....OUR FAMILY'S JOURNEY....
ตามชมตะวัน...ที่วังน้ำเขียว

8 มกราคม 2554 เป็นทริปเดียวกับที่เราไปชมดอกไม้ที่ Flora Fantasia ที่วังน้ำเขียว.... เราเดินทางมาถึงวังน้ำเขียวเกือบ 19.30 น. ขับหาที่พักหลายที่ จนไปได้ฟาร์มแห่งหนึ่ง ติดถนน แต่ตอนนั้นมืดแล้วเราไม่อยากหาอีกเพราะเมื่อยและหิวอีกด้วยก็เลยเลือกเอาที่นั่นเลยราคา 1500 บาท ห้องสะอาดและใหม่ดี

วังน้ำเขียวช่วงเทศกาลนี้คนมหาศาลล้านเก้าเลยครับ หลังได้กุญแจห้องเสร็จสรรพก็ออกไปหาข้าวทานกัน ไปที่ร้านลุงแว่นที่ปากทาง คนขายบอกไม่รับแขกอีกแล้ว เพราะลุงแกทำไม่ทัน (ก็น่าอยู่หรอก เห็นแขกเต็มร้านเลย) เราจึงต้องจรรีไปจนหาได้ที่ร้านด้านล่างนี่

มื้อเย็นง่ายๆกับสะเต็กเนื้อโคขุนโพนยางคำ และอีกจานคือผัดเห็ดหอมน้ำมันหอย พร้อมเบียร์เย็นๆ (แต่เกือบหนาวแล้วตอนนั้น) อีกขวด... อ้อคุณแฟนเป็นอาหารจานเดียวแต่จำไม่ได้แล้วว่าเธอสั่งอะไร เพราะน้องไฮน์ทำให้สมองเบลอชั่วคราวน่ะ..... มีคนแวะเวียนมาที่นี่เยอะพอควร จัดบริเวณได้ดี น่านั่ง ยิ่งได้แสงสีมาเสริม บรรยากาศยิ่งชวนเพลิดเพลินดี... ที่ด้านหลังร้านอาหารมีที่กางเต้นท์ด้วย หนุ่มสาวหลายคนกำลังเตรียมปล่อยโคมกัน

ไปทานมื้อเย็นที่ร้านนี้

วันนี้เราขับมาไกลมาก จากวัดป่าบ้านตาด ที่เมื่อเช้านี้เราไปนมัสการหลวงปู่ลี (วัดถ้ำผาแดง อุดร) ที่มาเฝ้าอาการอาพาธ ของหลวงตาบัว... หลังจากนั้นเกิดอารมณ์อยากจะชมงาน Flora Fantasia ซะงั้น เลยบึ่งยาวเกือบ 400 กม. มาที่วังน้ำเขียว.... เพราะการที่เราเคยมาที่นี่หลายครั้งแล้วก็เห็นที่พักมีมากมาย เลยไม่คิดว่าที่พักจะหายาก แต่ที่ไหนได้พอแยกเข้าถนนที่ไปทางผาเก็บตะวัน รถจอดกันเป็นแพที่ตลาด ยังกะร้านขายรถ ความคิดเดิมๆ เป็นอันต้องใส่เครื่องหมายกากะบาต....คงเพราะที่นี่ใกล้ กรุงเทพฯ อากาศดี ที่เที่ยวเยอะ แถมมีงานใหญ่ด้วย ที่พักจึงถูจับจองกันเต็มไปหมด..

สะเต็กเนื้อโคขุนโพนยางคำ + เห็ดหอมผัดน้ำมันหอย

ทานอาหารยามหิวนี่อะไรก็ได้ทั้งนั้น อร่อยไปหมด แถมได้เนื้อโคขุนแบบขุนฝรั่งเศสอย่างดีจากโพนยางคำ (ที่สกลนคร) ยิ่งทำให้น่าทานยิ่งขึ้น.... ทั้งสะเต็กทั้งเบียร์หมดไปเมื่อเวลาผ่านไปไม่นานนัก เราเรียกให้น้องเขาเอามาเติมอีกขวด เพราะบรรยากาศยามค่ำคืนบนเขาวังน้ำเขียวนี้สุดยอดเกินกว่าจะบรรยาย......

