Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
...รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป...

...เคยนั่งตรงนี้ เก้าอี้ตรงนี้อยู่ข้างๆเธอ...
เป็นที่ประจำ ที่เธอและฉัน จะนัดกันเสมอ
แต่วันนี้ที่เดิมตรงนี้ ที่ฉันได้เจอ
ทุกอย่างคงเดิม บรรยากาศเดิมๆ แต่ไม่มีเธอ...

วันนี้ฉันมานั่งอยู่ที่ร้านประจำของเรา
โต๊ะตัวเดิม เก้าอี้ตัวเดิมที่เราเคยนั่งด้วยกัน
แต่วันนี้มีฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น

...ดนตรีนั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่
แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน
มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า
จบลงแล้วความรักของเรา...

ฉันนั่งฟังเพลงโปรดของเราทั้งสองคน
ฉันจำได้ว่า เราสองคนชอบนั่งฟังด้วยกัน
เธอบอกกับฉันว่า เพลงนี้เหมาะกับเราสองคนมาก
ยามเราต้องห่างกัน เธอมักจะฟังเพลงนี้เสมอ
เธอบอกฉันว่า เมื่อได้ฟังแล้วรู้สึกเหมือน
เราใกล้กันเข้ามามากขึ้น
แต่วันนี้ ฉันนั่งฟังเพลงนี้คนเดียว
เพลงก็ยังเป็นเพลงเดิม
ดนตรียังคงเล่นต่อไป...แต่ใจฉันกลับไม่ได้ยิน

...ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว
ไม่มีคืนวันที่สดใส
ดื่มให้ตัวเองอีกที
กับรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป...

ในวันที่เธอเดินมาหาฉัน
เธอบอกกับฉันว่า
ไม่สามารถเดินเคียงข้างต่อไปกับฉันได้
ฉันถามเธอว่า...ทำไม ฉันทำผิดตรงไหนหรือ
เธอตอบกับฉันว่า...เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
เพียงแต่ความรู้สึกว่ารักของเธอ
ที่มีกับฉันมันเริ่มน้อยลง
จนเธอไม่เหลือความรู้สึกนั้นอีกแล้ว
เธอรู้ไหม...คำพูดของเธอ
ทำให้ฉันเสียใจร้องไห้ขนาดไหน
ฉันไม่คิดเลยว่า ความรักของฉัน
มันจะจบลงเช่นนี้
เธอเอ่ยคำขอโทษ และเดินจากฉันไป...

...จากวันนั้น ยังจดยังจำ แจ่มชัดในใจ
ภาพวันนั้นที่เธอบอกลาฉัน
ยังไม่เคยเลือนหายไป
คำพูดวันนั้น ที่บอกกับฉัน ว่าเธอต้องไป
เธอจับมือฉัน และบอกให้ฉัน
ยกโทษให้ได้ไหม..

...ดนตรีนั้นเล่นอยู่ ฟังฉันฟังอยู่
แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน
มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า
จบลงแล้งความรักของเรา
ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว
ไม่มีคืนวันที่สดใส
ดื่มให้ตัวเองอีกที
กับรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป...


เป็นช่วงอารมณ์ เศร้าสุดๆ นะคะ แต่นานมาละ
ทำใจได้แล้ว ตอนนี้ก็เฮฮากันต่อไป...

*เพลง ...รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป...ของ Grooverider ค่ะ *

........*.........*
.....*...............*
...*....................*
..*......................*
.*........................*.........*....*
*.........................*...*..............*
.*.........................*...................*
..*.........................*................*
...*.......................................*
.....*..................................*
........*...........................*
...........*......................*
...............*...............*
..................*..........*
.....................*.....*
......................*..*






Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 27 มกราคม 2551 14:36:10 น. 5 comments
Counter : 607 Pageviews.

 
เล่นง่ายนะคุณหลายสาวคุณยายโยเกิต

แวะมาทักทายครับผม ดีใจด้วยที่บล๊อกเสร็จเสียที หุ หุ


โดย: กลิ่นกาแฟครับ วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:13:28:58 น.  

 
สวัสดีค่ะ...

เมื่อวานนี้เป็นวันที่อ้อมแอ้มเพิ่งจะหยุดรัก
เพื่อนสนิทคนหนึ่ง ...
โดยอ้างเหตุผลกับตัวเองว่า
เราคงจะรักเขามากเกินไป
เมื่อเขาไม่ได้สนใจเรา
เราก็จะสลัดรักครั้งนี้เสีย
ไม่อยากเจ็บปวดอีกแล้ว
ไม่อยากเจอะเจออีกแล้ว
กำลังหาคำแก้ตัวที่ว่า
จะไม่ไปงานเลี้ยงรุ่นกับเขาอีกต่อไป
ยังหาข้ออ้างไม่ได้ ว่าทำไมไม่ไป
ก็ไม่อยากเห็นเขา เพื่อนที่เราแอบรัก
ทำไงดีล่ะ...ฮือๆ


โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:19:43:17 น.  

 
แหม ก็มันเล่นไม่ยากนี่คะ คุณกลิ่น
ดีใจเหมือนกันที่บล็อคตัวเองเสร็จ

คุณอ้อมแอ้ม ส่วนตัวโยเกิตเองก็เป็นประเภท ลุยอ่ะ
ไม่ค่อยหลบ กรณียังงี้ เจอหน้ากันดีกว่าหลบนะคะ
เพราะเคยทำมาแล้ว แล้วสุดท้าย เราก็คิดได้ว่า เราไม่ได้รักมันเท่าไหร่เลย


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:9:15:48 น.  

 
กุ้งเองเด้อค่ะเด้อ


........พยบ.มธ


โดย: kung IP: 202.149.25.241 วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:18:37:11 น.  

 
แง๊วววววววววว


โดย: VeeJie วันที่: 1 มิถุนายน 2551 เวลา:23:22:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โยเกิตมะนาว
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นพยาบาลอยู่ดีๆ

แต่ตอนนี้กลายร่างเป็น

" พยามาร " ซะงั้น 55
Friends' blogs
[Add โยเกิตมะนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.