Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
วันฝนพรำ ....

แปลกจัง ตอนนี้หน้าร้อนนี่นา ทำไมฝนจึงพรำได้

ไม่ใช่ฝนจริงๆจากฟากฟ้าหรอก

แต่มันเป็นฝนแห่งความทุกข์ยากลำบากต่างหาก

ไม่รู้ทำำไม ช่วงนี้ ฝนลงหนาเม็ดจังเลย ไม่รู้อั้นมาจากไหน

หลายต่อหลายเรื่องเหลือเกินที่รุมเร้าเข้ามา และเข้ามา

ตั้งแต่เรื่องเล็กน้อย ไปจนถึงเรื่องใหญ่ เรื่องแ้ล้วเรื่องเล่า

จนทำให้ท้อใจไปเหมือนกัน .....

ทำไมเราต้องมายืนอยู่ตรงนี้ ใครลิขิตมา ไม่มีใครตอบได้

แล้วเราอยู่ไปเพื่ออะไร เพื่อใคร

คำถาม 108 วนเวียนอยู่ในหัวสมองอยู่ไม่รู้จบ

เราเป็นอย่างที่เราเป็น นี่ดีพอรึยัง ควรจะเปลี่ยนตัวเองดีไหม

คนที่เราใฝ่ฝัน บัดนี้หัวใจของเธอผู้นั้น

ได้ลอยไปอยู่ในอ้อมอกใครคนอื่นไปแล้ว

คนที่เพียบพร้อมทั้งรูป ชื่อเสียง ฐานะ

ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร เพราะมันเกิดขึ้นเร็วเหลือเกิน

เกินกว่าที่คนอย่างเราจะเข้าใจได้

เค้าจะเป็นสุข สมหวัง หรือผิดหวัง เสียใจไหม

ทำไมเราต้องไปสนใจด้วยนะ ทำไมเราต้องแคร์เค้า

เปล่าหรอก เราเพียงแต่น้อยใจ ว่าอย่างเราก็มีเพียงตัวและหัวใจ

จะไปสู้กับสิ่งที่เค้ามีได้อย่างไร .....

ก็อย่างว่า แข่งเรือแข่งพายแข่งได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนาจะได้อย่างไร

ยังดีีที่เราผ่านความผิดหวังมามากจนชาชิน

หนักกว่านี้ก็ผ่านมาแล้ว ....

มันก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น
แม้บางครั้งข้างในจะซ่อนความอ่อนล้าไว้ก็ตาม


Create Date : 26 เมษายน 2550
Last Update : 26 เมษายน 2550 15:49:25 น. 1 comments
Counter : 685 Pageviews.

 
ก็ได้แต่หวังว่า .....

วันนี้ และวันต่อไป เราจะทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุด

ซักวัน.......

มันต้องเป็นวันของเราบ้าง

ไม่ช้าก็เร็ว ...

ยิ้มเข้าไว้

รอวันฝนซา ฟ้าหลังฝนมันจะสวยงามสดใสเสมอ

เกิดมาตายหนเดียว จะกลัวไปใย สู้ต่อไป .....


โดย: Tory วันที่: 26 เมษายน 2550 เวลา:15:53:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tory
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Tory's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.