ท้องฟ้ามืด แต่มีโคมลอยขึ้นจากหลายที่ เสียงหนุ่มสาวและกรุ๊ปทัวร์คุยกันอย่างออกรสออกชาด แม้ราตรีนั้นจะไม่มีเสียงเพลงขับกล่อมก็ตาม... แต่ความสงบ ก็ให้ความสุขกับเราอีกแบบ นี่คือสิ่งที่มนุษย์ใฝ่หาในชีวิตอย่างแท้จริง..

กลับที่พักได้น้ำอุ่นราดตัว คลายเมื่อย หลังจากที่นั่งหลังพวงมาลัยมาเกือบค่อนวัน ค่ำนั้นเลยนอนแบบหลับสนิท แต่ก็ไม่ลืมที่จะตั้งนาฬิกาปลุกจากโทรศัพท์ไว้ที่ 05.30 น. เราจะตามไปดูตะวันขึ้นกัน

มีปล่อยโคมด้วย

ตื่นเช้ามืดไปที่ผาเก็บตะวัน

ที่ๆเราพักได้รับคำแนะนำจากรีสอร์ทแห่งหนึ่งแถวๆนั้น ว่าที่บ้านนี้เขาทำชั้นบนไว้ให้นักท่องเที่ยวเช่าพัก มี 3 ห้องกับบ้านอีกหนึ่งหลัง และที่สำหรับกางเต้นไว้ในสวนด้านหลังบ้าน ส่วนชั้นล่างทำเป็นมินิมาร์ทไว้ขายของให้คนแถวๆนั้น....

ตีห้าครึ่งรีบตื่น เพราะอยากเห็นตะวันขึ้นที่วังน้ำเขียว เคยอ่านคร่าวๆว่า แถวๆ"ผาเก็บตะวัน"หรืออะไรซักอย่าง ตะวันขึ้นยามเช้าจะสวยมาก

ปลุกกันไป โดยขับออกไปทางตะวันออกเลยร้านอาหารบ้านเลขที่ห้าไปอีกไกลพอสมควร.... ร้านอาหารร้านนี้เมื่อคืนเราก็โฉบมาเหมือนกันเพราะเคยคุ้นๆหู แต่เมื่อมาถึงร้านแล้ว แทบหาที่จอดรถไม่ได้ ถ้าเข้าไปนั่งรออาหารคงต้องรอถึงเที่ยงคืนแน่ เลยได้ไปที่ร้านด้านบน

ถึงผาเก็บตะวันเช้าแล้วยังไม่เห็นท่านตะวันโผล่ขึ้นมาเลย ชักสงสัยแล้วสิ เรามาถูกที่หรือเปล่าน๊า...แต่ก็ถามแม่ค้าข้างทางแล้วนี่นา เขาบอกว่าที่นี่ก็ดูได้ เรารอนานสองนาน จึงเห็นแสงทองจับขอบฟ้า แต่เฉียงๆตามหน้าผาไปทางตะวันออก.... ดูท่าจะไม่ดีแล้ว นี่ถ้าอาทิตย์ขึ้นมา ต้นไม้เหล่านั้นคงบังจนหมด เลยรีบถ่ายภาพ แล้วขับกลับ เพื่อตามไปอีก ผาคือ "ผาชมตะวัน" ซึ่งต้องย้อนออกไปเข้าตรงที่เราพักโน่นเลย...ทันหรือไม่หนอ

ตรงวิวพ้อยต์มีคนมากางเต้นท์เต็มไปหมด

จากจุดชมวิว...ด้านล่าง คือ อช.ทับลาน

แสงทองอยู่อีกด้าของเขา

ตรงศูนย์บริการนักท่องเที่ยว

นี่ไงสัญญลักษณ์

ถ่ายไปเรื่อย

ทางที่เราขับรถมา

รีบขับกลับไปทางผาชมตะวัน เลี้ยวตามป้ายบอกทางเข้าไป ซักพักเจอทางแคบๆ ป้ายหายไปแล้ว เอาล่ะทีนี่ ไปทางไหนดีหนอนาย wicsir ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ หลงทางประจำ หรือเขานำทางไม่ดีก็ม่ายรู้

