กันยายน 2552

 
 
1
2
6
8
11
12
13
14
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog
ได้้ฤกษ์งามยามดี ลองชุดที่จะใส่ไปงานปาร์ตี้แฟนซีเดรสแล้วค่ะ
เมื่อเย็น กำลังทำต้มพะโล้อยู่ในครัว ทันใดนั้นเเอง ปั้ง ปั้ง ปั้ง เสียงเคาะประตูครัวดังไม่มาก แต่ก็ทำให้หนูตกใจได้ อ้อ เพื่อนรุ่นน้องนี่เอง ชื่อ กิล (หรือ จิว ก็ได้ค่ะ)

จิว - หวัดดีเจนนี่ ทำไรอยู่ ได้ข่าวว่ายูป่วยหนักหรอ รอดตายมาได้ไงเนี่ย ว๊าววว

เจน - อืมม ทักทายได้ดีนี่ เดี๊ยวเอาตะหลิวเขกหัวกาบาลแยกเลยนี่ แล้วมีไรอ่ะ ว่ามา

จิว - เจนนี่ๆๆ ยูได้ชุดที่จะไปงานวันเกิดลานาร่ากะมาเรียแล้วใช่ไหม เอามาแบ่งกันดูมะ ยูก็ใส่ของยู ฉันก็ใส่ของฉัน

เจน - อืม ได้ๆๆ งั้นรอก่อน ระหว่างรอเนี่ย ช่วยดูต้มให้ฉันด้วยนะ เดี๊ยวมันเดือด น้ำจะล้นออกจากหม้อ

จิว - โอเค บอสสสสสสสส


ไม่ถึง 10 นาที หนูกับจิว ก็แปลงกาย เป็น สับปิหลาด (สัตว์ประหลาด) บุกโลก


นี่คือชุดที่หนูเลือกที่จะใส่ไปงานปาร์ตี้แฟนซีเดรสของเพื่อนค่ะ เข้าท่าดีไหม พอไปวัดไปโบสถ์กับฝรั่งได้บ้างไหมเนี่ย แต่ๆๆๆๆ มีคนบางคน แอบตะโกน(กระซิบมันดังไม่พอ)มาว่า ใส่ชุดนี้แล้ว เหมือน หุ่นไล่กา มากกว่า แม่มด เชอะๆๆๆ หมั่นไส้อ่ะ สงสัยอิจฉาในความน่ารักของหนูแหงๆๆๆ









ส่วนนี่ เป็นชุดที่จิวเลือกใส่ค่ะ ทหารโรมัน คริกๆๆๆๆ ตัวเขาเองยังบ่นกะหนูว่า ฉันเหมือนผู้หญิงเลยอ่ะเจนนี่ ดูสิ ชุดฉันเป็นกระโปรงเลยเนี่ย ฉันต้องใส่ขาสั้นไว้ด้านในแล้วนะเนี่ย ไม่งั้น เดี๊ยวผู้หญิงมาเปิดกระโปรงฉัน 5555555






และนี่ เจ้าของงานค่ะ ลานาร่า ลูกสาวตำรวจ เลยเลือกที่จะใส่ชุดนี้ค่ะ ตำรวจหญิง





เป็นไงกันบ้างคะ ชุดของพวกหนู ดูบ้าๆระห่ำกันดีไหม เดินในเมือง เข้าผับ กันแบบนี้ อืมมมมม คนเขาจะคิดอะไรกันบ้างไหมหนอ ว่าไอ้กลุ่มนี้มันแต่งตัวอะไรประหลาดๆเข้าผับกันเนี่ย








ส่วนนี่คือชุดอัพเดทชุดล่าสุด ของหัวหน้าของคุณยัยหนูเจนนี่เองค่ะ เขาเลือกที่จะใส่ ซุปเปอร์วูแมน เลยยยย ฮ่าาาาา ไม่อยากจะบอกว่า หัวหน้าของหนูอ่ะ อายุ 40 แว้ววววว





Create Date : 10 กันยายน 2552
Last Update : 11 กันยายน 2552 3:41:12 น.
Counter : 2190 Pageviews.

4 comments
  
เก๋ ดีค่ะ
โดย: AM NUCH วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:9:24:59 น.
  
แฟนซีเดรสจักกันที่ไหนครับ..
ผมไม่เคยไป แต่ก็อยากลองไปดูเหมือนกันนะครับ ว่างๆแวะมาทักทายผมบ้างนะครับ ขอบคุณครับ
โดย: wewe_rara วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:9:35:04 น.
  
กิ๊บเก๋มากๆค่า
โดย: แม่เจ้าธัญ วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:13:49:54 น.
  
มองยังไง แม่มด ลองเจ้าของ บล๊อคกางแขน รับรองไม่มีใครบอกว่า
เป็นแม่มดแน่ๆ มีแต่บอกว่า เป็น หุ่นไล่กา งานแฟนซีเดรส จัดที่
swanage english

โดย: คนซอย 3 ชินลาภ (Mr_Incredible ) วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:15:14:20 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments