วังน้ำเขียว (วันที่หนึ่ง)

ไกด์ทิดทอม พาแวะด่านเกวียนแค่แป๊บเดียว ต้องรีบไปต่อครับ ประเดี๋ยวลูกทัวร์เบื่อ รถตู้เรามุ่งหน้าสู่ที่พัก รถแท๊กซี่ของน้อง Roxy ตามมาให้ถูกนะจ้ะ

ที่นี่เลย Mountain Home Resort หาง่ายมากอยู่บนถนน 304 อยู่ด้านหลังร้านสุกี้คุณต๋อย ถ้ามาจากกทม.พอผ่านตลาด 79 ได้ 3 กิโลเมตร Resort อยู่ทางด้านซ้ายมือ ขับเข้าไปได้เลยครับ

อาคารที่กรุ๊ปเราพักชื่ออาคารชมตะวันและจินตวิภา เลือกห้องกันตามสบายครับ ถ้ามีปัญหาติดต่อไกด์ทิดทอมได้ที่ห้อง A1 แล้ว 16.00น. พร้อมกันที่จอดรถจะพาไปชิมองุ่นไร้เมล็ดสดๆจากๆไร่ ตรงเวลาด้วยนะครับ

สวนที่จะพาไปชื่อสวนดอกหน้าวัวคุณสุชาดา ลูกทัวร์อย่าเพิ่งงงนะ สวนนี้มีผลผลิตสองอย่างคือดอกหน้าวัวและไร่องุ่น ดอกหน้าวัวในเดือนตุลาคมมีไม่มากนัก แต่ก็ยังพอมีให้ชื่นชม จากที่พักขับรถไปแค่แป๊บเดียวประมาณ 7 กิโลเมตรเท่านั้น
ถึงแล้วครับ

ต้องระวังหน่อยนะครับเวลาเดินในแปลงดอกไม้เพราะพื้นค่อนข้างลื่น แต่ไกด์อย่างผมแม้ว่ามีสี่ขาแต่ก็สุดแสนสบาย เพราะอยู่ในกระเป๋าจิงโจ้ของแม่ตลอด

ดอกไม้กินไม่ได้ ย้ายขบวนไปชิมองุ่นสดๆจากไร่ดีกว่า

อร่อยจริงๆ หวานมากๆ ที่นี่ไม่ได้ส่งขาย ใครต้องการต้องมาซื้อที่ไร่เอง กิโลละ 200 บาทถ้วนครับ

แม่กับน้าเล็กบอกว่าหมาน้อยกินองุ่นไม่ได้ เป็นอาหารต้องห้าม พี่ทอมยื่นหน้าขอเท่าไหร่มีแต่คนส่ายหัว ไปถ่ายรูปกับน้าเล็กดีกว่า เพราะลูกทัวร์ขอรูปไกด์เยอะๆ ได้เลยครับตามคำขอ

รอนานไกด์ทอมชักงอแง เบื่อแล้วแม่ ร้อนก็ร้อน แถมไม่มีสิทธิ์ชิมองุ่นสักเม็ด กลับห้องแอร์ที่ resort ดีกว่าดูหน้าไกด์ซิ วันหน้าวันหลังลูกทัวร์หนีหมดแน่

อดทนหน่อยพี่ทอม ตกงานไม่มีใครเลี้ยงนะ

โอเค โอเค ยิ้มก็ได้

ต้องอย่างนั้นพี่ทอม เดี๋ยวก็ได้กลับที่พักวิ่งเล่นล่ะ

และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง free time สำหรับทุกๆคน พี่ทิดพี่ทอมได้วิ่งเล่นอิสระ หน้าตาเบิกบาน แต่เนื้อตัวมอมแมม

วันนี้แม่ปล่อยให้วิ่งสนามหญ้าเต็มที่

วิ่งนิดเดียวก็หมดแรงล่ะ น้าเล็กบอกว่าถ้าน้องโทฟูมาด้วย พี่ๆไม่มีทางวิ่งทัน

พี่ทิดพี่ทอมไม่หาญกล้าวิ่งแข่งน้องโทฟู แต่ถ้านิ่งถ่ายรูป เก่งกว่าฟู่แน่นอน

งานนี้พี่ทอมลืมทำหน้าเฉยๆไปตั้งหลายรูป คิดขึ้นได้ต้องวางมาดซะหน่อย เดี๋ยวเสียชื่อหัวหน้าชมรมยอร์คกี้หน้าบูด

และแล้วตะวันก็ลับเหลี่ยมเขา โปรแกรมวันที่หนึ่งภาคเย็นก็จบลงที่ทุกคนแยกย้ายกัน อาบน้าแต่งตัว รอมื้อเย็น หนึ่งทุ่มตรง ไกด์ทิดทอมหมดสิทธิ์อีกเช่นกัน อ้อนขอบาร์บีคิวสักไม้ แม่ก็ไม่ยอม

