รักที่ยิ่งใหญ่ในโลกไม่มีรักใดเกินรักของป๊าฮ้ง กับแม่กบ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

ไม่อยากได้ยินคำนี้ออกจากปากของลูกแม่เลย

ห่างหายไปนานจากบล๊อก แม่ก็ไม่รู้ว่าบล๊อกนี้สามารถ
จะอยู่ได้จนกว่าลูกโตแล้วมาอ่านบล๊อกของแม่
ที่บรรจงเขียน บรรจงใส่ความรู้สึก ความรัก
ความห่วงใย ความปรารถนาดี ให้กับลูกคนดีของแม่ไหม

ทำงานมาเหนื่อยแสนเหนื่อย เมื่อได้เห็นหน้าลูก
แม่ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

แต่แม่กับป๊าก็ต้องรู้สึกเศร้ามากๆๆ เมื่อได้ยิน
คำพูดที่เปล่งมาจากปากของลูกสาวแม่
เคยมีคนพูดว่า เวลาเด็กพูดอะไรออกมา นั้นคือ
ความจริงในใจของเขา

ซึ่งแม่ไม่อยากคิด ว่าคำพูดที่หนูพูดออกมา
เป็นสิ่งที่หนูคิดอยู่ในใจ "...................."

*** ความจำเป็นในบางสิ่ง ทำให้เราต้องอยู่คนละที่กัน ***
แม่จึงมาเขียนบล๊อคบรรยายความในใจให้หนูฟังนะ
แม่กับป๊าต้องทำงานกันทั้งคู่ ซึ่งก็จะไม่มีใครเลี้ยงหนู
แม่ต้องเอาหนูมาอยู่กับตา กับยาย (บางแค)

แต่แม่ก็มาหาหนูทุกวัน จนหนูเข้านอน แม่ถึงกลับบ้าน (พระราม 2)
แต่ทุกครั้งที่แม่กลับบ้าน แม่ปวดใจทุกครั้ง
หนูร้องไห้เหมือนใจจะขาดวิ่งร้องหาแม่ทั่วบ้าน
แม่แอบดูได้แต่น้ำตาไหล แม่รักหนูนะ

แต่ทั้งนี้ ทั้งน้าน มีเหตุผลสมควรที่แม่ไม่สามารถ
เอาหนูกลับบ้านเราได้(พระราม 2) ทุกเย็นนะ ถึงบ้านเรา กับบ้านยาย
จะขับรถมา 30 นาทีก็ถึง
นี้คือเหตุผลของแม่ที่ต่อหนูนะ
1. กว่าแม่จะเลิกงานมาหาหนูที่บ้านยาย ก็ดึกมาก
2. เอาหนูกลับบ้านเรา หนูก็ไม่ยอมนอน เช้าแม่ก็ต้อง
ปลุกแต่เช้า ซึ่งแม่อยากให้หนูนอนนานๆๆ
แต่แม่ก็มาหาหนูทุกๆๆ เย็นนะ

ครั้นเหตุจะมานอนบ้านยาย แม่กับป๊าต้องไปทำงานสายมาก
เพราะรถเส้นบ้านยาย โค - ตร ติด
(แต่มีบางอาทิตย์ก็มานอนอาทิตย์ละ 2 วัน)

ทุกครั้งที่หนูร้องไห้หาแม่ แม่ปวดใจแทบขาด
แม่กับป๊ายืนแอบดูหนู เห็นหนูวิ่งตามหาแม่

และสิ่งที่แม่คิดว่าหนูคงพูดออกจากใจ
ทุกครั้งที่หนูไหว้พระขอพร หนูจะบอกว่า
" ขอให้หนูได้อยู่กับพ่อกับแม่ หนูคิดถึงพ่อกับแม่"
รู้ไหมว่ามันทรมานใจแม่มาก

แม่กับป๊าอยากบอกว่า แม่กับป๊ารักหนูที่สุดในโลก
เหมือนกับที่หนูบอกว่า รักแม่กับป๊าที่สุดในโลก

**ชีวิตนี้มีแต่เธอ รักนี้มีแต่ให้




 

Create Date : 05 มีนาคม 2552
2 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2552 16:12:17 น.
Counter : 411 Pageviews.

 

เดี๋ยวน้องก็เข้าใจค่ะ ลูกชายขนาดอยู่กันทุกวันยังอยากให้อยู่ด้วย 24 ชม.เลยค่ะ

 

โดย: MONROVIA 6 มีนาคม 2552 4:20:40 น.  

 

เศร้าจัง ต้องค่อยๆอธิบายมั้งคะ ลูกรู้เรื่องคงเจอปัญหาเหมือนกันตอนนี้ยังเล็กอยู่

 

โดย: AM NUCH 6 มีนาคม 2552 22:19:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tonwhan99
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แม่กบของลูกต้นว่าน ^-^ พลังแห่งรัก^-^
รักนี้มีแต่ลูกต้นว่านของแม่กบและพ่อตี๋
Friends' blogs
[Add tonwhan99's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.