ฉันต้องการความแข็งแรงของใจฉันคืน เพื่อที่ฉันจะได้ลุกขึ้นแล้วก้าวไปอย่างไม่ต้องมีคุณอยู่ในใจ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
9 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
(¯`·._) โอ๊ย โอ๊ย (¯`·._)

เฮ้อ! วันก่อนเพิ่งจะบอกว่า เริ่มโอเค
แต่ตอนนี้ ไม่ Okay ซะแร้วววววววว หน่ะ
ตอนนี้ ใจตัวเอง ย่ำแย่เต็มที
ไม่รู้เค้าคิดอะไรของเค้านะ
อยู่ ๆ ก็โทร. มา แบบว่า มาตีกอล์ฟ ต่างจังหวัด ใกล้ ๆ จังหวัดที่เราอยู่
แล้วก็โทร.มา ตอนแรกโทร. ไม่ติดเพราะเราปิดโทร.

หัวใจฉันยังไม่แข็งแรงที่จะคุยกับคุณหรอกนะคะ
จะให้คุยแบบ ปรึกษา หรือเพื่อน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบหน่ะ ตอนนี้ ยังน๊า
ฉันยังไม่เข้มแข็งขนาดนั้นหรอก
เพราะที่ผ่านมา คุณเองหน่ะแหล่ะ ที่ไม่ต้องการที่จะคุย
คุยปรับความเข้าใจ หรือแม้แต่ จะปรึกษาก้ไม่ได้หน่ะ
แต่ ตอนนี้ คุณกลับบอกว่า "ปรึกษาเค้าได้นะ" หมายความว่าไงอ่ะ?
มาถามไถ่ "เห็นว่ายุ่งหนิ งานเยอะ" ก็ไม่นี่นา งานไม่เยอะ เอาที่ไหนมาอีกอ่ะ เฮ้อ!~
แล้วก็มาพูดว่า เราหน่ะเก่ง ความสามารถรอบตัว ทำได้แน่นอน
อืม.........มันไม่ใช่แบบนี้สิ มาพูดแบบนี้
มันแบบว่า พูดไม่ออกนะ น้ำตาคลอเรย หน่ะ
พยายามไม่ให้น้ำตาไหล ไหน ๆ ก็พูดไม่ออกแล้ว
ตอนที่รับโทร. ไม่ได้อยู่คนเดียวด้วย คนที่บ้านเต็มไปหมด
บอกตัวเอง อย่าให้น้ำตาไหลออกมานะ

มาพูด มาถาม มาบอกว่า คิดถึงทุกวันเลย มันหมายความว่าไง??????
โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยย ใจฉันไม่แข็งแรงอีกแล้ว
ล่วงลงมาที่หลุมแห่งความอ่อนแออีกแล้ว

แต่คุณทำแบบนี้ ใจฉันแย่
พอ วางหูนะ ฉันวิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำเลยอ่ะ


แล้วใจฉันเองที่อ่อนแอ
ใจเนี่ย กลับมาเป็นแบบเดิม รอโทร. เค้าทั้งคืนเลยมั้ง
แล้วก็หลับ ๆ ตื่น ๆ ตลอดทั้งคืน เฮ้อ! แย่ ๆ ๆ ๆ ๆ

เค้าไม่ได้ต้องการมาขอคืนดี แต่เค้าแค่ต้องการให้รู้ว่า เค้ายังห่วงและคิดถึงเราอยู่
โทร. มาทำไม๊
ฉันยังไม่แข็งแรง ยังไม่พร้อมที่จะพูดกับคุณ
ใจฉันยังเจ็บ จากการกระทำของคุณอยู่
8 - 9 ปี ที่ผ่านมาหน่ะ มันแว๊ป ๆ on my mind ตลอด
แต่ฉันไม่อยากจะจำมันแล้ว เพราะยิ่งนึกถึง ใจฉันก็ไม่แข็งแรง
ตอนนี้ ต้องบอกตัวเองตลอดเวลาว่า
Intent ของฉันตอนนี้ ฉันต้อง focus ที่เรื่องงาน และหาเงินให้ได้
ต้องเลี้ยงตัวเอง ต้องเลี้ยงพ่อ-แม่
ฉันอยากให้ใจฉันนั้นเข้มแข็ง ลุกขึ้นยืน แล้วก้าวต่อไป




Create Date : 09 กันยายน 2550
Last Update : 9 กันยายน 2550 9:08:18 น. 10 comments
Counter : 632 Pageviews.

 
เอาน่ะครับ

ยังอยากรับ

ยังอยากรอ

ก็ทำตามใจเราต้องการ

แล้วเมื่อพร้อม

เราก็จะเข้มแข็งด้วยตัวของเราเอง

ป.ล. คนบางคนก็แปลกอย่างนี้อ่ะคับ
จะทำใจสักหน่อยก็มาวนเวียนในชีวิต
ให้ป่วนใจอยุ่เรื่อย


ท้ายที่สุด = สู้ๆคับ เอาใจช่วยเน้อ


โดย: ชรันจ์ IP: 58.9.5.254 วันที่: 9 กันยายน 2550 เวลา:10:14:53 น.  

 


***สวัสดีจ้า แวะมาเยี่ยม happy ในวันหยุดนะจ๊ะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 9 กันยายน 2550 เวลา:10:28:38 น.  

 
ต้องเข้มแข็งนะ
เค้าคงทำเหมือนคนทั่วๆไปน่ะแหละ
เลิกกันแล้วก้อพยายามทำให้รู้ว่า ข้าพเจ้าเป็นห่วงเป็นใยนะ
อีกไม่นานหรอกค่ะ เดี๋ยวเค้าก้อไป

ทำใจดีๆ เข้มแข็งนะคะ
อยากร้องก้อร้อง
ร้องเสร็จก้อต้องยิ้มให้ตัวเองให้ได้นะคะ
เอาใจช่วยล่ะ


โดย: ยอดหญิงZ-ri วันที่: 9 กันยายน 2550 เวลา:10:47:30 น.  

 
สวัดดีค่ะ รี่ขอบคุณนะคะที่ได้แวะเข้าไปเยี่ยมเยียนกันที่บล็อก ถ้าว่างก็ขอเชิญแวะเข้าไปอีกได้นะคะ ต้องขอโทษนะคะที่คุณกะลังเศร้า แต่ยังงัยรี่ก็ขอเป็นกำลังใจให้เข้มแข็งไว้นะคะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดคือรักตัวเราเองให้มากที่สุดนะคะ สู้เค้านะคะอย่าท้อถอย อะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยให้มันเกิด สุดท้ายแล้วมันก็จะผ่านเราไปด้วยดี ถ้าเรามีจิตใจที่แข้งแกร่งค่ะ


โดย: รี่482 IP: 124.120.70.155 วันที่: 9 กันยายน 2550 เวลา:19:52:52 น.  

 




สวัสดีตอนหัวค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


แปลกที่ไม่เคยบันทึกเธอในสมุด
แต่สะดุดเก็บไว้ในใจฉัน
ไม่กลัวจะลืมเธอเข้าซักวัน
เพราะทุกวันฉันมีเธอที่ Bloggang



** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


อยากรัก
อยากรอ
ก็ต้องทำใจ
และ อดทน นะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:0:29:45 น.  

 
ใจเย็นๆครับ ถามตัวเองให้ดีก่อนนะว่า เราจะตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้วความรู้สึกของเราละ รักตัวเองให้มากๆ นะครับ น้ำตาของคุณมีค่าเสมอ ถ้าจะให้มันไหลออกมา คนๆนั้นต้องมีค่ามากพอสำหรับคุณครับ


โดย: ทิดอ่ำ (Zokewl ) วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:15:44:08 น.  

 
เข้าใจเลยแหละ หัวใจอ่อนแอเหมือนกัน


โดย: Too Optimistic วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:9:53:46 น.  

 
วั น เ ว ล า
จะช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีเองนะคะ
รอให้ถึงวันของเราค่ะ
สู้ๆๆ

ขอบคุณที่ไปเยี่ยม blog นะคะ


โดย: กุหลาบวีนัส วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:10:31:39 น.  

 

ภาพใหนอะจ้าที่หาไม่เจอ แอบกระซิบบอกนัทได้ป่าวอะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:16:38:10 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


หากอยู่ห่างห่างจะห่วงใย
จะเข้าใจเธอเมื่อยามสับสน
หากเธอทุกข์ก็พร้อมจะทุกข์ทน
จากใครบางคนซึ่งเป็นเพื่อนเธอ



** ขอให้มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 15 กันยายน 2550 เวลา:12:02:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

trashy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Nothing much about me.


I am just a girl want to explore myself.


Friends' blogs
[Add trashy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.