ฉันต้องการความแข็งแรงของใจฉันคืน เพื่อที่ฉันจะได้ลุกขึ้นแล้วก้าวไปอย่างไม่ต้องมีคุณอยู่ในใจ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
•·.·´¯`·.·• พัง •·.·´¯`·.·•

ตั้งใจเปิดคอมฯ เข้า net เพื่อนั่งทำงาน
กว่าจะเข้าเน็ตได้ กว่าไฟที่ modem จะติดครบก็เปิด ปิด เปิด ปิด หลายรอบ
ADSL เป็นอะไรค๊า
พอเข้าได้ ก็ได้เมล ที่ทำเอา น้ำตาไหลเลย พูดไม่ออก

คุณบอกว่า ชีวิตนี้ คงลืมฉันไม่ได้
อ้าว?
ก็คุณเองหน่ะ ที่เป็นคนอยากจะลืม
คุณเองไม่ใช่เหรอ ที่ทิ้งฉันหน่ะ ทิ้งแบบ โห ......... ต้องจำไปจนวันตายหน่ะ

แต่ฉันก็ยังมองคุณในแง่ดีอยู่เลยนะ 555 so stupid จิง ๆ ฉันเนี่ย

ทุกวันนี้ ฉันไม่ได้เข้มแข็งเหมือนคุณหรอกนะ ที่ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย
ไม่รู้สิ ตอนนี้ พูดไม่ออก ไม่รู้จะพูดยังไง
เพราะ เจ็บปวด เสียใจ อ่อนแอ
ความรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า หน่ะ ตอนแรก ๆ เนี่ย เป็นเอามาก
แต่ตอนนี้เหรอ ฉันอยากทำตัวเองให้มีค่า โดย focus ไปที่เรื่องงาน
งาน ก็ทำให้ฉันหดหู่ อ่อนแอ แต่ฉันก็คิดว่า ฉันต้องสู้ ฉันต้องเข้มแข็ง
เพื่อที่จะต้องยืนและเลี้ยงตัวเองให้ได้
เมื่อก่อน ฉันมีอะไรก็จะปรึกษาคุณตลอดนะ
จริง ๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฉันรู้สึก down มาก ๆ จากเรื่องงาน และสงสารชีวิตตัวเอง
555
ก็พยายามเข้าเน็ต จาก โทร. เพื่อส่งเมลไปบอกคุณ เหมือนทุกครั้งที่เคยทำ
แต่ก็ดีนะ มัน error ซะงั้น หลังจากใช้ความพยายามส่งหลายครั้งมาก ๆ

แต่ก้ดีเหมือนกันแหล่ะ ที่คุณไม่ต้องมารับรู้ไง
ถ้าฉันยังรายงานคุณ ปรึกษาคุณอยู่ ก็เหมือน ฉันยังไม่เข้มแข็งซักทีหน่ะ
และฉันต้องบังคับใจตัวเอง เตือนตัวเองว่า
คนที่เราเคยปรึกษาหน่ะ เค้าไม่ต้องการให้เราปรึกษาเค้านะ อย่าไปทำแบบนั้น
อย่าไปยัดเยียดความอึดอัดให้คนอื่น

แต่ที่คุณส่งเมลมาเนี่ย
ที่ผ่านมาคุณไม่เคยที่จะต้องการสื่อสารกับฉันไม่ใช่เหรอคะ?
คุณบอกเองว่ามันไม่มีประโยชน์
แล้วตอนนี้คุณทำอะไร ฉันไม่ใช่ของเล่นของคุณนะ
ไม่ใช่ stray dog ด้วย

ใจฉันแย่ ๆ ๆ ๆ ๆ มาก ๆ
เกลียดความอ่อนแอของใจตัวเองจัง

ฉันรักคุณ ใช่
ฉันลืมคุณไม่ได้ ใช่
แต่ในเมื่อคุณต้องการ ตัดทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง
มันก็ต้องเป็นแบบนั้นไม่ใช่เหรอคะ?
มันยังอยู่ในช่วงของการสร้างความแข็งแรงของใจฉันอยู่เลยหล่ะค่ะ
หล่นตุ๊บลงมา เอาหัวมุดดินอีกแล้วฉัน!

แล้วตอนนี้ คุณทำแบบนี้ เพื่ออะไร????




Create Date : 15 กันยายน 2550
Last Update : 15 กันยายน 2550 22:06:26 น. 19 comments
Counter : 594 Pageviews.

 
โอ๊ยโหย๋ เหมือนเจอเพื่อนร่วมสถานการณ์เรยค่ะ แต่ของเรานะ เราทำงานกะเค้าเนี่ยดิ ยังไง๊ ยังไง ก้อต้องคุยกะเค้า ต้องเหนเค้าคุยโทรศัพท์กะแฟนใหม่ของเค้า ผ่านมา3-4เดือนแล้ว ยังทำใจไม่ได้เรยค่ะ ถ้าไม่เกรงใจหัวหน้าจะลาออกแล้วเนี่ย


โดย: LoVe PuPPi วันที่: 15 กันยายน 2550 เวลา:14:28:30 น.  

 
ก่อนอื่น ต้องบอกว่า
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ

และหลังจากที่อ่านเรื่องราว
แล้วรู้สึกว่า เหมือนกันยังกะแกะเลย
พอเริ่มจะตัดใจ ก็จะกลับมา
ทำให้ เราไม่เข้มแข็ง
ตัดไม่ขาด......

เป็นอย่างนี้ หลายหนหลายที
จนอายตัวเอง
ว่าเจ็บไม่จำ


โดย: Jaa+ (jajijaa ) วันที่: 15 กันยายน 2550 เวลา:16:05:23 น.  

