My Amigurumi...มีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รัก...ได้ถักในสิ่งที่ชอบ
...ยินดีกับสิ่งที่ได้มาและยอมรับในสิ่งที่เสียไป สุขหรือทุกข์อยู่ที่ใจของเราเอง...  
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

รักคืออะไร...?

 วันนี้มาจับเข่าคุยกัน เมาส์เรื่องนี้กันดีกว่า
เหมือนมันติดอยู่ในใจ...

เมื่อวานนี้ใครได้ดูรายการตีสิบหรือเปล่า

แต่เราได้ดูอ่ะ...ตอนที่เป็นคลิปวางแผนพิสูจน์รักเจ้าบ่าว
เราดู ๆ ไปแล้วก็ตกใจนะ ว่า...โหย เขาทำกันขนาดนี้เลยเหรอ
คือ ส่วนตัวสงสารเจ้าบ่าวนะ

ไม่ได้ว่า ว่าเขาทำไม่ดี คือ เขามองในมุมมองของเขา ของคน 2 คน
ที่รักกัน คือทำเป็นพรีเซนต์แต่งงานของตัวเอง ตอนท้ายคลิปในรายการขึ้น
ข้อความว่า

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...การมีประสบการณ์สูญเสียสิ่งรักแล้วได้สิ่งนั้นคืนมา
จะเห็นคุณค่าของสิ่งนั้นมากขึ้นหลายเท่าทวีคูณ!!

แต่นี่มันไม่ใช่นิทานอ่ะ นี่มันคือชีวิตจริง
เอาไปให้สามีดู เค้าอึ้งไปประมาณ 5 นาที ก่อนบอกว่า มันมีตั้งหลายวิธีที่จะทำ
เซอร์ไพร์ทอ่ะ...เหมือนรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์เราว่ามันเวิร์กกว่า

...เอาความตายมาล้อเล่นแบบนี้  เป็นเราเรารับไม่ได้จริง ๆ

อีกอย่าง...ถ้าเราเป็นฝ่ายหญิง เราคงทนเห็นน้ำตาคนที่เรารักไม่ได้หรอก
เพราะหากคนที่เรารักเจ็บ เราก็เจ็บมากกว่าเค้าหลายเท่านัก...!!

เผื่อใครไม่ได้ดู ดูที่ link นี้ได้จ้ะ
https://www.youtube.com/watch?v=3EslTRf8mkQ https://www.youtube.com/watch?v=3EslTRf8mkQ

การโกหก ไม่ได้สำคัญที่เนื้อหา แต่มันสำคัญตรงที่ว่า ทำไม ต้อง โกหก




 

Create Date : 27 มิถุนายน 2555
1 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2555 14:38:44 น.
Counter : 1190 Pageviews.

 

สงสารเจ้าบ่าวอะ

 

โดย: Kitamatsumoto 16 กรกฎาคม 2555 23:00:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ruk_ton
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุยกัน...วันสบาย ๆ ได้ทุกวันค่ะ







Friends' blogs
[Add ruk_ton's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.