space

backpacker ไม่ได้คิดล่วงหน้า แต่ก็มีจุดหมาย
วันที่ 30 เป็นวันออกเดินทาง หลังจากเลิกงาน ช่วง 17.30 - 18.30

กลับมาถึงบ้าน ก็ยังนั่งแชเชือน ไม่เก็บของไม่อาบน้ำ
จะทำไรเสร็จก็ เกือบๆ 3 ทุ่ม รีบกุลีกุจอ อาบน้ำ จัดของเพื่อจะ
ไปงานบวชพ่อที่กาฬสินธุ์ แต่ว่า งานบวชวันที่ 5 แน่ะ ไปช่วยงานก็วันที่ 4
เพราะฉนั้น วันที่ 1-3 จะว่างอยู่ใยไปเที่ยวดีกว่า

ได้ข่าวว่า คนแน่นมากๆ จากเพื่อนที่กำลังมุ่งหน้ากลับขอนแก่น(ไอ้หนิง)
เรานั่งรถ ปรมาณ เกือบๆ 4 ทุ่ม เพื่อไปหมอชิต กว่าจะถึงก็ เกือบๆเที่ยงคืน(อะไรกันวะ รถเมืองไทย)

เดินถาม เรื่องเที่ยวกับคนขายตั๋วคนเรียกผู้โดยสารมากมาย หลายที่ ไม่รู้จะไปไหนดี คิดอยู่กับตัวเองตอนแรกว่าจะไปขึ้นภูกระดึง แต่ เค้าแนะนำว่าไปไม่น่าขึ้นหรอก ตอนนี้ ไม่มีคนและก็ร้อนมากด้วย
คุยไปคุยมาก็ได้ที่ๆน่าสนใจอยู่ที่นึง "เชียงคาน"
ก็เลยซื้อตั๋วในทันที เอาวะ ลองดูๆ แต่รถออก ประมาณ เกือบๆ ตีหนึ่งได้มั่ง
ตั๋วบอกว่าไป เชียงคาน แต่ ได้ลงเลย พราะเหตุขัดข้องบางอย่าง

เอาล่ะได้เดินทางสักที

Last Update : 17 สิงหาคม 2555 12:05:54 น. 6 comments

นี่ผ่านมาหลายวันแล้ว...แล้วสรุปว่าได้ไปเที่ยวเชียงคานรึเปล่า
ไปเชียงคานหลายรอบแล้ว...แต่ยังไม่ได้ไปเจออะไรที่ประทับใจ
อย่างที่ใจอยาก...

โดย: greenvases วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:17:17 น.

ตามติดไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
อย่าลืมเอารูปมาอวดด้วยนะคะ

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:36:34 น.

ขอโทษทีครับ ท่านที่รอชม คงเป็นปีหน้านะครับ เพราะ
มีเหตุขัดข้องบางอย่าง การเดินทางของผมในรอบนี้เลยมีหลายตอน
แต่ตอนนี้ยังไม่ได้อัพเดตครับ
สถานที่เที่ยวที่ได้ไปในรอบนี้คือ
พิพิธภัณฑ์ สิรินธร กับเขื่อนลำปาว
และ หาดดอกเกศ แทนครับ

เด๋วจะมาเขียนต่อ

โดย: Tsunaru วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:7:38:55 น.

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ปล.คนรักiphoneเหมือนกันนี่เน๊อะ

โดย: Are you calling me darling? วันที่: 12 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:15:35 น.

หลังไมค์ไปแล้ว เห็นหรือยังคะ
ตอบกลับด้วยน๊า...

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 19 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:48:13 น.

ผ่านมาแล้ว 8 ปีสิ่งที่ผมรักและอยากทำยังไม่สำเร็จ
หวังว่ารอบนี้ มันจะสำเร็จนะ :-)

โดย: Tsunaru วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา:15:37:38 น.

Tsunaru

สำหรับท่านที่ชอบเรื่องเทคโนโลยีลองติดตามอ่านบทความผมได้นะครับ อันไหนเป็น ทริปเป็นเทคนิคผมจะพยายามถ่ายทอดออกมาให้ "ง่าย" ที่สุดเท่าที่จะทำได้
ให้สมกับเป็น "คอมพื้นบ้าน" ครับ
***ท่านใดสนใจบทความแต่อ่านไม่รู้เรื่องเพราะรูปไม่โชว์ ติดต่อขอบทความที่ท่านต้องการมาได้ นะครับ tsunaru@gmail.com จะส่งเป็นไฟล์ pdf ให้อ่านกันสบายๆครับ***

space
[Add Tsunaru's blog to your web]