 
ขอบคุณมากมายสำหรับความห่วงใย..


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:8:32:36 น.  

 
ขอบคุณสำหรับความห่วงใยค่ะ
ตอนนี้หายดีแล้วค่ะ

สำหรับเรื่องที่เป็นอยู่

ขอให้เข้มแข็งนะคะ
คาดว่าเกือบทุกคน คงเคยเจอเรื่องราวแบบนี้
แต่สักวันมันจะดีขึ้นค่ะ
ไม่เคยเจอความทุกข์ คงไม่รู้ว่าความสุข มันสุขแค่ไหน


เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: มะแมว IP: 193.166.89.32 วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:8:42:51 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากความคิดถึงผ่านลมหนาว
ฝากดวงดาวส่งความห่วงหา
ฝากฟ้าช่วยรักษาความห่วงใย
ให้ความผูกพันคงมั่นนิรันดร




** ขอให้มีความสุขกับวันแรกของการทำงานนะจ้า **


เข้มแข็งไว้นะจ้า ..อย่ายอมแพ้ ..สู้ๆๆ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:13:32:57 น.  

 
ยังไงก็สู้ๆกับทุกสิ่งนะครับ จะแวะมาให้กำลังใจเสมอๆครับ ^ ^


โดย: หนุ่มน้อย (love is my life ) วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:21:29:30 น.  

 




สวัสดีตอนบ่ายของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เก็บดอกไม้มาฝาก
เก็บมาจากความจริงใจ
ทั้งความคิดถึงและ ห่วงใย
ส่งมอบให้ถึง Blog เธอ


** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:17:49:25 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากบอกดาวกระพริบที่ปลายฟ้า
ฝากผืนนภาอันกว้างใหญ่
ฝากข้อความไปถึงเธอที่อยู่ไกล
ฝากบอกว่า คิดถึง ห่วงใย เธอ



** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **




โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 กันยายน 2550 เวลา:13:38:26 น.  

 
ขอบคุณทุก ๆ คนนะคะ
ที่เข้ามาให้กำลังใจ และเป็นห่วง
ตอนนี้เจ้าของ blog เดี้ยงอย่างแรงค่ะ
ป่วยจิตไม่พอ ป่วยกายอีกต่างหาก เหอะ ๆ



โดย: trashy วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:8:00:29 น.  

 
ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากที่จะ move on

ถามว่าเค้าจะยังหลอกหลอนในจิตใจคุณไปอีกนานแค่ไหน ตอบได้ว่าตลอดไป

แต่มีแค่ตัวคุณเท่านั้นแหละ ที่จะรับมือกับมันได้ดีแค่ไหน จะพร้อมสู้ชีวิตใหม่ หรือจะจมอยู่กับความหดหู่

คุณทำต้องทำได้ แต่มันแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้นแหละ


โดย: คุณโน IP: 58.136.61.45 วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:23:49:17 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เพียงแค่เรามีสายใยของความผูกพัน
มิตรภาพของเราจะไม่จางห่างไปไหน
ถึงแม้เราจะไม่มาเยียมเยืยนกัน
แต่ความคิดถึง ห่วงใย จะคู่กันนิรันดร




** ขอให้มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



ชอบๆๆที่คุณ โน พูดอะ ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:0:54:01 น.  

 
เป็นกำลังใจให้น๊า สู้ ๆ


โดย: designbox108 วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:12:32:01 น.  

 




สวัสดีตอนเย็นๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

.....ถ้าหากความคิดถึงเป็นเส้นด้าย
มันคงยาวไปได้ถึงอีกฝั่งของขอบฟ้า
.....หากว่าผสมด้วยความห่วงใยและผูกพันธ์
มารวมกันคงได้ "มิตรภาพ ไม่ผันแปร"



** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


เอากำลังใจมาส่งจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:21:31:01 น.  

 
คิดถึง คิดถึงค่ะ

ยุ่งนิดหน่อย ไว้จะแวะไปหานะจ๊ะ

เทคแคร์ค่ะ

จุ๊บ จุ๊บ



โดย: สักกะนิด วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:22:22:14 น.  

 




สวัสดีตอนเย็นๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

มีดอกกุหลาบมามอบให้
พร้อมด้วยความห่วงใย
มีเพียงคำๆหนึ่ง "คิดถึงมาก"
ที่ส่งฝากฟากฟ้ามาให้เธอ


** ขอให้มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:22:36:50 น.  

 
แวะมาส่งความคิดถึงค่ะ

เทคแคร์นะค่ะ


โดย: สักกะนิด วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:22:06:25 น.  

 

เอาใจช่วยให้เสร็จทั้งงานหลวง งานราษ เร็วๆๆนะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:0:50:17 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

กำลังคิดถึง..ป่านนี้จะเป็นไฉน
รู้บ้างมั๊ยมีคนห่วงใยอยู่ที่นี่
ถึงเธอจะอยู่ที่ไหนตอนนี้ก็ตามที
ขอเพียงเธอพบสิ่งที่ดี ฉันนี้ก็สุขใจ


** ขอให้มีความสุขมากๆกับคนที่คุณรักนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:1:28:19 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

รู้มั๊ยว่า . . คิดถึง ห่วงใย
ห้ามใจลำบาก . . จริงๆ
บอกใจให้ . . อยู่นิ่งนิ่ง
ใจยังดื้อวิ่ง . . ไปหาเธอ

** ขอให้มีความสุขกับช่วงวันหยุดนะจ้า **




โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:1:17:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

trashy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Nothing much about me.


I am just a girl want to explore myself.


Friends' blogs
[Add trashy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.