....OUR FAMILY'S JOURNEY....
Sundown



(เจ้าของ blog นี้ไม่มีเจตนาจะละเมิดลิขสิทธิแต่อย่างใด หากไม่ประสงให้เปิด กรุณาแจ้งให้ทราบที่คอมเมนท์ด้วย จะได้ลบต่อไป)





I can see her lyin' back
in a satin dress
in a room where you do
what you don't confess
Sundown you better take care
if I find
you've been creepin' round
my back stairs
Sundown you better take care
if I find
you've been creepin' round
my back stairs
She's been lookin' like a Queen
In a salor's dream
and she don't always say
what she really means
Sometimes I think it's a shame
when I get feelin' better
when I'm feelin' no pain
Sometimes I think it's a shame
when I get feelin' betterwhen I'm feelin no pain
1..2..3
I can picture ev'ry move
that a man could make
Gettin' lost in her lovin'
Is your first mistake
Sundown you better take care
If I find
you've been creepin' round
my back stairs
Sometimes I think it's a sin
when I feel like I'm winnin'
when I'm losin' again
Solo.....>>>
I can see her lookin'fast
in her faded jeans
she's a hard lovin' woman
Got me feelin' mean
Sometimes I think it's a shame
when I get feelin' better
when I'm feelin' no pain
Sundown you better take care
If I find
You've been creepin' round
my back stairs
Sundown you better take care
if I find
You've been creepin' round
my back stairs
Sometimes I think it's a sin
when I feel like I'm winnin'
when I'm losin' again











Create Date : 28 ธันวาคม 2551
Last Update : 25 กรกฎาคม 2555 20:45:59 น. 1 comments
Counter : 846 Pageviews.

 
วันนี้คิดอยากจะฟังเพลงนี้ขึ้นมา เลยพยามหา และก็เจอจนได้ เลยเอามาเผื่อแฟนคลับของบล๊อกนี้ด้วย.....
เก่าๆ แต่เพราะดีครับ

Happy new year 2009 krub.


โดย: wicsir วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:18:03:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wicsir
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 75 คน [?]











...... ชอบเดินทาง ชอบท่องเที่ยว และชอบถ่ายภาพ แม้ฝีมือจะไม่ให้ แต่ใจก็รัก เพราะได้ทำแล้วมีความสุข แถมยังมี bloggang ได้ให้โอกาสนำสิ่งเหล่านั้นมาแสดงด้วย ยิ่งทำให้หัวใจพองโต .......


อยากจะบอกว่า

@ ดีใจที่ได้แบ่งปันความสุขเล็กๆน้อยๆ กับเพื่อนๆในบล็อกแก๊ง ตลอดจนคุณๆที่ผ่านเข้ามาอ่าน.... แม้ภาพถ่ายจะไม่สวยนัก แต่กว่าจะได้มาก็แสนยากลำบาก จึงขอสงวนสิทธิไว้เป็นการส่วนตัว

@ ภาพทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของบล๊อก ถ้ามีความประสงค์จะใช้ภาพเพื่อการใด กรุณาติดต่อเจ้าของบล็อกด้วย เพราะจะได้พิจารณาเป็นเรื่องๆไปครับ.

@ ขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกที่คอยให้กำลังใจกันเสมอมา และขอบคุณทุกท่านที่ผ่านเข้ามาอ่าน หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าท่านคงแวะเข้ามาอีก...


ด้วยจริงใจ
นาย wicsir.




Rec. 11.06.08
New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add wicsir's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.