tom+ Dome Winnie
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ปะป๊าโดม V1

welcome.gif welcome image by maccadave


 


ปะป๊าโดม V1


 


วันอาทิตย์นี้...เราสามคนอยู่คอนโดกันจน 4 โมงเย็นเลยค่ะ


จริงๆ ก็มาจาก 2 สาเหตุ


1. น้อง Winnie ไม่สบาย เลยไม่อยากให้ออกไปโดดแดด โดนลม และแพร่เชื้อให้คนอื่น


2. ปะป๊ามีงานเยอะมากๆ เลยอยู่เคลียร์งานไปเรื่อยๆ


น้อง Winnie ก็ไม่ได้รบเร้าอยากออกไปเที่ยวเลย เพราะยังเห่อเตาแก๊สหมีพูห์อยู่


เดินไปเดินมา พูดโน่นพูดนี้ทั้งวัน...น่ารักจริงๆ


 


line49.gif line image by So_Lee_Ah


 


อาการหวัด+คออักเสบของน้อง Winnie ก็ดีขึ้นทันตาเห็น


เพราะยาที่ถูกกัน และแม่ที่จริงจังกับการดูแลหนูช่วงนี้มากๆ


ทั้งเรื่องการทานยา...ไม่มีพลาดซักมื้อ และได้จำนวนเต็ม 100%


และให้ทานน้ำเยอะมากๆ แถมไม่ให้ทานน้ำเย็นโดยเด็ดขาด


ตอนนอนก็ห่มผ้าให้ตลอด...ทำเอาแม่นอนไม่หลับ ตื่นทุกครั้งที่หนูพลิกตัว


 


แม่อยากให้หนูหายเร็วๆ ก็เพราะสงสารหนูมากๆ ที่มีน้ำมูก


เพราะหนูจะนอนหลับๆ ตื่นๆ จากการคัดจมูก


แถมยังกลัวว่าถ้าส่งหนูกลับบ้านอาม่าแล้วจะทานยาไม่ครบทุกมื้อ และไม่เต็มจำนวน


เพราะอาม่าไม่ค่อยหลอกล่อเวลาป้อนยา ถ้าหนูไม่เอา ก็จะไม่ฝืนเลย...ฮ่วย!!!


 


line49.gif line image by So_Lee_Ah


 


วันนี้ก่อนออกจากบ้าน แม่ก็มีเรื่องหงุดหงิดจนห้ามอารมณ์ไม่อยู่ ดุน้อง Winnie เสียงดังเลย


เพราะหนูมาทำแป้งฝุ่นของแม่หกเยอะแยะเลย แม่เพิ่งแกะมาใหม่ ยังไม่ได้ใช้เลยอะ


แม่ก็รู้นะคะว่าหนูอยากเล่น เพราะหนูมาดูแม่ใกล้ๆ ทุกครั้งที่แม่แต่งหน้า


วันนี้แม่เลยเอาพัฟฟ์อันใหม่ให้หนูทาแก้มเล่นๆ


แต่หนูดันเลียนแบบแม่...เอาพัฟฟ์มาตบบนกล่องแป้งแบบเต็มๆ


แป้งทั้งฟุ้ง ทั้งหก ทั้งเปื้อนกระโปรงแม่


แม่เลยดุไปว่า...


"ทำไมหนูทำแบบนี้ ดูซิ...แป้งหกหมดเลย ดื้อแบบนี้กลับบ้านย่าไปเลย แม่ไม่รักแล้ว"


หนูก็ดูจ๋อยๆ ไปนะ แต่ก็ยังจะเดินมาเล่นแถมกล่องแป้งอีก


แม่เลยดันหนูออกไปให้ห่าง แล้วพูดว่า


"เห็นมั้ยว่าหนูทำแป้งหก กระโปรงแม่ก็เปื้อน คราวหลังแม่จะไม่ไปรับแล้ว ให้อยู่กับย่าไปเลย"


คราวนี้หนูงอนค่ะ ไม่หันหน้ามาหาแม่เลย สุดท้ายก็นอนลงกับพื้น


(ถ่ายรูปไว้ด้วย ไว้คราวหน้าจะเอมาให้ดูนะคะ)


ตอนนั้นแม่แอบรู้สึกผิดนิดๆ เลยหันมาถามปะป๊าว่า


"เธอว่าลูกจะรู้เรื่องมั้ยเนี่ย?"


ปะป๊าส่ายหัว แล้วบอกว่า "ไม่รู้เรื่องหรอก"


เท่านั้นแหละ...แม่ก็รู้สึกผิดขึ้นมาทันที เพราะหนูเพิ่งจะขวบกว่าๆ ตัวนิดเดียวเอง จะไปรู้เรื่องอะไร


และหนูก็ไม่ได้ตั้งใจให้แป้งหก แค่อยากจะเล่นเฉยๆ เท่านั้น


แม่เลยจับหนูขึ้นมากอด แล้วก็ค่อยๆ สอน ค่อยๆ พูด ในใจแม่ก็แอบขอโทษหนูด้วยนะคะ


หนูก็ "ค่ะ ค่ะ รู้ค่ะ" (รับคำทุกครั้งเลย)


คราวนี้แม่เลยตั้งใจมากๆ ว่า


แม่จะพยายามควบคุมอารมณ์ และไม่ทำตัวอย่างที่ไม่ดีให้หนูเห็นอีก


จะใจเย็นให้มากกว่านี้ เพราะแม่ก็ไม่ได้อยากให้หนูเป็นเด็กใจร้อน


และที่สำคัญ แม่จะไม่พูดคำว่า "แม่ไม่รักหนูแล้ว" อีกเด็ดขาด


 


