Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
วันคล้ายวันเกิดของคุณย่า .. ไปทำบุญไหว้พระ 9 วัดกัน ..

บล็อคนี้ถูกป๊ะป๋าดองเค็มมาร่วมๆ 4 เดือน จำรายละเอียดอะไรไม่ค่อยได้แล้ว บล็อคของป๊ะป๋าก็เพิ่งอัพขึ้นไปเมื่อกี้นี้เอง ส่วนบล็อคนี้โดยรวมๆ แล้วก็จะเป็นรูปจากกล้องของน้องเอแคลร์ มุมมองที่น้องเอแคลร์เป็นคนถ่ายทั้งหมด ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของการเดินทางก็หาอ่านเอาได้จากบล็อคของป๊ะป๋าตามลิ้งค์นี้นะครับ
//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=tombass&month=10-2010&date=17&group=2&gblog=23
น้องเอแคลร์ก็ถ่ายรูปมาเยอะเหมือนกัน ลองมาดูรูปกันนะครับ


กินข้าวกลางวันกันที่นี่ อิ่มแล้วก็เดินทางกันต่อ






บรรยายไม่ถูก ชมภาพไปเรื่อยๆ แล้วกัน

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2553 เป็นวันดีวันคล้ายวันเกิดคุณย่าของน้องเอแคลร์เอง และเป็นวันที่ครอบครัวของเราอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาที่สุด ได้เดินทางไปทำบุญไหว้พระ 9 วัดร่วมกันซึ่งไม่ค่อยได้มีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ นักหรอก เพราะนานๆๆๆๆๆ จะมีสักครั้งที่แต่ละคนจะว่างตรงกัน วันนี้จึงถือเป็นฤกษ์ที่ดีสำหรับครอบครัวเรา







การเดินทางปลอดภัยดี ป๊ะป๋าขับได้เรียบร้อยดีเหมือนเช่นเคย เชื่อใจได้ อากาศค่อนข้างร้อน แดดแรงมากๆ ทำเอาเสียเหงื่อไปเยอะทีเดียวเพราะเดินเที่ยวไหว้พระ ชมสถานที่ ถ่ายรูป ดูนกให้อาหารปลา และก็อีกเยอะแยะฯลฯ แต่ไม่เสียเวลามากเพราะแต่ละวัดอยู่ไม่ไกลกันมาก








หืมมมม ถ่ายปลาสวายเผือกได้ด้วยนะ

ดูรูปของทริปนี้เพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์นี้เลยครับ
//eclair.seesod.com/albums/view/index/zuTmzWIwDb1277669186

ขอขอบคุณที่เข้าเยี่ยมชมบล็อคของน้องเอแคลร์นะครับ


เขียนเมื่อ : วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2553 เวลา 05:59 น. GMT+7 THAILAND
ผู้เขียน : ป๊ะป๋า เขียนแทนน้องเอแคลร์นะครับ



Create Date : 17 ตุลาคม 2553
Last Update : 17 ตุลาคม 2553 5:59:33 น. 0 comments
Counter : 578 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tombass
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






You're visitor No.
HTML Counter


Tombass's Bloggang Counter



Welcome to my HOMEPAGE




ไปเที่ยวชมบนเวบบอร์ดครับ ..


http://11maysa.eu5.org



คุณสามารถเข้าชมรูปภาพในบล็อคนี้ได้ที่
G+ Picasa
Photo Bucket



กี่โมงแล้วล่ะเนี่ยะ ..?





ราคาน้ำมันวันนี้ .. by PTT




About me :





Do you hear me? I'm talking to you
Across the water across the deep blue ocean
Under the open sky, oh my, baby I'm trying

Boy I hear you in my dreams
I feel your whisper across the sea
I keep you with me in my heart
You make it easier when life gets hard

I'm lucky I'm in love with my best friend
Lucky to have been where I have been
Lucky to be coming home again
Ooh ooh ooh

They don't know how long it takes
Waiting for a love like this
Every time we say goodbye
I wish we had one more kiss
I'll wait for you I promise you, I will

I'm lucky I'm in love with my best friend
Lucky to have been where I have been
Lucky to be coming home again

Lucky we're in love in every way
Lucky to have stayed where we have stayed
Lucky to be coming home someday

And so I'm sailing through the sea
To an island where we'll meet
You'll hear the music fill the air
I'll put a flower in your hair

Though the breezes through trees
Move so pretty you're all I see
As the world keeps spinning 'round
You hold me right here, right now

I'm lucky I'm in love with my best friend
Lucky to have been where I have been
Lucky to be coming home again

I'm lucky we're in love in every way
Lucky to have stayed where we have stayed
Lucky to be coming home someday

Ooh ooh ooh
Ooh ooh ooh, ooh

Title : Lucky
Artist : Jason Mraz & Colbie Caillat
Friends' blogs
[Add tombass's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.