Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

สายฝนจะอยู่เป็นเพื่อนเธอ :KISS THE RAIN:so why i'm still here in rain.

https://www.youtube.com/watch?v=A6ytdHuOccA&feature=related

มีเพลงบรรเลงเปียโนมาแนะนำ ชื่อ kiss the rain

ถึงไม่มีคุณอยู่ตรงนั้น เมื่อหลับตาครั้งใดฉันก็ได้พบคุณในฝันเพลงนี้ ติดตรงเสียงเปียโน ถึงขั้นไ ปตามหาซื้อ ที่ B2S

คิดว่าหลายคนที่เล่นเปียโน หรือชอบสไตล์เปียโนเกาหลี คนรู้ดีกว่า

เพลงเปียโน ของ YIRUMaไพเราะจับจิต

ครั้งแรกที่เลือกฟังเพลงนี้ เพราะชอบสายฝนต่อมา ได้ทราบ เนื้อร้อง ถึงกับร้องไห้ในใจ เพราะมันช่างกัดกิน ลึกซึ้ง

สำหรับคนที่เคยมีความรัก และไม่สามารถอยู่ร่วมกับคนที่รักได้ทุกคน

ถึงไม่อยู่ด้วยกัน แต่ก็ยังสามารถคิดถึงเค้าได้ในใจเสมอ

แล้วก็เดินต่อไปค่ะ

enjoy


Kiss The Rain lyrics

I often close my eyes
And I can see you smile
You reach out for my hand
And I'm woken from my dream
Although your heart is mine
It's hollow inside
I never had your love
And I never will

CHORUS
And every night
I lie awake
Thinking maybe you love me
Like I've always loved you
But how can you love me
Like I loved you when
You can't even look me straight in my eyes


I've never felt this way
To be so in love
To have someone there
Yet feel so alone
Aren't you supposed to be
The one to wipe my tears
The on to say that you would never leave

The waters calm and still
My reflection is there
I see you holding me
But then you disappear
All that is left of you
Is a memory
On that only, exists in my dreams

CHORUS


I don't know what hurts you
But I can feel it too
And it just hurts so much
To know that I can't do a thing
And deep down in my heart
Somehow I just know
That no matter what
I'll always love you



So why am I still here in the rain

เมื่อเธอเหงา. . .

จูบสายฝน. . .ที่กำลังตกพรำ

เมื่อเธอคิดว่าโลกนี้ไม่มีใครอีกแล้ว. . .

จูบสายฝน. . .ที่กำลังตกพรำ

เมื่อเธอโหยหา. . .ถึงความรักอันอบอุ่น

โปรด. . .จูบสายฝน. . .

เมื่อเธอเจ็บปวด. . .และแสนเศร้า

โปรด. . .จูบสายฝน. . .

สายฝนจะอยู่เป็นเพื่อนเธอ

ในคืนที่ไร้แสงดาว. . .ในคืนที่หนาวเหน็บ

เมื่อเธอท้อแท้. . .และหมดกำลังใจ

จูบสายฝน. . .ที่กำลังตกพรำ

เมื่อเธอคิดถึงใครสักคน. . .

ฉันจะเป็นสายฝน. . .ให้เธอ

ในยามที่เธอหลั่งน้ำตา

จูบสายฝน. . .

แล้วสายฝน. . .

จะจูบล้างรอยน้ำตา. . .ให้เธอ. . .

credit คุณ new york จาก exteen ค่ะ ขอบคุณที่แปลได้อย่างลึกซึ้งและตรงใจ และ ขอบคุณนักเปียโนที่ชื่อ YARUMA for inspire me to play piano again

เมื่อคุณเหงา ฉันจะเป็นสายฝนให้เธอ

https://www.youtube.com/watch?v=so6ExplQlaYhttps://www.youtube.com/watch?v=so6ExplQlaY






 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2554
1 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2554 15:39:29 น.
Counter : 11236 Pageviews.

 

Good Night ฝันดีนะครับเพื่อนๆ News

 

โดย: bbandp 31 พฤษภาคม 2554 8:42:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


true love kiss
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add true love kiss's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.