ขับเลยเข้าไปตามรีสอร์ท ออกสู่ไร่กว้าง แต่ก็ยังมีรีสอร์ทตามไปสร้างอยู่ดี.... ไปได้ไม่นานพ่อตะวันเริ่มส่องแสงสีเหลืองแดงเพิ่มขึ้น ใกล้แล้ว ใกล้พ้นขอบเขาแล้วมั๊ง พอถึงทำเลที่เหมาะ จอดซะตรงนั้น ไม่ถึงผาชมตะวัน แต่แถวๆไร่ชมตะวันนี่ก็ได้นี่นา หยิบเจ้า D80 ออกมาไล่เก็บตะวันซะไม่ต่ำกว่า 20 ภาพ แล้วเลือกเอาที่พอดูได้มาให้ชมครับ...

อากาศเย็นๆพอประมาณแบบนี้ แสงอ่อนๆประมาณนี้ จขบ. ชอบที่สุด เพราะแสงแบบนี้ต้องอะไรถูกอะไร เป็นว่าสวยไปหมด เสียดายที่ไม่สามารถถ่ายให้สวยเท่าของจริงมาให้ชมได้....รอไว้ฝึกปรืออีกหน่อยละกันครับ

ตามไปที่ผาชมตะวัน

มาแล้ว....กำลังจะพ้นเหลี่ยมเขา

ไปไม่ทันแล้ว.....จอดถ่ายกลางทาง

บริเวณนั้นก็มีรีสอร์ท

กลับออกมาที่พัก อาบน้ำอาบท่าลงไปทานข้าวต้มเห็ดหอม พร้อมกาแฟ อร่อยดีแท้... ทานอิ่มมองไปเห็นรูปลุงเจ้าของบ้านถือตะกร้าผักเข้าเฝ้าพระเทพฯ ก็เกิดอาการอยากรู้ขึ้นมาอีก เลยเดินเข้าไปคุยกะลุง ขณะที่แกกำลังสาละวนอยู่กับผักที่ตัดมาจากสวนเพื่อเตรียมขาย

ลุงเล่าเรื่องการได้เข้าเฝ้าและถวายผักไร้สารพิษพวกนี้ให้เราฟัง และยังบอกว่าด้านหลังบ้านแกนั้นเป็นสวนผักปลอดสารพิษ ที่เคยตัดส่งให้ในวังมาแล้ว แถมยังนำพาเราไปชมและเป็นไกด์ให้เรารู้เรื่องการเกษตรอีก ผักที่ปลูกอย่างที่เห็นในภาพคือ สลัดแก้ว และเรดคอรัล (Red Coral) ซึ่งใช้สารอินทรีย์เป็นตัวป้องกันแมลง และลุงแกก็ผลิตเองด้วย เราเดินตามไปชมกรรมวิธีการผลิตทั้งปุ๋ยหมักและสารอินทรีย์ แบบอยากเห็น แต่ก็รู้ไม่มากเลยไม่กล้าเอามาเล่าต่อน่ะ..

เราพักที่ฟาร์มสเตย์นี้

สวนผักปลอดสารพิษ

ซ้าย : สลัดแก้ว ขวา : เรดคอรัล

ดอกสุพรรณกรรณิกา....กว่าจะรู้จักชื่อก็เหนื่อย

เก็บมาสดๆ เอามาวางขายหน้าบ้าน

ออกจากที่พักเราอำลาลุงและขับเข้าสู่ตลาดวังน้ำเขียวก่อนที่จะบ่ายหน้าไปงาน Flora Fantasia ที่อยู่ลึกเข้าไปตามเส้นทาง วังน้ำเขียว - เขาแผงม้า - ปากช่อง อีก 9 กม. (ชมบล๊อก Flora Fantasia ที่นี่ครับ)

เจอเสี้ยนฝรั่ง...ก็ถ่ายอีก

ลากันด้วยภาพ....ถนนหน้าที่พักยามเช้า

ขอบคุณที่ตามอ่านครับ

____________ END ___________

Last Update : 11 กรกฎาคม 2556 21:37:01 น. 23 comments

เจิมซะ

แวะมาทักทายกันจ้าคุณวิก สบายดีนะ
แม่สอนว่าอย่าไปทะเลาะกับเพื่อนบ้านค่ะมันไม่ดี 555

โดย: หอมกร วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:35:24 น.

สวัสดีเช้าวันพฤหัสบดี
มีความสุขตลอดวันค่ะคุณ wicsir

ตามไปรับอากาศสบาย ๆ ที่วังน้ำเขียว
พร้อมหม่ำเมนูเห็ดอร่อย ๆ ด้วยคนค่ะ

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:59:04 น.

ภาพสวยนะคะ

โดย: บ้านสีลูกกวาด วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:25:08 น.

สวัสดีตอนบ่ายครับ แวะมาชมแสงตะวันยามเช้าที่บล็อกนี้ด้วยคนครับ .....

จริงๆ แล้วผาเก็บตะวัน เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกได้ชัดเจน ก็เลยชื่อผาเก็บตะวัน ..... ส่วนผมชมตะวันนี่รู้สึกว่าจะหายากมากเพราะเห็นหลายๆ คนที่ไปมาก็มักจะหาไม่เจอเหมือนกัน สงสัยเพราะไม่มีป้ายบอกทางที่ชัดเจนกระมังครับ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:48:36 น.

สวัสดียามเย็นค่ะ คุณwic
ตามมาชมแสงยามเย็น สวยๆ ด้วยคนค่ะ
นกก็ชอบแสงยามเย็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ สีทองๆ สวยเชียว
รูปที่ถ่ายออกมาวันนี้ แสงสวยเชียวค่ะ นี่ขนาดว่าไปไม่ทัน
ยังเก็บภาพระหว่างทางมาทัน นะคะเนี่ย..

ตอนนกไปผาเก็บตะวัน ก็ไปทันนะคะ แต่ พระอาทิตย์ตกลงในเมฆ ซะงั้น

ชอบภาพสุดท้ายที่สุดเลยค่ะ

โดย: Nongpurch วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:04:58 น.

เห็นแดดส่องลงมาสีสวย
แถมให้คิดไปถึงความอุ่นๆด้วยแล้วรู้สึกดีมากๆ ค่ะคุณwicsir
รูปสีสันสวยทุกรูปเลยค่ะ
แปลงผักพอเห็นแล้วทางโน้นคงอากาศเย็น
ปลูกสลัดออกมางามเชียวค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:18:56 น.

พรดีดี ดี.ได้รับแล้วค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ

บล็อกนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้แว๊บบมาอ่านค่ะ
วันนี้ทำงานหัวฟูมากมาย เหนื่อยท๊างวันเลย
แต่ดี.ใช้สิทธิ์โหวตท่องเที่ยวไว้ก่อนละ
ชอบรูปแล้วนี่นา

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:07:20 น.

ภาพสวยมาก ๆ เลยค่ะ เพื่อน ๆ บอกให้รินมาขอคำแนะนำการถ่ายรูปจากบล็อกนี้แหละคะ อิอิ

ตามอ่านมาหลายบล็อกแล้วเหมือนกัน

ชอบการถ่ายภาพแนวในบล็อกนี้ และการนำเสนอ จุดสนใจของภาพค่ะ

ตอนนี้รินเริ่มใช้เลนสต์ตัวนั้น ภาพยังไม่คม แต่ก็จะลองเล่นดูไปเรื่อยๆ นะคะ

มีเทคนิคอะไรแนะนำเรื่องการถ่ายภาพ รบกวนบอกได้เลยนะคะ

ถือว่าเป็นการให้ความรู้แก่น้องๆ ละกัน

วังน้ำเขียว ถิ่นโอโซนอันดับต้น ๆ ของโลก แหะๆ ยังไม่เคยไปเลยค่ะ

มาเก็บความรู้และอากาศสดชื่นไปก่อน

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:15:35 น.

เพิ่งรู้ว่าที่ชาติตระการมีสวนเสือด้วย...
โดย : wicsir
10 กุมภาพันธ์ 2554 20:27:55 น.