นอนหลับฝันดี พรุ่งนี้ตื่นแต่เช้าไปเที่ยว Village Farm ต่อนะครับ

Last Update : 24 ตุลาคม 2548 23:13:44 น. 9 comments

แท๊กซี่ตามมาติดๆเลยค่า (แฮ่ก แฮ่ก)
ติดใจไกด์สองหนุ่มนำเที่ยว (ติดใจกระเป๋าจิงโจ้ด้วยค่ะ) คราวนี้ได้วิ่งเล่นเต็มที่ไม่ต้องมีผ้าปูพื้นให้นั่งซะด้วย
พี่ทิดยังอารมณ์ดีตลอด ส่วนพี่ทอมไม่ต้องเสียใจนะครับองุ่นก็ไม่ได้ชิม บาร์บี้ก็ได้แค่ดมกลิ่น เด๋วน้าส้มย่างซือเต๊กให้เลยจ่ะ โอเชมั้ยครับ

พี่จู๊คะส้มไปดูเว็บของ vilage farm สวยมากๆเลยค่ะ แต่คงจองยากน่าดู รอชมรูปวันต่อไปนะคะ

โดย: sommie วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:13:05:25 น.

ไกด์หนุ่มนำเที่ยวเซ็ทนี้น่ารักมั่กค่ะ พี่ทอมยิ้มเกือบทุกรูปแน่ะ..เจ๊ติ๊ดทำหวีดมีแอบจุ๊บพี่ชายอีกตะหาก.. .. ไกด์นำเที่ยวเจ้าชู้ทั้งพี่ทั้งน้องแบบนี้สงสัยจะเปิดรับแต่ลูกทัวร์สาวๆซะมั้งคะ

โดย: SpoiledMaltese IP: 58.8.183.160 วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:14:04:53 น.

ชอบพี่ทอมรูปสุดท้ายจังค่ะ น่าร๊าก

รูปคู่ที่พี่ทิดทำลิ้นแพลบๆ ท่าทางจะอยากกินองุ่นจิงๆ นะคะ

แหม น้าเล็กขา ถ้าโทฟูมาน้าเล็กก็ไม่ต้องเที่ยวแล้วค่ะ คอยไล่จับฟูที่ไล่องุ่นก็พอแร้ว

น้องส้มโถ อุตส่าห์นั่ง taxi ตามมาอีก น้องเอ๊ยย แสดงว่า อยากมาเที่ยวกะพี่ทิดพี่ทอม จิงๆ แฮะ 555

โดย: babbbirdbird วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:18:14:14 น.

แก้ไขความเห็นอันตาถั่วข้างบนว่า

ชอบพี่ทิด รูปสุดท้ายจังค่ะ น่าร๊าก

"พี่ทิดตะหากย่ะ"

โดย: babbbirdbird วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:18:19:32 น.

อยากไปเที่ยวกับพี่ทิด พี่ทอม จังเลยค่า สองพี่น้องตัว T ได้ไปเที่ยวที่สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ บางทีบียังไม่เคยไปเลยค่ะ อิอิ รูปสวยทุกรูปเลยค่าน๊าจู๊

โดย: Bee IP: 203.82.183.147 วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:18:29:43 น.

น้องส้ม Village farm ถ้าจะไปพักวันหยุดต้องจองล่วงหน้าเป็นเดือนค่ะ
นายทอมขอตามน้าส้มไปอีกครั้งได้ม๊ะ อยากชอมสะเต๊

คุณน้อง Spoiled ขา ไกด์หนุ่มฝากบอกว่ายินดีรับลูกทัวร์ทั้งหญิงและชาย(หล่อๆแบบเจย์คุง ส่งให้เจ้ติ๊ดรับรอง)

น้องแพมต้องตามทัวร์กับไกด์สองพี่น้องบ่อยๆ แล้วจะแยกออกได้โดยง่าย ว่าใครเป็นพี่ทิด ใครเป็นพี่ทอม

น้องบีอยากไปเที่ยวกับพี่ทิดพี่ทอมจริงเปล่า สนใจลงชื่อได้เลยจ้ะ ค่าทัวร์ขอเป็นแรงงานอุ้มเจ้าไกด์สองตัวนี้ ตามด้วยรายการช่วยเช็ดตัวและหวีขนไกด์ก่อนนอน รู้เงื่อนไขแล้วจะเปลี่ยนใจมั๊ยน๊อ

โดย: แม่ทอมแอนด์ทิด (Thysty ) วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:23:08:51 น.

ใครรู้บ้าง แก้คำผิดใน comment ได้ไงค่ะ

โดย: Thysty วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:23:10:38 น.

หนูไม่รู้ค่ะ (ประโยคคลาสสิค)

แก้ไม่ได้มังคะพี่จู๊ขา (เดา)นะคะ

ต่อไปนี้จะเกาะล้อรถพี่ตามทัวร์ทิดทอม ตลอดเรยค่ะ(ไม่นั่ง taxi ตามเพราะเปลืองเงินค่ะ)

โดย: babbbirdbird วันที่: 27 ตุลาคม 2548 เวลา:12:50:58 น.

พี่ทิด พี่ทอม ตัวนิดเดียวอุ้มได้สบายอยู่แร้วค่ะ...อิอิแปรงขนก็ได้ค่ะ สบมยห

โดย: Bee IP: 203.153.204.41 วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:5:33:28 น.

Thysty

[Add Thysty's blog to your web]