ท่องเที่ยว บุรีรัมย์ 2016
มาต่อกันนะครับ กับ ทริปต่อเนื่อง  หลังจากก่อนหน้านี้ได้นำเสนอทริป "ท่องเที่ยว ปราสาทหินเขาพนมรุ้ง 2016"   ครั้งนี้ผมมก็ขอพาคุณผู้อ่านไปติดตามกันกับ "ท่องเที่ยว บุรีรัมย์ 2016"

หลังจากเดินทางกลับจากปราสาทหินเขาพนมรุ้ง  ผมก็เดินทางต่อไปยังตัวเมืองบุรีรัมย์ เพื่อหาที่พักบริเวณนั้น และเดินทางไปเที่ยวชมสนามฟุตบอลไอโมบาย และ ถนนเซราะกราว ตลอดจนร้านอาหาร เป็นต้น  ไปชมกันคร้าบบ....

หอนาฬิกา  หลังสถานีรถไฟ บุรีรัมย์ ขณะนี้เวลา 15.27 น.

ร้านลูกชิ้น  น้ำจิ้มรสเด็ด  หลังสถานีรถไฟ  (อาหารว่าง...ยามหิวโหย  ระหว่างเดินทาง)

เดินทางไป  สนามฟุตบอลไอโมบาย  (ครั้งแรกในชีวิต)   ข้างในมีเมืองจำลอง มีมุมเดินเล่นใหม่ๆ

ทางเดินเข้า  ปราสาทจำลอง บุรีรัมย์  มีร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย

อีกมุมหนึ่งของสนามฟุตบอลไอโมบาย

ตลาดไนท์เซราะกราว  ช่วงเย็นค่ำๆ จะมีร้านค้ามาตั้งบริเวณด้านหน้าทางเข้าสนามไอโมบาย

จากนั้น ผมเดินทางมาในเมืองบุรีรัมย์ ก็มาเจอ  ถนนเซราะกราว   เป็นตลาดไนท์เช่นกัน  เปิดตลาดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 17.00 -22.00 น.

ผัดไทย  อร่อยมาก

เห็ดย่าง  แก้หิว

จากนั้นก็เดินทางมาที่พักที่ได้จองไว้(หลังสถานีรถไฟ) เหลือห้องเดียวซะด้วย  แวะทาน  ข้าวต้ม  ชามใหญ่มาก  ราคาไม่แพง  อร่อยมาก

ตื่นเช้า เดินทางมาหาร้านก๋วยเตี๋ยว  "กิจงามเลิศ"

มากินกาแฟ แก้ง่วง  หลังสถานนีรถไฟ บุรีรัมย์  รสชาติอร่อย  นุ่น หอม หวาน  Wifi Free

เป็นอย่างไรบ้างครับ  หลังจากที่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับผมในทริปนี้  ได้ไปกันหลายที่เลยล่ะ 555+
หวังว่าคงชื่นชอบกันนะครับ  หากใครได้เดินทางผ่าน จ.บุรีรัมย์  ก็ลองแวะไปเที่ยวชมบรรยากาศต่าง ๆ นะครับ

สำหรับทริปนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้  เดี๋ยวติดตามกัต่อในทริปหน้านะครับ ^_^

ขอขอบคุณที่ติดตามนะครับ
ฝาก Like & Share ด้วยนะครับ

Last Update : 19 มีนาคม 2559 13:51:05 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 20 มีนาคม 2559 เวลา:0:11:16 น.

ตามไปเที่ยวบุรีรัมย์ด้วยคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 22 มีนาคม 2559 เวลา:4:37:12 น.

โดย: Topp Hero วันที่: 23 มีนาคม 2559 เวลา:23:08:44 น.

ตลาดไนท์ ที่ปราสาทสายฟ้า น่าไปเดินเล่นนะคะ
ไม่รู้ว่า ตลาดนี้มีงานอาร์ตเยอะหรือเปล่า

มีโอกาสจะตามรอยนะคะ
โดย: together_ws วันที่: 26 เมษายน 2559 เวลา:12:20:52 น.

ฝากติดตามนะครับ ^_^
เดี่ยวถ้ามีเรื่องราวอื่น ๆ จะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ
โดย: Topp Hero IP: 115.87.18.19 วันที่: 12 มิถุนายน 2559 เวลา:13:21:57 น.