สวนเสือตระการ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี
อุ้มไม่ได้พูดถึงชาติตระการเลยนะคะ
แวะมาแก้ข้าวจ้า
แล้วก็มาตามชมตะวันที่วังน้ำเขียวก่อนนอนเจ้าค่ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:39:34 น.

ตะวันลับฟ้าหลายเพลาแล้ว
อีกเสียงแว่วเรไรก็ไกลห่าง
แสงโคมแหวกราตรีมีลางลาง
เห็นแนวทางนำมาหาเพื่อนเรา

เคาะประตูร้องเรียกเพียงแผ่วแผ่ว
ได้ยินแล้วโปรดรู้เสียงผู้เหงา
ก็เกรงใจจึงใช้เสียงเพียงบางเบา
กระซิบเจ้าว่าฝันดียามนิทรา
……………………………………………..
สวัสดียามค่ำคืนครับคุณวิค
สวยจริงๆ

โดย: panwat วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:26:53 น.

href="http://glitter.kapook.com/category.php?category_id=1&sid=8ea7e948c2fdb6d4e291397c478faa7b" target="_blank">คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดีเช้าวันศุกร์สุดสัปดาห์
มีความสุขตลอดวันค่ะคุณ wicsir

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:16:15 น.

ตามมาเที่ยว วังน้ำเขียว ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:38:52 น.

ไปกางเตนท์ได้บรรยากาศจังเลยคร้า...ไม่รู้ไปตอนนี้อากาศจะหนาวอยู่รึป่าวหนอ

อันนี้บ้านเราเอง : อย่าลืมแวะมาทักทายกันนะจ๊ะ

โดย: ASDK_MK วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:20:41 น.

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำในการถ่ายรูปค่ะ รินจะพัฒนาแนวกทางการกดชัตเตอร์ไปเรื่อยๆ

ตอนแรกมีความสุขมากกับการได้อยู่หน้าเลนส์ เป็นแต่นางแบบ หลังๆ มาจับกล้องเอง ก็เริ่มชอบค่ะ

เลยไม่รุ้ว่า ตัวเองชอบอยู่หน้ากล้องหรือหลังกล้องกันแน่ อิอิ

แต่จะพยายามถ่าย มุมอื่นๆ มาลงอีกค่ะ

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:48:35 น.

สวัสดีวันศุกร์ค่ะ คุณ WIC

อารมณ์แบบว่า ไปไม่ทันตะวันขึ้น-ตก ต้องจอดรถ หรือหยุดเดิน เพื่อเก็บภาพ...เคยเหมือนกันค่ะ เคยไปผาเก็บตะวัน แล้วยังไม่ทันได้เก็บตะวันต้องลงมาก่อนเหมือนกันค่ะ (ตอนบ่าย อยู่รอถึงเย็นไม่ไหว...) ไม่ได้ยิงหนังกะติ๊กปลูกป่ากับเค้าด้วยเหรอคะ

เพลงนี้...กำลังจะมีคอนเสริต์ในกรุงเทพฯ พอดีเลยค่ะ แต่ไม่ได้ไปดูหรอกค่ะ ได้ยินข่าวในวิทยุ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:34:36 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมแถมตอบคำถามให้ด้วยค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

โดย: ใครคือเธอ เธอคือใคร วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:27:03 น.

หวัดดีค่ะ คุณ wic ดอกไม้สวย ๆ จิ๊กมาจากบล๊อกคุณหนู ค่ะ ..
เส้นทางนี้ คุ้นมากๆ ไปบ่อย เห็นรั้วขาว ๆ นั่นจำได้เลย ....
ไปหลายรอบไม่เคยไปดู ตะวันขึ้น สักที ตื่นสายกัน แต่ที่ผาเก็บ ตะวัน อากาศ ดีวิวก็ โอนะ .. ผาชม ตะวัน เคยหลง ไป ค่ะ นึกว่าที่เดียวกัน อิอิ..
ตอนนี้ รีสอร์ท ขึ้นเยอะมาก.. ป้าย เยอะ ไปหมด ดูไม่ค่อย ธรรมชาติ ห่วงจัง ว่าอีกหน่อย .. จะเป็นไงบ้าง นะ..
มีเรื่องปรึกษานิดนุงค่ะ ..
คือซื้อ com มาใหม่ มีปัญหา ว่าเวลาเข้า บล็อกตัวเอง ตัวหนัง สือ..มันเปลี่ยนไป ดูเล็ก ๆ แล้ว ก็เบลอ ไม่รู้ คนอื่นมองเห็นของเราเป็นแบบนั้นอ่ะเปล่า..
เข้าของคนอื่นก็ปกติ อย่างของคุณwic ก็ได้ ดี ..ตัวหนังสืออ่านง่าย เหมือนของเรา เมื่อก่อน ..เอื้อ หงุดหงิดไม่รู้จะแก้ตรง ไหนดี ..
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ..งานเข้าอีกแล้วยิ่งไม่ค่อยมีเวลา งุงงิ..

