*~..ขอบคุณ วันเวลา...ทุกสิ่ง นำทางให้เราได้พบกัน..~* ............ *~ Keep on walking with my heart ~* ............
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 
*~เพลงแทนใจ-เพลงไม่เคย~*







*~เพลง ไม่เคย~*


เนื้อเพลง: ไม่เคย
ศิลปิน: 25 Hours
อัลบั้ม: Single (2015)

ฉันไม่เคยรู้ คนที่สำคัญ นั้นมีค่าแค่ไหน
ฉันไม่เคยรู้ วันที่สวยงาม นั้นมีค่าเท่าไร
ไม่เคยรู้เวลาที่เรามีกัน นั้นดีเท่าไร
ไม่เคยรู้ว่าความคิดถึงมันทรมานแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย

เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป
เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป
จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป
และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย จะลืม

ฉันไม่เคยรู้ คนที่สำคัญ นั้นมีค่าแค่ไหน
ฉันไม่เคยรู้ วันที่สวยงาม นั้นมีค่าเท่าไร
ไม่เคยรู้เวลาที่เรามีกัน นั้นดีเท่าไร
ไม่เคยรู้ว่าความคิดถึงมันทรมานแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย

เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป
เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป
จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป
และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย จะลืม


*~*~*~*~*~**~*~*~*~*~**~*~*~*~*~**~*~*~*~*~**~*~*~*~*~*




ฟังเพลงนี้ทีไร แล้วรู้สึกว่า

....คนเรานี่แปลกชอบกล...
ขวนขวายแต่สิ่งที่ไม่มี สิ่งที่ไกลเกินเอื้อม
สิ่งที่มีอยู่ใกล้ตัวกลับไม่เห็นคุณค่า
พอถึงเวลาสูญเสียมันไป....ก็มาคิดได้...เศร้าใจ
ทำไม ไม่รู้จักคิดกันบ้างนะ...
หัดเอาใจเขามาใส่ใจเราอะไร ๆ ก็คงดี ^^



*~*~*~*~*~*~* ..HappY BrightDaY.. *~*~*~*~*~*







Create Date : 04 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2559 12:35:11 น. 4 comments
Counter : 1656 Pageviews.

 
ทักทายๆคร้าาาาาา


โดย: LittleDaimon วันที่: 31 มกราคม 2560 เวลา:13:49:55 น.  

 


โดย: แอนเทล วันที่: 29 เมษายน 2560 เวลา:22:00:15 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปหม่ำด้วยกันจ้า


โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 25 พฤษภาคม 2560 เวลา:8:09:16 น.  

 
สวัสดีค่ะ คิดถึงเช่นกันนะคะ


โดย: NENE77 วันที่: 1 มิถุนายน 2560 เวลา:23:09:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

*~ต้นกล้า...ของหัวใจ~*
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

คือ ต้นกล้า ผลิใบ เพื่อแทนคุณ แผ่นดิน

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
Friends' blogs
[Add *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.