แม่ขอโทษจริงๆ นะคะ


 


line49.gif line image by So_Lee_Ah


 


แม่กับปะป๊ามาส่งหนูที่บ้านอาม่าประมาณ 6 โมง เพราะแวะไปซื้อของที่บิ๊กซี (ธนบุรี-ปากท่อ)


คราวนี้แม่ให้หนูนั่งในรถเข็นของบิ๊กซีนี่แหละ หนูก็สนุกกับของที่แม่หยิบใส่รถเข็นใหญ่เลย


จนมาถึงบ้านอาม่า...พออาม่าเห็นหนูกลับมาก็เหมือนเดิมค่ะ คือโผเข้ามาหา แล้วก็ฉกตัวหนูไปอุ้ม ไปหอมทันทีเลย


แม่เลยอยู่รอป้อนยามื้อเย็น และเก็บของให้หนูอีกซักแป๊บ แล้วก็ออกมาจากบ้านอาม่าค่ะ


 


line49.gif line image by So_Lee_Ah


 


โปรแกรมของแม่กับปะป๊าเย็นนี้คือ จะไปร้องคาราโอเกะกันค่ะ


เป้าหมายคือ Big Echo (Asoke) เพราะคนไม่เยอะดี แถมเป็นวันอาทิตย์อีก


 



 


ก็ไปถึงร้านประมาณ 2 ทุ่ม เลือกโปรโมชั่นนี้ค่ะ


"สั่งอาหารคนละ 300 บาท ร้องฟรีตั้งแต่ 18.00-22.00 น."


เนื่องจากว่ากำลังหิว กะมาสั่งอะไรทานเป็นมื้อเย็นอยู่แล้ว


แต่ว่าขาดทุนไป 2 ชั่วโมงแฮะ มาช้าไปหน่อย น่าจะมาตั้งแต่ 18.00 น. เน้อะ


 



เตรียมตัวร้องเพลงแล้ว


 



ช่วงนี้ทำงานหนัก วันนี้ขอปลดปล่อยหน่อย


 


ห้องที่นี่กว้างขวาง นั่งสบาย จนอยากพาน้อง Winnie มาร้องเพลงด้วยกันเลยนะเนี่ย


 



ยำเซี่ยงไฮ้ 110.-


 



เซ็ทออร์เดริฟ 240.-


 



ข้าวห่อสาหร่าย 140.-


 



อาหารเต็มโต๊ะเลยค่ะ


 


อาหารแต่ละจานค่อนข้างเยอะ อิ่มมากๆ เลย


แต่ที่โหดไปหน่อยคือ โค้กแก้วละ 45 บาท เหยือกละ 180 บาท


คราวหน้าจะเอาโค้กกระป๋อง ใส่กระเป๋ามาด้วย...อิอิ


 


ไม่ได้มาร้องเกะมานาน เลยเพิ่งรู้ว่าเค้าจะโชว์คะแนนเมื่อร้องจบเพลงด้วย


แบบว่าแม่กับปะป๊าร้องเพลง "อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน" ของทาทา ได้ 96 คะแนนแน่ะ


ปะป๊าเลือกเพลง "รักเธอ" ของโต๋ กับเพลง "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง" ของติ๊กชีโร่ด้วย


เหมือนที่ NAT V1 ร้องเมื่อวานเลยอะ...อิอิ


นานๆ ได้แหกปากร้องเพลงดังๆ แบบนี้ มันหายเหนื่อย หายเครียดดีนะคะ sing.gif sing image by pinkimi


 



 


BYE BYE


 


line49.gif line image by So_Lee_Ah


 


อย่าลืมตามไปโหวตให้ N'Winnie กันต่อนะคะ


ตอนนี้อยู่ที่ 5 ค่ะ




//www.bbearclub.com/index.php?form[module]=activitiesmom&form[submodule]=gallery


 


เลือก "คะแนนมากไปน้อย" แล้วกด GO!!!


 




thank20you20sparkly.gif thank image by Reddahlia4u


 


line49.gif line image by So_Lee_Ah




Create Date : 29 สิงหาคม 2550
Last Update : 29 สิงหาคม 2550 10:02:36 น. 5 comments
Counter : 1030 Pageviews.

 
ดีจังเลย มีเวลาไปหวีทกันด้วย



โดย: มนแพมพาว วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:11:54:18 น.  

 
อ่านบล็อกนี้ทีไรมีรูปอาหารให้หิวทุกทีเลย

เรื่องเผลอดุลูกนี่ก็มีนาน ๆ ทีเหมือนกันค่ะ แต่ก็จะพยายามอดทนจนถึงที่สุดจริง ๆ


โดย: YingLek วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:15:32:18 น.  

 
อิจฉา.................


โดย: supergaye (supergaye ) วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:9:41:25 น.  

 
ภาพในเม้นท์น่ารักมากๆคะ
ครอบครัวแม่ขวัญไม่เคยไปคาราโอเกะด้วยกันเลยคะ
เพราะสามีอายเรานั่นเอง555


โดย: miz u so much วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:14:28:09 น.  

 
หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาเยี่ยมครั้งแรก น่าร้ากจังเลย ชอบร้องเกะเหมือนกานค่ะ อิอิ เอาไว้ไปร้องด้วยคนนะค่ะ


โดย: nadear_ku วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:21:14:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องกระต่ายอ้วน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มน Winnie ค่ะ



Friends' blogs
[Add น้องกระต่ายอ้วน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.