สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
12
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ภาพเก็บตก ปาร์ตี้ที่ชายหาด
แหม๊ๆๆๆ ชีวิตของคุณยัยหนูเจนนี่เนี่ย อะไรจะช่างมีความสุขเสียนี่กระไร คริกๆๆ เช้าก็เดินไปทำงาน เย็นก็เดินกลับ ว่างๆ วันไหน เวลาไหน ก็ได้ไปสังสรรค์กะกลุ่มเพื่อนฝูงที่ทำงาน เพราะ ผับ อยู่หน้าบ้านเลย เดินไม่ถึงนาทีเอง

เจ้าของโรงแรมก็ใจดี เมื่อวันเกิดที่ผ่านมา ก็มีการ์ด มีของขวัญวันเกิดมาให้ มีเค๊ก 1 ก้อน มาให้ด้วย (พูดเหมือนอุนจิเลยว่ะ เค๊ก 1 ก้อน)

พอมาเดือนที่แล้วก็จัดงานปาร์ตี้ริมหาดให้พวกสต๊าฟของที่ทำงาน ได้ดื่ม ได้กิน ได้เมา ได้เม้าส์ ร่วมกัน กำหนดเวลาเริ่มงานก็คือ 22.00 แต่คุณยัยหนูเจนนี่ของเราเดินไปถึงก่อนงานนิดนึง หุหุหุ พอไปถึง แว๊กกกก คุณแอนดรู(เจ้าของโรงแรม) ก็เดินยิ้นหน้าบานมา้ต้อนรับเลยทันที พร้อมทั้งบอกว่า เจนนี่ ยูมาไวไปนิดนะ

เจนนี่ - ดีแล้วไง ก็จะมากินก่อน เมาก่อน จะได้หนีกลับก่อนไง พร้อมทั้ง ขำก๊ากใหญ่ (เรื่องของเรื่องคือ บอกตัวเองไว้แล้วว่า งานนี้ฉันดื่มหนักไม่ได้ เพราะวันรุ่งขึ้นฉันต้องทำงาน)

แอนดรู - ฮ่าๆๆๆ งั้นได้เลย ยูจะดื่มไรล่ะ ไวน์หรือแชมเปญ

เจนนี่ - ขอโค๊กย่ะ จะให้ฉันดื่มแต่หัววันเลยหรอ ข้าวปลายังไม่ได้กินเลยเนี่ย เอาโค๊กมากินก่อนเลย ให้ไว เดินมาเหนื่อยๆ แอลกอฮอร์อ่ะ มันต้องเป็นขั้นตอนหลังสุดย่ะ

ไม่พูดมาก ดูรูปเอาเลยล่ะกัน เจ้าของโรงแรม คนที่ใส่แว่นแหล่ะค่ะ




งานนี้เป็นปาร์ตี้ บาร์บีคิว นะคะ อาหารที่คุณยัยหนูเจนนี่ของเรามีออเดอร์ไว้ก็คือ แฮมเบอร์เก่อร์ กะ ไก่ ค่ะ เพราะดูรายการอาหารแล้ว สองอย่างนี้ น่าจะเวริคกว่าอย่างอื่น




ได้เวลากิน ได้เวลาดื่ม ได้เวลาเม้าส์ แล้วพวกเรา อ้าวววววว อีแร้งรุมเร้ววววว




โอ้โฮฮฮฮ ที่นั่งของคุณยัยหนูเจนนี่ของเรา (ตรงที่มีเสื้อสีแดงวางอยู่) หลักฐานโจ่งแจ้ง เบียร์ 1 กระป๋อง พร้อมแก้วไวน์ หุหุหุหุ












24.30 ได้เวลากลับบ้านแล้ว คุณหนูยัยเจนนี่ ขอตัว หัวและไส้ กลับบ้านก่อนใครๆ เพราะต้องทำงานในวันรุ่งขึ้น ก่อนกลับ ก็แวะมาขอบคุณ เชฟ เสียหน่อย ที่ได้ทำอาหารหร่อยๆ ให้ในงานนี้ แห๊มๆๆ แต่ดูเซฟสิ ไม่ค่อยจะเท่าไหร่เลยนะ บ้าฟุตบอลเป็นอย่างมากๆๆๆ




หมดแระ มีมาให้ดูกันแค่นี้แหล่ะค่ะ จะเห็นได้ว่า มีคนเอเชียมาทำงานอยู่ที่โรงแรมนี้แค่สองคนเอง คนแรกก็เจ้าถิ่นของเรา.....คุณยัยหนูเจนนี่ ฮ่าๆๆ ส่วนเด็กอีกคนก็ โยโย่ มาจากเมืองจีนค่ะ แต่เดี๊ยวเขาก็กลับบ้านกลับเมืองเขาแล้ว เขาแค่มาทำงานเก็บเงินเป็นค่าตั๋วกลัีบบ้านอ่ะ ไม่เหมือนกะคุณยัยหนูเจนนี่ของเรา ทำงานหาเงินงกๆๆ ตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน๊อต ขาเป็นสว่าน ทำเอง หาเอง ใช้เอง กินเอง เก็บเอง ไม่มีคนมาช่วยใช้ ไม่มีตัวหาร สบายใจดีที่ซู๊ดดดดดดด



Create Date : 11 สิงหาคม 2552
Last Update : 11 สิงหาคม 2552 2:00:20 น.
Counter : 1029 Pageviews.

3 comments
  
สนุกสนานกันใหญ่เลยน๊า ^^
โดย: peeshin วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:8:18:22 น.
  
มาชมภาพจ้า
โดย: Untrue วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:8:42:54 น.
  

สุขสันต์วันแม่คะ มากราบคุณแม่ด้วยคน
เพราะว่าหน่อยไม่มีแม่ให้กราบมา 5 ปีแล้วคะ

โดย: หน่อยอิง วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:13:24:08 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments