ป ณิ ธ า น ข อ ง ค ว า ม รั ก



ความจริงก็คือในขณะที่เราคิดถึงคนๆนึงตลอดเวลา เค้าคนนั้นอาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็ได้ และบางครั้งก็อาจมีคนคิดถึงเราโดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกัน

บางครั้งการได้ฝันไปคนเดียว มันก็ดีกว่าการที่ได้รู้ความจริงที่ว่า...สิ่งที่เราคิดทั้งหมด...มันคือความฝันของเราเพียงคนเดียว ฉะนั้นก็ไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่เลือกจ่อมจมกับความฝัน มากกว่าการได้รู้ความจริง

การไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจเค้าไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า...เราอาจเป็นที่ 2 ซึ่งมันก็ยังดีกว่า 3 หรือ 4 ...และหากเราเป็นที่ 10 ในใจเค้า..ก็ขอให้คิดว่า...ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญอะไรเลยในใจเค้า

มันอาจต้องมีน้ำตาบ้างในการยอมรับความจริงที่ว่า..เราไม่ใช่ที่ 1 ... แต่โปรดจำไว้เถอะว่า... หากหัวใจของคุณยังไม่ร้องไห้ออกมาดังๆว่า..ชั้นเหนื่อยเหลือเกินแล้ว โปรดห้ามใจเถอะ ก่อนที่ชั้นจะอ่อนล้าไปกว่านี้..จงชอบต่อไปเถอะ

การรักใครซักคนไม่ต้องการความพยายาม...... การตัดใจต่างหากที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่าความสุขยามที่คุณได้สบตาเขา กับ ความทุกข์ยามที่คุณต้องคอยหลบตาเขา อันไหนมันหนักหนากว่ากัน...

อย่าโทษตัวเองที่มาเจอเค้าสายเกินไป........ อย่าโทษเขาที่ไม่มีใจให้..... อย่าโทษโชคชะตาที่ทำให้เราพบกันแต่ไม่ได้ทำให้เราใจตรงกัน....

จงยิ้มให้กับตัวเองที่ อย่างน้อยถึงจะพบเขาสายไปแต่ก็ยังได้พบ..... ยิ้มให้เขาที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามาแต่ก็ยังได้รับใจเราไป...ยิ้มให้กับโชคชะตาที่ถึงไม่ได้ทำให้เรารักกัน..แต่ทำให้เรารู้จักกัน

คุณควรดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่ง..คุณได้เจอคนที่คุณอยากเก็บรอยยิ้มเขาไว้คนเดียว คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง...คนที่ทำให้คุณหัวเราะเเละร้องไห้ได้ มากมาย.....คนที่เพียงแค่ยิ้มของเขาเปลี่ยนวันที่หม่นหมองให้กลายเป็นสดใส...เท่านี้มันก็ควรเพียงพอแล้วไม่ใช่หรือ..


แค่ได้เห็นคนที่เรารักได้หัวเราะอยู่กับใครซักคนที่เขารักมากที่สุด.....นั่นแหละคือออ...ความสุขของการได้รักอย่าง จริง ใจ ^_^





Create Date : 06 กรกฎาคม 2551
Last Update : 22 กรกฎาคม 2551 4:18:55 น. 36 comments
Counter : 594 Pageviews.

 
7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกมีอะไรบ้าง

1. การที่เราสามารถมองเห็น
2. การที่เราสามารถได้ยิน
3. การที่เราสามารถสัมผัสได้
4. การที่เราสามารถรับรู้รส
5. การที่เราสามารถรับรู้ความรู้สึก
6. การที่เราได้ยิ้มได้หัวเราะ
7. การที่เราได้รู้จักรัก

เรามองข้ามสิ่งที่เรียบง่ายและแสนธรรมดาไปโดยสิ้นเชิง

ขอย้ำอีกนิด

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตไม่อาจสร้างได้ด้วยมือ หรือ ซื้อหาได้ด้วยเงินทอง อย่ามัวแต่ยุ่งจนลืม 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก แล้วบอกใครต่อใคร แล้วคุณจะได้พบกับสิ่งดี ๆ


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:58:29 น.  

 
7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่หนูต๋อยเอามาลงนี่แหละ
ที่ยิ่งใหญ่กว่าวัตถุหรือสถานที่ทุกอย่าง
ที่มนุษย์สร้างขึ้น

ใส่สิ่งที่ 8 เข้าไปด้วยนะครับ

พะยูนเกยหาดครับ

555555


ขายเล่มล่ะ 5 บาท
พี่ก๋าก็ส่งหมิงหมิงไปเรียนฮาวาร์ดไม่ได้อ่ะดิ 55555




โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:4:31:10 น.  

 
หุหุหุ

เวลาพี่ก๋าเม้นท์ยาวๆ
พี่ก๋าก็ต้องเซฟเก็บไว้ก่อนเหมือนกันครับ
แบบหนูต๋อยว่าแหละครับ

เม้นท์ครั้งแรกมันจะสดมาก
คือเราคิดแล้วก็เขียนๆๆๆ


...................


เอาพิมพ์เป็นวิทยาทานเลยเหรอ 555
ปกติพี่ก๋าก็ทำหนังสือทำมือนะครับ
ปีนึงทำ 10 เล่ม 20 ดเล่ม
ทำแจกครับ
ไม่เคยขายเลย

มาดามถึงได้กลัวไงครับ
มาดามว่าพี่ก๋าทำหมื่นตา เค้าไม่ดีใจหรอก
กลัวพี่ก๋าแจกน่ะ 555555






มาดามกลับมาแล้วครับ
โชคดีที่พี่ก๋าอุ้มหมิงหมิงหลับต่อได้ 55555

ตื่นมาก่อนมาดามกลับมา 40 นาทีครับ




โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:01:30 น.  

 
ตามไปดูหนูมรรคทันที อิอิอิ

ขอบคุณครับหนูต๋อย



โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:22:05 น.  

 
ไปหม่ำๆ ค่ะ วันนี้เมนูเนื้อย่างเจงกิสข่าน


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:27:12 น.  

 
พี่ก๋าไม่สามารถครับ
ตะกี้ขนาดใช้โปรแกรมฝากรูป
รูปยังไม่ขึ้นเลยครับ 5555

สงสัยจะยังไม่ชิน
ส่วนใหญ่ที่ก๋าใช้มัลติพลายฝากรูปครับ
โหยยย...ให้ทำไฟล์ pdf สงสัยจะยิ่งงงครับ 5555



โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:14:34 น.  

 
อิอิอิ เดี๊ยนมาอ่านเห็นเมนท์นายก๋าจะให้ลงสิ่งมหัศจรรย์ที่แปด

ก๊ากๆๆๆๆๆๆ

พยูนธรรมดามันไม่แจ๋วหรอกจ๊ะหนูต๋อย

มันต้องพยูนเผือกเกยตื้น ณ เชียงใหม่ ต่างหาก ฮ่าๆๆๆ

หนูต๋อย มือดีอ่านแล้ว มือดีว่ามือดีเป็น "เบอร์ดี้"

"หนึ่งในใจคุณ" อิอิ หนึ่งในใจ นป คนเดียวก็พอแระ


กร๊ากๆๆๆๆๆ แอบมาคลั่งไคล้พัสดีที่นี่ หวังว่าคงไม่น่าเกลียดจนเกินไปนะยะ

ไปหาพยูนดีกว่า ฮ่าๆๆๆ


โดย: มือดีเล่นหวย IP: 124.121.117.127 วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:59:55 น.  

 
สวัสดียามค่ำคืนวันอาทิตย์ค่ะ ..

โอ .. วันนี้ทำไมมันเศร้างั้นล่ะบทความอ่ะ

เอ่อ .. แต่แอบขำสิ่งมหัสจรรย์อันดับแปดของคุณพ่อก๋าอ่ะ ..
เล่นซะเห็นภาพเลยนะ

ฝันดีจ้า


โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:19:45 น.  

 
Lady_Jane

เอาบล๊อคสยองขวัญมาแนะนำค่ะ
ในบล๊อคมีแต่รูปน่ากัวๆ ทั้งนั้นเลย

ดัวอย่างเช่นรูปนี้ น่ากัวมั่กๆๆๆๆ
เห็นแล้วอาจเก็บไปนอนฝัน โอ้วววววววววววว



คืนนี้ต้องนอนฝันถึงแน่ๆ เลยค่า


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:36:52 น.  

 
555+ เจนแวะมาชมภาพสยองขวัญค่ะ กลัวจังเลยกลัวจะติดตา และติดใจ จนไขมันขึ้นสมอง อิอิ

น่ากลัวจะกินไม่เหลืออ่ะเจน55+

เม้นท์ที่ฝากไว้ที่บล๊อกเจนน่ารักมากเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

ฝันดีนะค่ะ


โดย: Lady_Jane วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:52:05 น.  

 
อ่อ เจนลืมบอกไปค่ะว่าข้อความเรื่อง ป ณิ ธ า น ข อ ง ค ว า ม รั ก เจนเห็นด้วยอย่างมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อความดีดีที่ให้ข้อคิดมาแบ่งปันกันนะค่ะ

และก้อขอบคุณที่คิดถึงเจนด้วย อิอิ



โดย: Lady_Jane วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:53:42 น.  

 
Image hosting by UpPicth.com

หนูชอบประโยคนี้ค่ะ

คุณควรดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่ง..คุณได้เจอคนที่คุณอยากเก็บรอยยิ้มเขาไว้คนเดียว คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง...คนที่ทำให้คุณหัวเราะเเละร้องไห้ได้ มากมาย.....คนที่เพียงแค่ยิ้มของเขาเปลี่ยนวันที่หม่นหมองให้กลายเป็นสดใส...เท่านี้มันก็ควรเพียงพอแล้วไม่ใช่หรือ..

มันโดนไปแล้วววววววววววววว 55555

รักตัวเอง และชื่นชมกับ 7 สิ่งมหัศจรรย์ที่เรามีดีกว่าเนาะ


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:19:11 น.  

 
หนูต๋อย...

พี่ก๋าสลบไปตอนสามทุ่มกว่าครับ
เลยไม่ได้ตามไปฟ้องบุคคลที่พาดพิงพี่ก๋า 5555


นี่หมิงหมิงก็เพิ่งหลับไปครับ
มาดามไม่ได้นอนตั้งแต่ตี 3 ถึง ณ บัดนาวเลย 5555emoemoemo


โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:48:12 น.  

 
เรียนท่านมือดีเล่นหวย

มีพาดพิง
มีพาดพิง

หุหุหุ

ขอให้หวยรับทาน
มอดม้วยมรณานะครับ ว่ะฮะฮ่าๆๆๆๆๆๆ


emoemoemo


โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:51:08 น.  

 
แหวะ นายก๋ายูนอืด เค้าไม่เรียกพาดพิงหรอกย่ะ

เค้าเรียก "พาดพุง"

ฮ่าๆๆๆๆ

มีพาดพุง มีพาดพุง

อุ๊ยๆๆๆๆๆมาบลอคหนูต๋อยนี่นา มาโวยวายใส่มัจฉาก๋าคุงได้ไงนี่ ฮี่ๆๆๆๆ

เดี๊ยนจะมาบอกน้องต๋อยกลอยใจของพี่เป็ดว่า ยามพี่เป็ดหายสาบไป
เป็นเพราะกำลังลั้นลาฮ่าๆๆๆกับหวานใจจ้า

แบบว่าตามติดสอยห้อยตามกันไปไร้พรมแดน

เอ๋ คนโสดไม่เข้าใจหรอก ต้องถามมัจฉา มัจฉาก๋าคุง

คิดถึงหนูต๋อยเด้ออ้ายเด้อ


โดย: be-oct4 วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:43:10 น.  

 
สวัสดีค่ะหนูต๋อย ขอบคุณสำหรับภาพสยองขวัญค่ะ ป้าแป๋วดูไปกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ๆ หลายครั้งแล้ว แหะๆ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:18:50 น.  

 


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:43:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ ..

แวะมาทักทายด้วยดอกไม้งามงามค่ะ



โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:46:08 น.  

 
ป้าแป๋วคะ หนูจาฟ้องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ลูกหนูน่ะ มะกี้เอาทาโร่ให้กิน
ก็ให้กินไปสักพักแหล่ะค่ะ
หนูนึกได้ เอามือไปปิดทาโร่ไว้
แล้วถามว่า รักใครๆๆๆ
เค้าไม่สนใจหนูเลย มองแล้วก็เอาหัวไปดมแต่ทาโร่

หนูก็เลยจัดการฟัดเค้าไป 1 รอบ ทำงี้ได้ไง
ก็เอียงหูไปถามเค้าว่ารักใคร เค้าก็เลียหูให้แผล่บนึง
สุดท้ายก็ให้เค้ากินต่อ 2-3 เส้นที่เหลือนั่นแหล่ะ
แล้วถามใหม่ เค้าก็ดมๆ หานิดหน่อย ว่าหมดแน่ๆ แล้ว

เค้าถึงได้เลียมือ บอกว่า รักแม่ค่ะ ดู้ ดู ดูๆๆๆๆๆๆๆ เธอทำ


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:07:18 น.  

 
น้องมรรคในชุดสีส้มนี่น่ารักมากมาย
ปัญหาก็คือ ผู้ใหญ่คนไหนจะใส่สีส้มแล้วน่ารักแบบนี้
บ้างน้อ 55555

พี่ก๋าไปนอนก่อนนะครับ
เดี๋ยวตื่นมาเล่นอีกรอบครับ



โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:08:55 น.  

 
ดำน้ำไปถึงไหนแล้วครับหนูต๋อย

หุหุหุ

พี่ก๋าแอบเห็นคนเจิมเก้อด้วยอ่ะ 555555

emoemoemo


โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:39:42 น.  

 
emoemoemoemoemo

บุ๋งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ยังดำน้ำอยู่

ปุ๋งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
5555555555555555


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:12:47 น.  

 
ตอนนี้สว่างแล้วครับหนูต๋อย
ขึ้นจากน้ำได้แล้ว
ว่ะฮะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ


emoemoemo


โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:56:20 น.  

 
สวัสดีค่ะหนูต๋อย ตามไปดูน้องมรรคแล้วค่ะ น้องน่ารักจริงๆ ค่ะ

ส่วนน้องหมา เห็นทาโร่อยู่ตรงหน้าก็ต้องเลือกทาโร่ก่อนนะคะ 555


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:54:09 น.  

 
สวัสดีจ้าหนูต๋อย ..

เก็บดอกไม้มาฝาก .. เพิ่มดีกรีความหวานจ้า



โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:35:13 น.  

 
ปุ๋งๆๆๆ โผล่จากน้ำ ไปบ้านอุ่นรักมาค่ะ

ฮามั่กๆ เลย


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:21:16 น.  

 
พี่แป๋วคะ
หนูโหวดให้เรื่องของพี่แป๋วเป็นเรื่องครอบครัวของวันนี้เลยค่ะ


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:31:03 น.  

 
มาเลย มารับรางวัลซะดีดี
โทษฐานพาไปในที่ฮาสุดๆ อยากบอกว่าชอบบ้านอุ่นรักมากอ่ะหนูต๋อย

เดี๋ยวพี่เป็ดลอคอินเข้าไปแอ๊ดดีกว่า

ขอบคุณหนูต๋อยสุดๆที่แนะนำพี่เข้าวงการบันเทิง ฮ่าๆๆๆๆ

กร๊ากๆๆๆๆ


โดย: be-oct4 IP: 124.121.111.172 วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:37:55 น.  

 
พี่ก๋าเพิ่งมาจากบ้านคุณอุ่นรักครับ
ไปแอบยิ้ม
เพราะพี่ก๋าก็เดาแบบคุณอุ่นรักเหมือนกันครับ 5555555



โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:02:36 น.  

 

sleep dream Uttaradiet / glitter /comment hi5 / code hi5

เจน แวะมาส่งเข้านอนค่ะ..อิอิ..ฝันดีนะค่ะ


โดย: Lady_Jane วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:02:38 น.  

 

sleep dream Uttaradiet / glitter /comment hi5 / code hi5

เจน แวะมาส่งเข้านอนค่ะ..อิอิ..ฝันดีนะค่ะ


โดย: Lady_Jane วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:02:39 น.  