โดย: tifun วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:19:47 น.

คืนนี้หลับฝันดีจ้าคุณวิก
ป.ล. ผีเส้นใหญ่ใครแตะต้องไม่ได้นะขอบอก กรรมจริงๆ

โดย: หอมกร วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:17:33 น.

หลับฝันดีเน๊าะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:1:34:32 น.

category_id=112&sid=ff7a3a6d3404a6a6e29c199461d9ec14" target="_blank">คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

หวัดดี วันหยุด ค่ะ คุณ wic ..
ส่งความสุข ความรัก ล่วงหน้า ค่ะ ..สำหรับ มิตรภาพ ที่มีให้กัน เสมอมา
หลังไมล์ ด้วย จ้า..'

โดย: tifun วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:11:39 น.

ภาพสวย ๆ เช่นเคยค่ะ

ตอนนี้อยู่เชียงใหม่ มางานเลี้ยงรุ่นมัธยมแบบ 40 ปีที่ได้รู้จักกัน

เมื่อวานเลยได้ไปตีที่สนามแม่โจ้บ่าย เย็นก็ไปงานเลี้ยง

วันนี้เลยเป็นเสือเฝ้าถ้ำค่ะ

โดย: ตุ๊ก-ตุ๊ก แห่งโคราช IP: 223.207.62.151 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:56:35 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายก่อนวันแห่งความรัก 1 วัน

ช่วงนี้ยุ่งมากมาย ไม่ค่อยมีเวลาเลยจริง (นี่ก็แอบอู้มา)

โดย: babyL' วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:55:23 น.

แวะมาทักทายค่ะ ภาพสวยคมชัดมากค่ะ ขอบคุณนะคะมีความสุขมากๆ ค่ะ

โดย: deeplove วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:41:26 น.

wicsir
ขอนแก่น Thailand

...... ชอบเดินทาง ชอบท่องเที่ยว และชอบถ่ายภาพ แม้ฝีมือจะไม่ให้ แต่ใจก็รัก เพราะได้ทำแล้วมีความสุข แถมยังมี bloggang ได้ให้โอกาสนำสิ่งเหล่านั้นมาแสดงด้วย ยิ่งทำให้หัวใจพองโต .......

อยากจะบอกว่า

@ ดีใจที่ได้แบ่งปันความสุขเล็กๆน้อยๆ กับเพื่อนๆในบล็อกแก๊งค์ ตลอดจนคุณๆที่ผ่านเข้ามาอ่าน.... แม้ภาพถ่ายจะไม่สวยนัก แต่กว่าจะได้มาก็แสนยากลำบาก จึงขอสงวนสิทธิไว้เป็นการส่วนตัว

@ ภาพทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของบล๊อก ถ้ามีความประสงค์จะใช้ภาพเพื่อการใด กรุณาติดต่อเจ้าของบล็อกด้วย เพราะจะได้พิจารณาเป็นเรื่องๆไปครับ.

@ ขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกที่คอยให้กำลังใจกันเสมอมา และขอบคุณทุกท่านที่ผ่านเข้ามาอ่าน หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าท่านคงแวะเข้ามาอีก...

ด้วยจริงใจ
นาย wicsir.

Rec. 11.06.08

กุมภาพันธ์ 2554

10 กุมภาพันธ์ 2554

[Add wicsir's blog to your web]