เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 เมษายน 2555
 
 
Pizza in Tokyo: Before go to Japan (HELP STAFF WANTED!!)

My Life in Japan 2012 Smiley

     จุดเริ่มต้นมันเกิดจากความท้อแท้ ความเหงา ความเศร้า หลายสิ่งต่างๆ ที่กระหน่ำซ้ำเติมเข้ามาในช่วงนี้ อยู่ดีๆก็ต้องกลายมาเป็นคนว่างงาน(ถาวร) Smiley

"น้องน้ำพัดพาหลายสิ่งจากเราไป แต่น้องน้ำก็นำพาบางสิ่งมาให้เรา"

     จากตอนแรกที่ตั้งใจมาเล่าเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติม เพราะอยากก้าวหน้าในหน้าที่การงาน(เดิม)ที่ทำอยู่ ตอนนี้ไม่ได้ทำงานแล้ว เราจะมาญี่ปุ่นทำใมนะ....

     ทุกคำถาม ย่อมมีคำตอบ แต่คำตอบ...ทำใมมันหายากจัง จากนั้นจึงค่อยๆ เริ่มต้นถามตัวเองใหม่อีกครั้ง

Smiley เราจะเอาเงินที่ใหนมาจ่ายค่าที่พักนะ(ก็มาอยู่ซะนานเชียว)
Smiley เราจะอยู่คนเดียวที่ต่างประเทศได้มั้ยนะ
Smiley เราจะเข้ากับคนอื่นๆ ได้มั้ยนะ
Smiley เราจะกินจะอยู่ยังไงนะ (ทำกับข้าวไม่เป็นอ่ะ) Smiley
Smiley เราจะคุยกับคนอื่นรู้เรื่องมั้ยนะ

     และแล้วทุกคำถามคนที่ตอบได้ดีที่สุดก็คือตัวเราเอง "และทุกคำถาม เราจะยังไม่รู้คำตอบ ถ้าเรายังไม่เริ่มลงมือทำ"

     งั้นเราก็ไปหาคำตอบด้วยกันดีกว่า สาวไทยใจกล้าจะโกอินเตอร์ Let go to Japan Smiley

     ก่อนอื่นจะไปอยู่ที่โน่นตั้งนานทำไงดี จะไปอยู่ที่ใหน อยู่ยังไง ว่าแล้วก็หาข้อมูลด่วน จนเจอกับที่นี่ Guest House ที่โตเกียวเขารับสมัคร "HELP STAFF WANTED!!" เอ่อ....ว่าแต่เขาทำไรมั่งอ่ะ แล้วจะทำได้ป่ะ ... ไม่รู้ ไม่สน ส่งเมลล์ก่อน ถ้าเขาไม่รับก็ล้มเลิก ไม่ไปแล้น ... 
Smileyแต่เหมือนฟ้าจะสร้างเรามาให้คู่กับญี่ปุ่น ได้รับอีเมลล์ตอบรับจาก Hamachi san "มาได้เลยค่ะ เราพร้อมรับคุณเสมอ"





Create Date : 28 เมษายน 2555
Last Update : 31 ตุลาคม 2555 18:59:35 น. 0 comments
Counter : 683 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

หมูชมพูชอบเที่ยว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




New Comments
[Add หมูชมพูชอบเที่ยว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com