 
พี่บีสวยค้า

หนูต๋อยเคยเล่าวิธีล๊อคอินแบบง่ายๆ ไปทีแระ
แต่จาเล่าให้พี่สาวฟังอีกทีค่ะ

วิธีที่ 1.
หนูเข้าที่เวปพันทิพย์ แล้วก็กดตรงจัดการ-แก้ไข Blog
ตัวอย่างข้างล่างค่ะ

MY PANTIP
My FriendFlock
*BlogGang.com
*จัดการ-แก้ไข Blog
*My Blog

เค้าก็จาล๊อคอินไปที่หน้าจัดการบล๊อคให้เลย
แล้วก็ค่อยเข้าบล๊อคหรือลิ้งค์พี่ๆ อีกทีค่ะ

วิธีที่ 2.
หนูเข้าบล๊อคเลย แล้วก็แอ๊ดชื่อตัวเอง หรือชื่อเจ้าของบล๊อคที่เข้าไป
แล้วค่อยรีเฟรชหน้าบล๊อคนั้นๆ
ก็จะกลายเป็นล๊อคอินเรียบร้อยค่ะ

วิธีนี้สะดวก เผื่อพี่ไปอ่านบล๊อคใครแล้วจะล๊อคอินก็แค่แอ๊ดไปเลย
แล้วรีเฟรชก็ใช้งานได้แล้ว

พี่บีจาได้มะต้องวิ่งไปเอาอมยิ้มอีก เด๋วผอมแย่เลย 55555


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:11:13 น.  

 
อิอิ คุงเจน หนูต้องฝันดียกกำลัง 2 แน่ๆ เลยค่ะ

ขอให้คุงเจนฝันดีเช่นกันนะคะ emo


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:15:43 น.  

 
หวัดดีครับหนูต๋อย

พี่ก๋ามาราตรีสวัสดิ์ครับ
วันนี้หมิงหมิงฝืนนอนมาจนดึกเลย
ก็นับว่าเป็นเรื่องดี
เพราะตอนดึกจะได้หลับยาวไปถึงเช้าเลย




ขอบคุณสำหรับความรู้เรื่องเน็ต
พี่ก๋าเพิ่งรู้นะว่าสายสั้นสายยาวก็เกี่ยวกับสัญญาณอ่อน-แรง

เมือ่ไหร่จะมีเน็ตเร็วๆราคาถูกๆบ้างน้อ 5555
เบื่อการผูกขาดจริงๆ



โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:02:02 น.  

 
อีกอย่างค่ะพี่บีขา

ถ้าจะแอ๊ดใครเป็น VIP Friend
ให้ติ๊กที่หน้าจัดการบล๊อคถึงจะขึ้นให้ค่ะ
ตรง จัดการ VIP Friend แล้วเซฟไว้ค่ะ
เพราะหนูเคยลองแอ๊ดแล้ว มันขึ้นให้แค่ 3 รูปเอง
ต้องไปทำที่หน้าจัดการบล๊อคค่ะ เพราะเห็นของคนอื่น เค้าได้เป็น 50 รูปเลย

จัดการ Friends' Blogs
จัดการ Friend Link
จัดการ VIP Friend
จัดการชื่อ Friends' blogs Update
จัดการ Mail - Update Alert

เมื่อกี้เลยลองให้ชัวร์ๆ แล้วก็วิ่งแจ้นมาบอกพี่บีของหนูนี่แหล่ะค่ะ


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:22:32 น.  

 
อิอิ พี่ก๋าคะ ยังดีนะคะที่มีไฮสะปีดใช้
ตอนนี้แม๊กเน็ตเค้าโปร 2 เม๊กราคาไม่แพงนี่คะ ของหนูยังใช้ TOT 1เม๊กอยู่เลย

แต่ก่อนหนูใช้เน็ตผ่าน gprs อืดมากกกกกกกกกกก
ก็ทนใช้ไปค่ะ คนอื่นเค้ามีไฮสปีดใช้กัน
หนูก็ทน ท้น ทน อึดอัดมากๆ
ยิ่งตอนได้ไฮสปีดใช้ แต่เน็ตมีปัญหา
ต้องต่อผ่าน gprs มือถือเสียเงินอีกต่อ
มันแค้นนนนนนนมากมายเลยค่ะ 55555555


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:28:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มือใหม่เล่นหุ้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หนูต๋อยน่ารักมั่กๆ

เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.1
เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.2
X
X


Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มือใหม่เล่นหุ้น's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.