~Everything...it's life itself~
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Take Me To Your Heart

Artist :: Michael Learns To Rock
Album :: Take Me To Your Heart

คลิกไปฟังเพลง

เพลงช้าๆที่ให้ความสุนทรีย์ ฟังแล้วได้กำลังใจ คนร้องเสียงเพราะไม่เบา เอ้า...ฟังกันค่ะ


Hiding from the rain and snow
Trying to forget but I won't let go
Looking at a crowded street
Listening to my own heart beat
So many people all around the world
Tell me where do I find someone like you girl


(Chorus)
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true
They say nothing lasts forever
We're only here today
Love is now or never
Bring me far away
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand and hold me
Show me what love is - be my guiding star
It's easy take me to your heart

...Solo...


Standing on a mountain high
Looking at the moon through a clear blue sky
I should go and see some friends
But they don't really comprehend
Don't need too much talking
Without saying anything
All I need is someone
Who makes me wanna sing


(Chorus)
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true
They say nothing lasts forever
We're only here today
Love is now or never
Bring me far away
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand and hold me
Show me what love is - be my guiding star
It's easy take me to your heart

Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand and hold me
Show me what love is - be my guiding star
It's easy take me to your heart
..........................................................................

ที่มา...//www.maama.com



Create Date : 30 กรกฎาคม 2550
Last Update : 30 กรกฎาคม 2550 0:05:18 น. 1 comments
Counter : 645 Pageviews.

 
แวะมาทักทายครับชอบมากซึ้ง สุดๆ


โดย: ฟ้ากลางคืน วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:21:45:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โทรโพสเฟียร์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นคนสองจังหวัด คือไปๆมาๆระหว่างนนทบุรีและกรุงเทพ คือวันเธรรมดาจะติดแหงกคาคอนโด ส่วนวันหยุดทั้งปกติและไม่ปกติจะกลับบ้านไปเลี้ยงข้าวน้องหมาค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธะรรมศาสตร์(และการเมือง)ท่าพระจันทร์เอกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โทโปรตุเกสค่ะ

•แนะนำตัว•

มีชื่อเรียกเล่นๆว่า ส้ม และมีนามแฝงในโลกไซเบอร์อีกชื่อหนึ่งคือ somlim เป็นคนง่ายๆ เงียบๆไม่ค่อยพูดมากนอกจากจะสนิทกับใครจริงๆถึงจะไฟแลบ มีโลกส่วนตัวสูงจึงไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ขี้น้อยใจเอาง่ายๆและอารมณ์แปรปวนยิ่งกว่าฤดูกาล ยามว่างชอบนั่งอ่านหนังสือเล่น ตีขิม ฟังเพลง(เย็นๆ พวกคลาสสิค)และแต่งกลอนบ้างเป็นบางครั้ง

•อนาคต•

ความฝัน(ที่ต้องทำให้เป็นจริง)ตอนนี้คือการเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยของรัฐบาล อยากเป็นนิสิต (โอ้ว...ฝันสูง - -'') อยากเรียนทางด้านประวัติศาสตร์ และมีฝันใหม่ๆเข้ามาเสมอเช่นตอนนี้ก็โอนเอนหารัฐศาสตร์เล็กน้อย ปัจจุบันกำลังวิ่งเก็บเศษส่วนของความฝันมาเรียงร้อยต่อกัน เพราะคิดว่าสักวันหนึ่งสิ่งที่เก็บเล็กผสมน้อย(ปนความโง่นิดๆ) คงเป็นรูปเป็นร่างอะไรสักอย่างหนึ่งให้ได้ชื่นใจค่ะ ^^

•เล็กๆน้อยๆ•

2545...อักษราภรณ์ 2546...สุนทรธิดา 2547...พจนาภิรมย์ 2548...โสมนัสสา 2549...วิชชาวรณ์ 2550...อนุสรณ์ (50 ปี) 2551...อรอนงค์ 2552...ผจงจิต

New Comments
Friends' blogs
[Add โทรโพสเฟียร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.