา คือหน้าต่าง....สื่อท่าทาง..จาก..จิตใจ ♥
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
ร้อยเอาขี้หมากองหนึ่ง อภิสิทธิ์รอดคดี!!!เรื่องลึกๆ จากนายกฯทักษิณ

นายกทักษิณ โฟนอิน 19 พ. ค. 2556


 ร้อยเอาขี้หมากองหนึ่ง อภิสิทธิ์รอดคดี!!!เรื่องลึกๆ จากนายกทักษิณนายกทักษิณ Skype 19 พค 2556พรรคไทยรักไทย เริ่มต้นหาเสียง ก่อนการเลือกตั้งมีทนายลูกน้องเก่าคุณเฉลิม ที่กล่าวหาเรื่องหุ้นของนายกทักษิณ วันนั้นคุณณรงค์ วงส์วรรณ เชิญไปที่บ้าน มีไอ้แอ๊ด มาจาก ปปช. จะขอช่วยนายกทักษิณ ขอเงิน หก คิดว่า หกล้าน แต่พอไปที่ กทม. บอกว่า 600 ล้าน ผมจึงไม่ยอม เพราะต้องการเลือกตั้ง

แต่แล้วถูกชี้มูลคดีซุกหุ้น เลือกเวลาชีแจงในเวลา prime time ออกทีวีทุกช่อง เป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง เหลือเวลา หกเดือนขอเป็นนายกก่อน และได้รับเลือก 250 เสียง โดนในแดง 2 เหลือ 248 ถือว่า ชนะเสียงมากมาย พอทำคดี ก็ชนะ และทำนโยบาย และอยู่ครบ 4 ปีเป็นครั้งแรก387 เสียงจาก 500 นี่แหละครับเป็นที่มาปัญหาจนปัจจุบัน ปชป. ก็บอกว่าซื้อเสียง ซื้อเสียงทุกวัน 387 เสียงกลับเป็นปัญหา

ทำให้มีคนมาบอกว่า เราเสียงเยอะเกินไป และ ปชป. จะโจมตีรัฐบาล โดยมีสื่ออื่นๆ เป็นแนวร่วมเสียง 387 และอาจสามารถโมเดล กลับเป็นปัญหา เพราะใช้งบเพียง 1 ล้านล้าน จะทำให้ประชาชนไม่มีคนจนเลย จนฝีแตกเพราะผมขายหุ้นชินคอร์ป จนใช้เป็นเหตุในการต้านผม และการที่ผมยุบสภา แต่ก็มีพรรคเล็กบอยคอต ไม่ลงเลือกตั้ง แต่เสียงก็ขนะ No vote 14 ล้านเสียง จึงเป็นรัฐบาลต่อไปได้ หลังจากนั้น พยายามยุบ กกต. และก็โดนรุมเพราะบอกว่า กกต. หันหลังออก ทำให้ กกต. หลุดออก จน

สุดท้ายมีการปฏิวัติเมื่อ 19 กันยายน 2556 ก่อนนั้น เป็น Car บ๊องส์ แต่เป็นเรื่องจริง เพราะอาวุธจริงๆ จ่ายักษ์บอกแผนการทั้งหมดว่า หากลอบฆ่าผมไม่สำเร็จจะมีการปฏิวัติ และมีนายกคือพลเอกสุรยุทธ ซึ่งก็เป็นความจริง การลอบฆ่าผม มีมาอย่างต่อเนื่อง (หลายครั้ง ครั้งที่ 1 ...,2....3,...)การปฏิวัตินั้น มีการแบ่งงบกันสนั่นหวั่นไหว ยุบไอทีวีไปคืน เนชั่น มีคูแผดแก้วหน้าม้า ป๊อกได้เป็น ผบ.ทบ. สะพรั่งได้สนามบิน ....เจ็ดปีแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ยึดผมไม่ได้ คือยึดหัว เพราะคิดว่าผมมีเงิน แล้วใช้เงิน ก็เพราะผมมีหัวคิด จึงทำงานแบบนี้ได้ มีการช่วยเหลือกันฝั่งอำมาตย์มากมายสนามบิน สุวรรณภูมิ รองรับ 54,000 ล้าน พอผมแก้เหลือ 36,000 ล้านแล้ว 54,000 จะเรียกว่าอะไร แล้ว

ปชป. ไปช่วยฟิลิปมอริส ไม่ให้เสียภาษี เพื่ออะไร การจัดซื้อคุรุภัณท์อาชีวะ ซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้ นี่มันอะไรพี่น้องครับ ปชป. ทั้งพรรคก้าว ไม่เคยพ้นทักษิณซะที โดยเฉพาะอภิสิทธิ์ ติดหล่มผมเลย ไม่ทราบว่า ก่อนเข้าบ้านหาลูกหาเมียยังเจอให้ผมหรือป่าว ให้เชื่ออลงกรณ์ ให้สู้กันแบบปชต. อย่าไปพึ่งทหาร ตอนนี้ป๊อกไม่อยู่ ไปอยู่ CP แล้วพี่น้องครับ อาการหลุดต่างๆนั้น ขอให้ปชป.ยอมรับกติกาอ้อ ผมลืมไป เรื่องปฏิวัติ นั้นมาการตั้ง คตส. มีการมอบอำนาจให้รองนายกทุกอย่าง ผมรับกิจการของวัง และกิจการงาน เท่านั้น การพยายามหาเรื่องผมก็ไปโดนรองนายกหมด รองนายกที่โดนนั้น อย่างน้อย 2 คนจ่ายตังส์แล้ว และเอา VDO จ่ายตังส์ให้ผมดูแต่ไม่ยอมมอบให้ผม

ตอนที่ คตส.สอบ ไม่มีกระบวนการถามนำทุกอย่าง ไม่ให้เอาทนายเข้าไปด้วย มิหนำซ้ำ เอาเทมาเซกมาสอบ บอกโยนผิดให้ทักษิณสิจะให้ใบอนุญาต 3Gขอมาเรื่องปัจจุบัน พี่น้องเราติดคุกหลายปี แม้เป็นไทยมุง โดยมีวรชัย เหมะขอให้ออกกฎหมายนิรโทษกรรมเพื่อให้พี่น้องเราออกจากคุก เมื่อวรชัยมาถามผม ผมบอกเอาเลยน้อง ช่วยพวกเราแล้วดำเนินคดี อภิสิทธิ์และสุเทพ พี่น้องเชื่อเถอะครับ ร้อยบาทเอาขี้หมากองเดียว มันหลุดเพราะมีการช่วยกัน หากไม่แก้รัฐธรรมนูญ 50ดังนั้นพี่น้องคนเสื้อแดงต้องช่วยกัน รักลูกหลานให้ถูกทางเราให้ความยุติธรรมให้ลูกหลานพี่น้องครับ ที่ ปชป.บอกว่า ผมถูกปฏิวัติเพรราะขายหุ้นไม่เสียภาษี เป็นการบิดเบือนเพราะกฎหมายไม่เสียภาษี เป็นเรื่องตลาดทุนเขาไม่ต้องเสียภาษีแต่ ปชป. มาบอกว่า แม้แต่แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวยังเสียภาษี ปชป. มันก็บิดเบือนการวิสามัญฆาตกรรม นั้น ปชป. ก็หาเรื่อง ก็หาว่าไป

สนธิลิ้มออกมา ต้านผมจนข้าราชการผู้ใหญ่ขอเก็บสนธิ ผมไม่เอาเรื่องฆ่าคนผมไม่ถนัด แต่ทำงานแข่งกันผมถนัด บอกอย่าไปทำมัน ปล่อยมันไป จนผมโดนหนักเขาก็ยังมาเสนอว่าเห็นมั๊ยว่า ให้เก็บมันก็แล้วไปแล้ว ผมบอกเรื่องฆ่าคนผมไม่ถนัดการใช้อำนาจในขอบเขตของอำนาจ ไม่มีประเทศไหนที่ศาลรัฐธรรมนูญที่จะไปห้ามอำนาจนิติบัญญัติออกกฎหมาย เลย ประเทศฝรั่งเศสศาลรัฐธรรมนูญเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการใช้อำนาจเท่านั้น จึงฝากไปยังศาลรัฐธรรมนูญว่า ให้เขาทำตามอำนาจที่เขาได้มาจากประชาชนเถอะ หากไม่ดีประชาชนก็ไม่เลือกเลยส่วนวาทกรรมเผาบ้าน เผาเมืองนั้น ศาลสั่งยกฟ้องทุกคดี โดยทีมงานดูแลห้างนั้น คนเสื้อแดงไม่สามารถเผาได้ และหากไม่ไล่ทีมงานเขาออกไปโดยการโยนระเบิดไล่

ดังนั้นการใช้วาทะกรรมนี้ทำให้ กทม. ได้สส. กทม. ครั้งที่สองได้ผู้ว่า กทม.พี่น้องครับ 14.00 น. สอฉ. แจ้งว่คุมสถานการณ์ แล้ว 17.00 น. ห้างเซ็นทรัลถูกเผา หากใครแจ้งเบาะแสหาคนเผาเซ็นทรัลได้ ผมให้รายละ 10 ล้าน จะได้รู้ความจริงเสียทีผมพูดมาทั้งหมดผมไม่ต้องการอะไร ไม่ได้กลับประเทศไทยก็ไม่เป็นไร ผมจะทวงคืนประชาธิปไตยและความยุติธรรมอยู่มั๊ยครับ 7 ปีแล้วน่ะครับ แม้เวลาเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไร

ขอให้นำประชาธิปไตยและความยุติธรรม ให้เป็นสมบัติลูกหลาน โดยไม่กีดกันและต้องให้โอกาสเท่าเทียมกันองค์กรอิสระ ทั้งหลายก็ขอให้อิสระจริงๆ ขอให้ใช้กฎหมาย หรือความรู้มาทำงานจริง กฎหมายนิรโทษกรรมผมไม่ได้ประโยชน์อะไรขอให้พวกเราหลุดพ้นคุกเถอะ เขาไม่หนีไปไหนหรอกเพราะจนจะตายพรรคปชป.คงไม่เชื่อคุณอลงกร หรอกเพราะแก้วสรร ที่บอกว่า เพื่อชินวัตร โดยชินวัตร นั้นไม่เหมือนที่แก้วสรร เพื่อใคร เพราะทำปฏิวัติเสร็จ แล้วคู่แฝดไปเป็นประธานไทยพีบีเอส น่ะพี่น้องครับ

เราจะมีหลายเรื่องที่ขัดข้องเพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้ เรื่อง 2.2 ล้านล้าน นั้นไม่ง่าย เรื่องจำนำข้าว แม้มีปัญหาก็แก้ไปเพราะเป็นเรื่องดี มีกลุ่มเดินวางแผนที่ไม่ให้ธนาคารปล่อยกู้ เพราะได้ประโยชน์จากการปฏิวัติพี่น้องครับขบวนการเหล่านี้บ่อนทำลายประเทศไทย ผมไม่ได้กลับไม่เป็นไร ขอให้ได้ประชาธิปไตย ผมเห็นข่าวมีรถหุ้มเกราะออกมาเพ่นพ่าน ผมเสียใจ ซีเรียเมียนายกเป็นอังกฤษ แต่อภิสิทธิ์เป็นอังกฤษเสียเองพี่น้องหิวมั๊ยครับ เหนื่อยมั๊ย ร้อนมั๊ย อาหารพอกินกันหรือป่าวครับ ผมก็พยายามทำแบบคนแดนไกล อยากกลับมั๊ย อยากกลับ แต่พี่น้องอย่าลืมพรรคเพื่อไทย และวันหนึ่งเราจะขอทำงานใหญ่ เพื่อบ้านเมืองเราที่มีประชาธิปไตย ที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ที่มีประชาธิปไตยอันดีงาม ผมขอพูดเพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคนไทย พี่น้องครับ รักทุกคนมากๆครับ ขอบคุณครับ

นายกทักษิณ ชินวัตร19 พค. 2556ครบรอบ 3 ปี อภิสิทธิ์ สั่งฆ่าระชาชน


นำเสนอโดย ต้น7777 RedNewsUp2DateRedNewsUp2Date




Create Date : 19 พฤษภาคม 2556
Last Update : 19 พฤษภาคม 2556 23:14:01 น. 1 comments
Counter : 846 Pageviews.

 



โดย: tudong วันที่: 20 พฤษภาคม 2556 เวลา:3:45:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tudong
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




๏หนึ่ง..อภัยพ่อแม่ แม้...........ผิดพลาด
สอง....มิตรสหายจะขาด.........มิได้
สาม....คนชิดใกล้ ญาติ.........โอนอ่อน
สี่.......อย่าลืมตนเองไซร์........พลาดพลั้ง ควรอภัย ๚–
Friends' blogs
[Add tudong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.